Tuần 53: Rộn Ràng Thi Cử Dịp Cuối Năm

Trong thời điểm chuyển giao giữa năm cũ 2014 và năm mới 2015 vừa qua, các lớp pha chế tại Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Phan Xích Long lại trở nên nhộn nhịp với những buổi thi kết thúc khóa học.

Thi kết thúc khóa học là một kỳ thi vô cùng quan trọng đối với các học viên, vì nó đánh giá kết quả của mỗi học viên qua quá trình học tập. Chính vì vậy, các học viên ngành Pha Chế luôn chuẩn bị rất kỹ càng và đầu tư đặc biệt cho từng loại thức uống dành cho các buổi thi kết thúc khóa học. Hãy cùng nhìn lại hành trình của các học viên dịp cuối năm nhé!

kỉ niệm của tuần 53

Kỉ niệm của tuần 53 tại Hướng Nghiệp Á Âu vừa qua

Pha Chế Đặc Biệt

Đầu tiên, chúng ta sẽ dừng chân ở lớp PC72 để chiêm ngưỡng những thành phẩm từ buổi thi diễn ra vào ngày 29/12/2014. Có thể nói, ẩm thực là một môn nghệ thuật rất cần sự sáng tạo và rèn luyện. Vì vậy, để pha chế một loại thức uống ngon, với hương vị làm mê đắm thực khách thì một người pha chế giỏi phải nắm vững rất nhiều công thức cũng như linh hoạt biến đổi những công thức đó thành của riêng mình. Đó là lý do với mỗi học viên của khối ngành Pha Chế, bài thi là một thử thách đầu tiên mà các bạn muốn chinh phục.

thành phẩm từ nguyên liệu tự nhiên

Thành phẩm sáng tạo từ nguyên liệu tự nhiên, không chất tạo màu

Barista

Hòa vào không khí đó, hãy cùng tham gia buổi thi của lớp Barista trong tuần 53. Cùng nhau xem lại cuộc đua chinh phục thử thách của các bạn. Vào ngày 30/12/2014, các học viên của lớp Barista đã có có cơ hội thể hiện những kiến thức và kỹ năng học được trong suốt thời gian qua trong buổi thi hết khóa học.

barista say sưa sáng tạo

 Học viên lớp Barista đang“say sưa” sáng tạo cho bài thi của mình

thành phẩm đánh giá cao

Thành phẩm được đánh giá cao trong kỳ thi lần này

Bên cạnh đó, học viên có phần thi vấn đáp với những câu hỏi lý thuyết quan trọng cùng những tình huống nghề nghiệp do giảng viên đưa ra trong buổi thi.

hoàn thành hai phần thi

Các bạn đã hoàn thành hai phần thi Barista suôn sẻ

Như vậy, tuần 53 đã kết thúc bằng buổi thi khá ấn tượng với những thành phẩm hấp dẫn của lớp PC72, Barista 11 và Barista 12. Hướng Nghiệp Á Âu rất vinh hạnh vì các khóa học nhận được sự quan tâm của các bạn học viên. Mong rằng, các bạn học viên sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thành khóa học một cách tốt nhất. Năm 2014 cũng đã khép lại, chúc các bạn thành công hơn nữa trong năm 2015 và đừng quên ghé thăm hoạt động tuần trong năm 2015 nhé.

Điểm: 4.9 (15 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn