Khóa Học PHA CHẾ ĐỒ UỐNG

Học pha chế là một trong những ngành hot hiện nay. Theo nghiên cứu Toàn cảnh ngành Thực phẩm – Đồ uống mới nhất, tổng GDP ngành này hiện đang chiếm khoảng 15% tại Việt Nam và có chiều hướng tăng lên mỗi năm. Không chỉ vậy, Việt Nam là nước có hoạt động kinh doanh dịch vụ thực phẩm, đồ uống đứng thứ 3 tại khu vực ASEAN. Do đó, kinh doanh đồ uống, mở quán café, trà sữa… sẽ là mảnh đất vàng được săn đón trong thời gian tới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự Barista, Bartender của thị trường lao động ngành F&B, các khóa học tại Dạy Pha Chế Á Âu (DPCAAu) được thiết kế và xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia pha chế, Barista Trainer, Bar Trưởng trực tiếp giảng dạy, giúp học viên trang bị nền tảng kiến thức và kỹ thuật pha chế chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tiếp cận và nắm vững các phương pháp pha chế các loại đồ uống thông dụng, cũng như cách biến tấu, trang trí đồ uống trở nên đặc sắc hơn.

pha chế đồ uống
đăng ký học

Thời Gian Học – Lịch Khai Giảng

  • Thời gian học pha chế linh hoạt, phù hợp với người bận rộn, hoặc những ai vừa đi học vừa đi làm.
  • Bạn có thể chọn các khóa học ngắn hạn với thời gian đào tạo khoảng 1 tháng trở lên. Hoặc một số lớp học pha chế cấp tốc có thời gian học từ 1 đến 3 buổi học..
  • Với lịch học sáng – chiều – tối từ thứ 2 đến thứ 7, học viên thuận tiện sắp xếp thời gian biểu cá nhân. Giờ học cụ thể như sau:
STT Ngày Học Sáng Chiều Tối
1 Thứ 2 – 4 – 6 08h30 – 11h30 13h00 – 16h30 18h00 – 21h00
2 Thứ 3 – 5 – 7 08h30 – 11h30 13h00 – 16h30 18h00 – 21h00

Lịch khai giảng – Lịch học – Lịch thi
Xem tại đây

Đội Ngũ Giảng Viên

Với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia pha chế hàng đầu, trainer, Bar trưởng… có tay nghề lâu năm và giàu kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B. Giảng viên luôn theo sát tiến độ của từng học viên, truyền cảm hứng và kinh nghiệm trong nghề. Học viên có cơ hội được học hỏi và lĩnh hội những kiến thức nghề thực tế từ thầy cô trong suốt quá trình học.

Cơ Sở Vật Chất

  • Phòng học dạy pha chế được trang bị đầy đủ các thiết bị pha chế, dụng cụ và nguyên liệu tốt nhất mà các thương hiệu đồ uống hàng đầu sử dụng. Đồng thời, lớp học được thiết kế mô phỏng dựa trên quầy bar tiêu chuẩn quốc tế.
  • Học viên sẽ được làm quen và thực hành thường xuyên với môi trường làm việc thực tế. Sau khi ra trường, học viên có thể thành thạo công việc của người pha chế cũng như không tốn nhiều thời gian để học việc.
phòng học quận Bình Thạnh
Phòng học quận Tân Bình

Học Pha Chế Bao Nhiêu Tiền?

Học phí các lớp chuyên đề, lớp học pha chế đồ uống cấp tốc trung bình khoảng 1.000.000 – 3.500.000 đồng.

Khóa học ngắn hạn học phí từ 9.000.000 đồng trở lên.

Đặc biệt, DPCAAu có nhiều chương trình ưu đãi cho học viên, bao gồm:

  • Khi đăng ký các khóa học trên 20 triệu đồng sẽ được giảm 3% trên tổng học phí.
  • Chương trình vay học phí tiết kiệm từ các đối tác Sacombank, VIB, HD SAISON.
  • Giảm học phí cho một số trường hợp đặc biệt như: bộ đội xuất ngũ, con thương binh – liệt sĩ, gia đình có sổ hộ nghèo…
dang ky hoc pha che

Học Pha Chế Xong Có Được Nhận Bằng Cấp/Chứng Chỉ Không?

  • Sau khi học viên hoàn thành đầy đủ các buổi học và kỳ thi cuối khóa (thi lý thuyết + thi thực hành) sẽ được cấp chứng chỉ nghề Pha chế song ngữ, được cấp bởi Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp hoặc DPCAAu, có giá trị trên toàn quốc.
  • Khi sở hữu chứng chỉ nghề uy tín, bạn sẽ được ưu tiên tuyển dụng, tìm được việc làm yêu thích tại các môi trường Nhà hàng – Khách sạn chuyên nghiệp.

Học Pha Chế Ở Đâu Tốt?

  • Bạn đang tìm địa điểm học pha chế tại Hà Nội? Bạn muốn nâng cao kiến thức nghề Barista tại TP. Hồ Chí Minh? Muốn mở quán kinh doanh cafe tại Đà Nẵng?
  • DPCAAu là trường dạy và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Nhà hàng – Khách sạn. Nếu bạn đang quan tâm đến các khóa học pha chế phù hợp với nhu cầu như: học để đi làm, học mở quán, nâng cao tay nghề, học cấp tốc… thì Dạy Pha Chế Á Âu là địa điểm mà bạn nên tham khảo. Với hơn 20 chi nhánh ở các tỉnh/thành phố như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ… Bạn dễ dàng tìm được nơi học thuận tiện đi lại, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Học Pha Chế Có Tương Lai Không?

  • Với tốc độ phát triển của ngành pha chế hiện nay sẽ là cơ hội triển vọng cho các bạn trẻ tìm việc làm về nhân viên pha cà phêpha chế rượu có mức lương hấp dẫn. Theo thông tin việc làm tại chương trình Ngày hội tuyển dụng Nhà hàng – Khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh, mức lương khởi điểm đối với học viên sau khi tốt nghiệp trung bình khoảng 6 – 7 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó, mức lương sẽ thay đổi dựa trên kinh nghiệm làm việc, vị trí nghề nghiệp và có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Đối với ngành Pha chế mức lương khởi điểm cho nhân viên pha chế trung bình khoảng 250 – 350 USD/tháng. Mức lương sau 6 tháng có thể tăng lên khoảng 450 USD. Ngoài ra các vị trí giám sát, quản lý, bar trưởng với kinh nghiệm làm việc trên 2 năm, mức lương có thể lên đến 1000 USD – 2000 USD/tháng.
cấp bậc nghề pha chế

Học Pha Chế Có Yêu Cầu Bằng Cấp Không?

  • Nhiều bạn thắc mắc rằng “học pha chế có yêu cầu bằng cấp không?”. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký học pha chế nếu như bạn chưa có đầy đủ bằng cấp 2, cấp 3, Cao đẳng/Đại học… Ngoài ra, bạn không cần thi xét tuyển, kỳ thi kiểm tra năng lực đầu vào. Bạn chỉ cần chuẩn bị 01 CMND (không cần công chứng) và đến trung tâm DPCAAu gần nhất để đăng ký khóa học.
  • Nếu bạn đang sở hữu các loại bằng cấp/chứng chỉ như tiếng Anh, Tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp… thì đây là lợi thế giúp bạn áp dụng vào công việc pha chế, cũng như bạn sẽ ghi điểm cao khi ứng tuyển việc làm.

Bao Nhiêu Tuổi Được Học Pha Chế?

Theo Quy định của Bộ luật Lao động, điều 61, người đủ 14 tuổi trở lên có quyền học nghề, phù hợp với sức khỏe và yêu cầu của nghề. Riêng các khóa học đồ uống có cồn như Bartender, Bar Trưởng tại DPCAAu, yêu cầu học viên đủ 18 tuổi trở lên mới được học.

dang ky hoc pha che

Cam Kết Cho Học Viên

  • Đảm bảo học viên nắm vững kiến thức, kỹ năng pha chế phù hợp với tiêu chuẩn tuyển dụng.
  • Hỗ trợ cung cấp thông tin tuyển dụng và giới thiệu việc làm cho học viên.
  • Giới thiệu địa chỉ mua nguyên liệu, công dụng cụ uy tín và chất lượng.
  • Cấp chứng chỉ song ngữ, có giá trị trên toàn quốc cho học viên tham gia lớp pha chế ngắn hạn.

Cảm Nhận Về Chương Trình Dạy Pha Chế

Hà My – Học viên Barista

“Khóa học Barista đã giúp tôi cải thiện tay nghề, có thêm kinh nghiệm thực tế. Tôi có cơ hội được tìm hiểu các loại máy pha, máy rang và được tham quan các vùng trồng cafe đầy thú vị.”

Quốc Toàn – Học Viên Bartender

“Thầy cô rất tận tình và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho học viên. Được thực hành pha chế các loại cocktail nổi tiếng, cách kiểm soát quầy bar… Tôi cảm thấy tự tin ứng tuyển vào các nơi làm việc yêu thích.”

Hữu Trí – Học viên lớp Khởi Sự

“Tham gia lớp pha chế mở quán café giúp tôi hiểu được cách lựa chọn nguyên liệu, tính cost phù hợp… Những công thức đồ uống dễ nhớ, thành phẩm chất lượng và dễ áp dụng.”

Những Kiến Thức Chuyên Sâu Về Pha Chế

Công Thức Pha Chế Đồ Uống

CÁCH LÀM COCKTAIL

CÁCH LÀM SỮA CHUA

CÁCH LÀM MOJITO

CÁCH LÀM SODA

CÁCH LÀM ICE BLENDED

CÁCH LÀM TRÀ TRÁI CÂY

CÁCH LÀM MOCKTAIL

CÁCH LÀM KEM TƯƠI

Điểm: 4.9 (13 bình chọn)