Sự Kiện Khai Trương Chi Nhánh Phan Thiết

Tiếp nối chuỗi hoạt động mở rộng hệ thống chi nhánh trên cả nước, ngày 01/04/2019 tới đây, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Chào đón sự kiện trọng đại này, từ ngày 01/04/2019 đến hết ngày 15/05/2019, học viên đăng ký và hoàn thành học phí 1 cấp độ/ tín chỉ chương trình bất kỳ tại HNAAu chi nhánh Phan Thiết sẽ được tham gia chương trình “vòng quay may mắn” với tỷ lệ trúng thưởng 100%.

nhận quà tặng hấp dẫn

Nhận quà tặng hấp dẫn cùng sự kiện khai trương HNAAu chi nhánh Phan Thiết

Tiềm năng việc làm ngành NHKS tại tỉnh Bình Thuận

Tỉnh Bình Thuận có cảnh quan thiên nhiên đẹp, hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hiện đại, nằm trong “tứ giác vàng du lịch” (TP.HCM – Phan Thiết – Đà Lạt – Nha Trang). Vì vậy, ngành Du lịch – Ẩm thực – Nhà hàng – Khách sạn tại đây luôn sôi động và phát triển mạnh mẽ, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của cả tỉnh, điểm sáng du lịch và được mệnh danh là “Thủ đô resort” của cả nước. Sự phát triển này đã mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động

Tuy nhiên, nhiều lao động khó khăn trong quá trình tìm kiếm việc làm do kỹ năng chuyên môn chưa hoàn thiện, không đáp ứng được yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng. Thấu hiểu được điều này, HNAAu đã không ngừng mở rộng hệ thống chi nhánh mới nhằm đáp ứng nhu cầu học nghề ngày lớn, nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo. Thông qua đó, hướng đến cung cấp một đội ngũ lao động vững kiến thức – chắc chuyên môn cho khối ngành Du lịch – Ẩm thực – Nhà hàng – Khách sạn.

hnaau nỗ lực đào tạo

HNAAu không ngừng nỗ lực đào tạo
và cung cấp nguồn nhân sự chất lượng ngành F&B

HNAAu chi nhánh     Phan Thiết khai trương vào ngày 01/04/2019 tới đây được đặt tại địa chỉ: 78 đường Từ Văn Tư, phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Cùng với hệ thống chi nhánh ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, HNAAu chi nhánh Phan Thiết sẽ là địa điểm học Nấu ăn, Làm bánh, Pha chế, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn… uy tín và chất lượng cho các bạn trẻ đam mê.

Đa dạng ngành nghề đào tạo

HNAAu chi nhánh Phan Thiết đào tạo đa dạng các ngành học, đảm bảo nhu cầu học nghề cho tất cả các học viên đến đăng ký, bao gồm:

  • Bếp Nóng (Nghiệp vụ Bếp Trưởng).
  • Bếp Bánh (Nghiệp vụ Bếp Trưởng – Chuyên ngành Bếp Bánh, Nghiệp vụ Bánh Kem).
  • Pha Chế tổng hợp.
  • Học chuyên đề.
  • Học theo yêu cầu.
  • Học chọn buổi.

hnaau đào tạo đa ngành

HNAAu đào tạo đa ngành, mang đến cho Học viên nhiều lựa chọn phù hợp

Là đơn vị đào tạo và cung ứng nhân lực chất lượng cao cho khối ngành Du lịch – Ẩm thực Nhà hàng – Khách sạn, trong suốt nhiều năm liền, HNAAu là đối tác tin cậy của các nhà tuyển dụng lớn trên cả nước. Để có được thành quả này, chất lượng đào tạo là một trong những yếu tố quyết định. Khi đăng ký học nghề tại HNAAu, bạn sẽ được học tập trong một môi trường lý tưởng với các tiêu chuẩn như:

Chương trình đào tạo: được nghiên cứu và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, liên tục cập nhật những kiến thức mới trên thế giới, đào tạo từ cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu và có hơn 90% thời lượng là thực hành. Học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với mục đích và năng lực của bản thân.

giúp học viên nâng cao tay nghề

Chương trình đào tạo có đến 90% là thực hành giúp Học viên nâng cao tay nghề

– Cơ sở vật chất: hệ thống cơ sở vật chất của HNAAu được thiết kế mô phỏng theo không gian làm việc thực tế tại các NHKS cao cấp, phòng thực hành hiện đại, tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị cho Học viên thỏa mái phát huy khả năng sáng tạo.

phòng học thiết kế thực tế

Phòng học thiết kế mô phỏng theo không gian làm việc thực tế tại các NHKS cao cấp

Đội ngũ Giảng viên: quy tụ những Bếp Trưởng danh tiếng, Chuyên gia ẩm thực, nhà quản lý tài năng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.

giảng viên chuyên môn

Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia giỏi chuyên môn – giàu kinh nghiệm

Chất lượng đầu ra: HNAAu cam kết hỗ trợ giới thiệu nơi thực tập, làm việc cho Học viên sau khi tốt nghiệp. Đây là bệ phóng giúp các bạn có cơ hội tiếp cận với nhà tuyển dụng và thể hiện năng lực của mình nhanh nhất.

Tham gia “Vòng quay may mắn”, 100% nhận quà hấp dẫn

Đặc biệt, nhân dịp khai trương, từ ngày 01/04/2019 đến hết ngày 15/05/2019, học viên đăng ký và hoàn thành học phí 1 cấp độ/ tín chỉ chương trình bất kỳ tại HNAAu chi nhánh Phan Thiết sẽ được tham gia xoay 1 lần vòng quay may mắn với tỷ lệ trúng thưởng 100% các quà tặng sau:

  • Sách Ẩm thực Việt Nam & Thế Giới (Tác giả Tiến sĩ Ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo).
  • Balo thời trang.
  • Bình nước in linh vật HNAAu.
  • Bộ móc khóa linh vật HNAAu.
  • Nón bảo hiểm thời trang.
  • Áo mưa thời trang.
  • Sổ tay HNAAu.

tham gia vòng quay may mắn

Tham gia “Vòng quay may mắn”, nhận ngay quà tặng hấp dẫn

Bạn đã sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục đam mê nghề Nấu ăn, Làm bánh, Pha chế, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn… Vậy thì ngay bây giờ, hãy đến với HNAAu chi nhánh Phan Thiết, đăng ký khóa học mình yêu thích và nhận ngay những phần quà cực giá trị nhé!

Mọi thắc mắc về chương trình, mời bạn để gọi đến tổng đài 1800 6148 hoặc 1800 2027 (miễn phí cước gọi) hoặc để lại thông tin cá nhân tại form bên dưới để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.

Điểm: 4.9 (18 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn