Thi kết thúc lớp pha chế pc54 – ngày thi ngập tràn màu sắc

Các khóa học pha chế tại Hướng Nghiệp Á Âu không những giảng dạy chuyên nghiệp, nội dung hợp xu hướng mà còn nghiêm túc trong khâu đánh giá chất lượng cuối khóa. Sau thời gian tích lũy kiến thức và kỹ năng, học viên lớp Pha Chế PC54 đã có buổi thi kết thúc khóa học nhiều cảm xúc.

Bạn có biết cách pha một ly sinh tố thật ngon mà không bị tách lớp khi để lâu bên ngoài? Bạn có biết phải bỏ thêm nguyên liệu gì vào ly nước cam hay ly cà phê để hương vị của chúng thêm ấn tượng? Những câu hỏi này đã không làm khó được các học viên tham gia lớp Pha Chế tại Hướng Nghiệp Á Âu. Bên cạnh phần thi lý thuyết, phần thi thực hành pha chế đồ uống của học viên được đặc biệt chú ý. Buổi thi kết thúc khóa học không chỉ đánh giá năng lực học viên, cấp chứng chỉ mà đây còn là dịp để các bạn tự tin thể hiện tài năng pha chế của mình.

Thể hiện kỹ năng vượt bậc

Khóa học không chỉ cung cấp cho học viên những kỹ năng pha chế mà còn giảng dạy thêm những bí quyết xử lý nguyên liệu để thức uống không vướng phải những lỗi gây ảnh hưởng đến chất lượng. Với sự đồng hành xuyên suốt trong các buổi học của giảng viên là những chuyên gia pha chế, từ những học viên còn nhiều bỡ ngỡ trong việc sử dụng các công dụng cụ pha chế, sơ chế xử lý nguyên liệu, chỉ qua hơn 10 buổi học trong 3 tuần mà các bạn đã có thể tự sáng tạo ra những công thức đồ uống mới cực kì hấp dẫn.

Chia sẻ chân thành về dự định tương lai

Không chỉ nhận được nhận xét, góp ý về thành phẩm bài thi của cô Lệ Thu – Giảng viên đồng thời là giám khảo, sau buổi thi, các học viên PC54 đã có cuộc trò chuyện, chia sẻ về những dự định tương lai. Sau khi tích lũy hàng trăm công thức đồ uống thông dụng cùng rèn luyện thành thạo kỹ năng, nhiều học viên chia sẻ đã tự tin mở quán kinh doanh. Một số khác cho biết sẽ lấy những gì đã học được làm nền tảng và “tấm vé thông hành” để xin việc trong các cửa hàng thức uống nổi tiếng.

Các bài thi rất đa dạng về cách chế biến và trình bày, nhiều bài thi được cô yêu thích và đánh giá rất cao. Buổi thi kết thúc với sự hài lòng của giảng viên lẫn học viên. Hướng Nghiệp Á Âu chúc các bạn PC54 luôn giữ vừng đam mê và tay nghề, ngày càng sáng tạo và luôn thành công với niềm đam mê của mình.

Điểm: 4.7 (16 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn