Barista k104 chinh phục nhà tuyển dụng “trung nguyên coffee”

CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG là chương trình không còn lạ lẫm với các bạn học viên của Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu). Với mong muốn tạo cơ hội nghề nghiệp và đưa học viên đến gần hơn với Nhà tuyển dụng (NTD), chương trình được kết hợp tổ chức ngay trong các buổi thi tốt nghiệp.

CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG là chương trình không còn lạ lẫm với các bạn học viên của Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu). Với mong muốn tạo cơ hội nghề nghiệp và đưa học viên đến gần hơn với Nhà tuyển dụng (NTD), chương trình được kết hợp tổ chức ngay trong các buổi thi tốt nghiệp. Tại đây, NTD có thể quan sát trực tiếp, tìm ra những gương mặt học viên có thành tích tốt để trao cơ hội việc làm sau khi học viên vừa hoàn thành khóa học.

Tiếp nối thành công của chương trình CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG lần 2 với ngành Pha Chế. Trong tháng 10 vừa qua, HNAAu tiếp tục tổ chức chương trình vào ngày 04/10/2016 tại Chi nhánh Quận 10. Lần này, CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG mang thêm cơ hội mới đến các bạn học viên lớp Barista K104 với Trung Nguyên Coffee – thương hiệu Cà phê hàng đầu của Việt Nam.

nhà tuyển dụng cùng giảng viên đánh giá

Nhà tuyển dụng và Giảng viên cùng đánh giá phần thi lý thuyết và thực hành của học viên

nhà tuyển dụng đánh giá học viên

Lý thuyết và Thực hành là hai phần thi bắt buộc. Câu hỏi thi lý thuyết sẽ được Giảng viên ra đề ngẫu nhiên. Còn trong phần thi thực hành, mỗi bạn sẽ bốc thăm thực hiện một món nóng và một món lạnh bất kì trong thời gian quy định. Giảng viên cùng NTD sẽ trực tiếp chấm điểm, đánh giá kỹ thuật pha chế thức uống của từng học viên.

Sau hơn 2 giờ thi căng thẳng, các bạn học viên Barista K104 đã xuất sắc hoàn thành tốt phần thi với các thức uống có chất lượng tốt và được trang trí bắt mắt.

thành phẩm latte art barista k104

Thành phẩm của các bạn sau phần thi Latte Art

thành phẩm ice blend barista k104

Màu sắc của các ly Ice Blended khá hấp dẫn

thành phẩm mojito barista k104

…Và được trang trí bắt mắt

quà tăng học viên từ trung nguyên coffee

Học viên nhận được những phần quà ý nghĩa đến từ Trung Nguyên Coffee

nhà tuyển dụng đến từ trung nguyên coffe

Thầy Phạm Anh Dũng cùng 2 Nhà tuyển dụng Trung Nguyên Coffee

hình ảnh những học viên barista k104

Barista K104 rất vui và hào hứng sau buổi thi thành công

Mặc dù sự kết hợp của chương trình CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG và buổi thi tốt nghiệp mang đến không ít áp lực cho các bạn học viên, nhưng với những kiến thức đã học, các bạn vẫn xuất sắc vượt qua, hoàn thành tốt phần thi để giành lấy cho mình cơ hội được phỏng vấn làm việc tại Trung Nguyên Coffee – một trong những chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Điểm: 4.7 (16 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn