Hướng Nghiệp Á Âu khai trương 2 chi nhánh mới tại Cần Thơ và Hội An

Ngày 9/4/2018 tới đây, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) cùng lúc khai trương 2 chi nhánh mới tại Cần Thơ và Hội An (Quảng Nam). Cũng nhân sự kiện này, Khách hàng/Học viên khi đăng ký các khóa học của HNAAu trên hệ thống còn có cơ hội nhận iPhone X và nhiều phần quà ý nghĩa.

Nếu Cần Thơ là miền gạo trắng nước trong, là nơi các vườn trái cây bạt ngàn đậm chất Nam Bộ, là đầu mối giao thông quan trọng của miền Đồng bằng sông Cửu Long, thì Hội An là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử, là di sản văn hóa thế giới. Cả hai đều là vùng trọng điểm thu hút nhiều khách du lịch và đang trên đà phát triển mạnh với các khu resort, nhà hàng, khách sạn. Đồng loạt tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động 2 chi nhánh mới tại các khu vực trọng điểm này, HNAAu đang có bước đi đột phá trong chiến lược mở rộng quy mô và mạng lưới hoạt động.

hình banner khai trương chi nhánh cần thơ

Cơ hội trúng 02 iPhone X và hàng trăm quà tặng ý nghĩa khi đăng ký
các khóa học tại HNAAu trong dịp khai trương

Giờ đây, các bạn trẻ tại Cần Thơ, các tỉnh lân cận của vùng Đồng bằng sông Cửu Long cũng như tại Hội An (Quảng Nam) sẽ được trải nghiệm môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cùng không gian thiết kế chuẩn quốc tế, không hề thua kém bất kỳ chi nhánh nào tại các thành phố lớn. Học viên tại đây còn được các chuyên gia nổi tiếng, giảng viên nhiều kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn và chia sẻ kiến thức, kỹ năng, bí quyết thành công.

Giảng viên chi nhánh Cần Thơ

Giảng viên là các Bếp trưởng, chuyên gia nổi tiếng từ các nhà hàng khách sạn,
trực tiếp giảng dạy

Cơ sở vật chất chi nhánh Cần Thơ

Cơ sở vật chất đủ đầy và hiện đại, đáp ứng môi trường
học tập đạt chuẩn chất lượng

Dựa theo việc nghiên cứu xu hướng các ngành có tiềm năng triển vọng trong tương lai, HNAAu chi nhánh tại Cần Thơ và Hội An đào tạo đa dạng các các khóa học như: Bếp Trưởng Điều Hành, Bếp Trưởng Bếp Việt, Bếp Trưởng Bếp Bánh, Pha Chế Đặc Biệt, Barista, Nghiệp Vụ Quản Trị Nhà hàng Khách sạn, Bếp Gia Đình… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu học nghề chuyên nghiệp dành cho những bạn chưa có điều kiện để đi xa nơi sinh sống.

Cũng nhân dịp này, HNAAu tổ chức chương trình Khai trương thật thích – Nhận iPhone X dành cho Khách hàng/học viên. Theo đó:

  • Đối với học viên đăng ký và hoàn thành học phí 1 cấp độ (cơ bản, nâng cao hoặc chuyên sâu)/ 1 tín chỉ bất kỳ trong chương trình học sẽ được nhận 1 phiếu rút thăm trúng thưởng iPhone X 64GB.

  • Ngoài ra, 100 học viên đăng ký đầu tiên tại 2 chi nhánh này còn được tham gia vòng xoay may mắn với tỉ lệ nhận quà 100% bao gồm các quà tặng ý nghĩa như: Sách Ẩm thực Việt Nam & Thế giới (Tác giả Tiến sĩ Ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo), ba lô thời trang, bình nước linh vật, bộ móc khóa linh vật, nón bảo hiểm, áo mưa thời trang, sổ tay HNAAu…

Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình: https://www.huongnghiepaau.com/the-le-chuong-trinh-khai-truong

đội ngũ tư vấn chi nhánh Cần Thơ

Đội ngũ tư vấn viên đã sẵn sàng phục vụ Khách hàng/Học viên
đến tư vấn và đăng ký khóa học

Khai trương các chi nhánh mới là sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của HNAAu trong sứ mệnh thực hiện hướng nghiệp và đào tạo, tối đa hóa giá trị cho học viên, góp phần vào sự phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Dịch vụ Du lịch, Ẩm thực, Nhà hàng – Khách sạn. Các bạn trẻ tại Hội An, Cần Thơ và các khu vực lân cận nếu có mong muốn được làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp tại các nhà hàng – khách sạn đẳng cấp, ngay từ bây giờ hãy đến ngay HNAAu để tham quan, đăng ký khóa học và nhận ngay những phần quà giá trị bạn nhé!

Hướng Nghiệp Á Âu Chi Nhánh Cần Thơ

Địa chỉ: 57 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hướng Nghiệp Á Âu Chi Nhánh Hội An

Địa chỉ: 59 Lý Thường Kiệt, phường Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

Hotline: 1800 6148 hoặc 1800 2027 (Miễn phí cước gọi).

Điểm: 4.9 (20 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn