Tuần 51: Những Hoạt Động Sôi Nổi Của Pha Chế

Bạn đã có tuần học như thế nào? Đã kết nối thêm được bao nhiêu người bạn chung lớp? Bạn đã tham gia sự kiện nào chưa?

Bạn đã có tuần học như thế nào? Đã kết nối thêm được bao nhiêu người bạn chung lớp? Bạn đã tham gia sự kiện nào chưa? Hãy cùng đến tuần 51 của khối ngành Pha Chế cùng chia sẻ những hoạt động đặc sắc thú vị đã diễn ra trong tuần ngay sau đây nhé!

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng theo dõi cuộc thi “Sáng tạo cùng lễ hội Giáng Sinh” diễn ra vào ngày 20/12/2014 để hòa mình vào không khí đối đầu gay cấn và khá hồi hộp. Đến với cuộc thi lần này, 14 thí sinh được chia làm 5 lượt thi, các thí sinh sẽ cạnh tranh trực tiếp với nhau bằng cách tạo ra một loại thức uống mới lạ, thơm ngon từ hai nguyên liệu bắt buộc mà ban tổ chức chuẩn bị trước trong vòng 4 phút, thí sinh nào không hoàn thành trong thời gian quy định sẽ trực tiếp bị loại. Đây quả là một thử thách không đơn giản cho các thí sinh. Đặc biệt nhất là cuộc thi “Sáng tạo cùng lễ hội Giáng Sinh 2014” tổ chức dành riêng cho khối ngành Pha Chế.

thành phẩm giáng sinh

Không khí giáng sinh được diễn tả ngay trong thành phẩm

Bên cạnh đó, các thí sinh còn phải đối mặt với những câu hỏi hóc búa, những bài toán khó về công thức và cách kinh doanh sản phẩm nếu được bán ra thị trường cũng như đối tượng khách hàng mà loại thức uống do các bạn sáng tạo hướng đến. Vì vậy, đây không còn là một cuộc thi đơn giản mà đây là một sân chơi chuyên nghiệp loại nhỏ dành cho các chuyên gia “Pha Chế” tương lai dành cho các bạn học viên.

Cuộc thi “Sáng tạo cùng lễ hội Giáng Sinh 2014” đã tìm ra người chiến thắng và khép lại, mong rằng các thí sinh của cuộc thi nói riêng và các học viên Pha Chế nói chung đã có những trải nghiệm thú vị và bổ ích.

vận dụng kiến thức

Học viên vận dụng kiến thức sẵn có để sáng tạo trong phần thi

Không căng thẳng và hồi hộp như cuộc thi “Sáng tạo cùng lễ hội Giáng Sinh 2014”, các lớp Barista tuần qua vô cùng rộn ràng, vui tươi bởi buổi giao lưu làm bánh Nhật Nama Chocolate, Matcha Nama Chocolate và bánh Molten Chocolate của Barista 10 và Barista 11 với Thầy Nguyễn Kính Đức.

Hòa nhịp với không khí sôi động, rộn ràng của các cuộc thi và giao lưu, trong tuần, lớp PC71 cũng đã có buổi thi khá ấn tượng.

học viên lớp pc71

Học viên lớp PC71 trong buổi thi

Hãy cùng chiêm ngưỡng thành phẩm tuyệt vời của các bạn trong buổi thi như thế nào ngay bên dưới:

soda dâu tây

Soda dâu tây mát lạnh

chanh thảo mộc

Thành phẩm chanh thảo mộc tốt cho sức khỏe

Một tuần học sôi động phải không các bạn? Hi vọng những hình ảnh và thông tin mà chúng tôi mang đến trong tuần 51 đã giúp các bạn có thêm những niềm vui mới và sẽ cố gắng hơn nữa trong quá trình học tập. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong tuần sau.

Điểm: 4.7 (20 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn