Bingsu Và Detox: Mô Hình Kinh Doanh Vốn Nhỏ, Kiếm Lời Khủng

Với số vốn từ 50 triệu đồng đến 80 triệu đồng thì nên kinh doanh gì? Đã có rất nhiều bạn lựa chọn trà sữa, café take away, sinh tố, nước ép… Thế nhưng, những mô hình này đã chiếm số đông trên thị trường F&B và cạnh tranh cao.

Vậy vốn ít nên kinh doanh gì độc đáo, phù hợp với số vốn nhỏ lẫn xu hướng khách hàng hiện nay? Bingsu và Detox liệu có thể chinh phục được khẩu vị của người Việt Nam?

Mô hình kinh doanh phù hợp với số vốn nhỏ từ 50 triệu – 80 triệu đồng

Vốn ít nên kinh doanh gì?

Bạn có thể lựa chọn rất nhiều mô hình kinh doanh ẩm thực như café take away, quán café diện tích nhỏ, kinh doanh nước bổ dưỡng (sinh tố, nước ép)… hay nhượng quyền một thương hiệu café rang xay để mở quán.

Có thể bạn chưa biết, theo khảo sát BMI của tổ chức nghiên cứu, đánh giá về kinh tế, tài chính hàng đầu có trụ sở tại London đã khảo sát hơn 86% người dùng tại Việt Nam sẽ có khuynh hướng lựa chọn thực phẩm sạch, sẵn sàng chi trả khoản tiền cao cho các bữa ăn, đồ uống hằng ngày có chất lượng. Chính vì thế, những mô hình kinh doanh đồ uống giúp tốt cho sức khỏe, đồ uống giúp giảm cân… sẽ là xu hướng được nhiều người quan tâm đến và bạn có thể định hướng họ hiểu biết về những sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe.

Những mô hình kinh doanh phù hợp vốn nhỏ

Mở quán kem tuyết Bingsu có lợi thế gì?

Bingsu là gì? Bingsu là món tráng miệng có xuất xứ ở Hàn Quốc, gồm có các nguyên liệu: trái cây, thạch, đậu đỏ, sauce… đặt trên một lớp kem tuyết nhuyễn. Lớp kem tuyết này rất đặc biệt, được làm từ máy làm kem Hàn Quốc, có thể chế biến đa dạng hương vị kem tuyết như sữa, cà phê, trà xanh…

Đây là một trong những món tráng miệng được nhiều độ tuổi yêu thích, bổ dưỡng và giàu vitamin.

Bingsu đang được giới trẻ ưa chuộng

Khi kinh doanh Bingsu tại Việt Nam là một lợi thế lớn. Bởi vì Việt Nam là thị trường phong phú các loại trái cây, có giá thành phải chăng sẽ hỗ trợ sự sáng tạo hương vị Bingsu trái cây đa dạng và đẹp mắt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, khí hậu tại Việt Nam nằm trong vùng ôn đới, cực kì thích hợp để thưởng thức những phần Bingsu mát lạnh. Những mô hình kinh doanh Bingsu được trang trí độc đáo, mới lạ chắc chắn sẽ thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Kinh doanh đồ uống giúp giảm cân – Detox

Chưa bao giờ từ khóa “đồ uống giúp giảm cân” được tìm kiếm nhiều như hiện nay. Những bạn trẻ mới ra trường, nhân viên văn phòng, đặc biệt nhóm khách hàng ở lứa tuổi 30 trở nên luôn lựa chọn những món nước trái cây Detox khi vào các quán cà phê.

Hơn nữa, người dùng đang quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe từ bên trong khi không khí ô nhiễm, thực phẩm chứa nhiều tạp chất… Đồ uống giúp giảm cân, nước detox sẽ giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc và cải thiện tình trạng mệt mỏi, stress, thiếu tập trung, da sạm, mỡ thừa…Thế nhưng, đồ uống trái cây thông dụng như: nước ép ổi, nước ép xoài, nước ép táo… chưa thể đáp ứng tối đa nhu cầu và hiệu quả mà khách hàng mong muốn. Vì vậy sự hiện diện của đồ uống kết hợp giữa trái cây và rau củ quả, thảo mộc được pha chế đúng chuẩn, khoa học sẽ thuyết phục nhiều khách hàng quan tâm đến, đặc biệt là mô hình kinh doanh Detox.

Đồ uống làm giảm cân nhận được nhiều sự quan tâm của đa dạng khách hàng

Đồ uống tốt cho sức khỏe thường bán online, hình thức uống tại chỗ khá ít. Vì thế, bạn hãy kết hợp cả hai cách kinh doanh offline và online để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cũng như bán nước detox cho khách hàng theo combo, theo gói/liệu trình để đạt được hiệu quả tối đa và cửa hàng có thể duy trì doanh thu ổn định.

Mô hình kết hợp Bingsu và nước uống hoa quả trái cây

Bingsu và nước detox đều sử dụng các loại trái cây như: táo, dâu, dưa hấu, dưa gang, kiwi, chuối, các loại đậu, syrup, trà xanh… Khi bạn kết hợp hai sản phẩm này với nhau sẽ “lợi cả đôi đường”. Không chỉ tiết kiệm thời gian chuẩn bị nguyên liệu, mà còn giảm thiểu tình trạng tồn đọng nguyên liệu cuối ngày. Cả hai sản phẩm trên đều có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải nhiệt và bổ dưỡng, khách hàng sẽ hài lòng hơn khi có nhiều lựa chọn khi đến cửa hàng đồ uống của bạn.

Bí quyết kinh doanh Bingsu và Detox lợi nhuận cao

Khảo sát thị trường mục tiêu

Khảo sát thị trường là một bước đi vô cùng quan trọng khi bắt đầu kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào. Riêng đối với Bingsu và Detox là hai sản phẩm có tệp khách hàng rộng rãi, đa dạng từ trẻ em đến người lớn đều có nhu cầu. Thế nhưng bạn khảo sát xung quanh địa điểm lựa chọn đã có ai kinh doanh trùng sản phẩm của mình hay chưa? Người dân ở đây có gu ăn uống ra sao để điều chỉnh công thức phù hợp.

Kết hợp không gian tươi trẻ, tận dụng đồ trang trí tối giản để tiết kiệm vốn

Chuẩn bị các khoản chi phí

Ngoài vốn đầu tư về cơ sở vật chất, mặt bằng, trang trí quán thì khoản chi phí mua nguyên liệu không nên vượt quá 30% doanh thu. Dự trù thêm khoản chi phí duy trì hoạt động quán như truyền thông trên mạng xã hội, chạy quảng cáo, promotion vào các dịp lễ hoặc khai trương, phí wifi, điện nước, phần mềm order nước…

Bí quyết tạo nên sản phẩm đảm bảo mà vốn thấp

Mô hình Bingsu và Detox kinh doanh thức uống tổng hợp từ nhiều loại trái cây, gia vị… khác nhau. Vì thế người bán không chỉ có công thức pha chế chuẩn mà còn nên biết đến những bí quyết bảo quản, cách phối hợp, chế biến và xử lý nguyên liệu sao cho sản phẩm hấp dẫn, đẹp mắt mà không ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Bạn có thể tham gia các khóa học làm Bingsu và Detox cấp tốc để cập nhật và nắm vững những kiến thức chuyên môn để khởi nghiệp kinh doanh diễn ra suôn sẻ, cũng như kinh nghiệm từ các chuyên gia.

Ngoài những lợi thế trên thì sự độc đáo và giá trị dinh dưỡng của Bingsu và Detox mang lại, khách hàng có thể sử dụng hằng ngày, không gây hại cho sức khỏe mà còn giúp cơ thể tràn đầy năng lượng, thanh lọc chuyên sâu sẽ là lợi thế lớn để cửa hàng kinh doanh duy trì ổn định, nhanh hồi vốn và đạt lợi nhuận cao. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp một trong hai sản phẩm này với kinh doanh cà phê, nhà hàng, quán ăn… đón đầu xu hướng ẩm thực lành mạnh sắp tới nữa.

Các khâu chuẩn bị kinh doanh quyết định mô hình kinh doan của bạn có phát triển hay không. Vì vậy, đừng bỏ qua 5 mô hình kinh doanh Bingsu nhé!

Trung bình: 5 (2 bình chọn)

Tác giả: Châu Hương

Chuyên gia sáng tạo công thức đồ uống giải khát (sinh tố, trà sữa). Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề pha chế đồ uống ở các vị trí như: trưởng ca pha chế, trưởng bộ phận giám sát thức uống. Châu Hương là người đam mê ẩm thực và đặc biệt là ở lĩnh vực đồ uống.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng điền thông tin để được tư vấn trực tiếp nhanh nhất!