Tuần 49: Tuần Của Những Nghệ Sỹ Pha Chế

“Sắc, hương, vị” chính là 3 yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành bại của một sản phẩm pha chế. Vì vậy, những người làm công việc này không chỉ phải nắm vững kiến thức, thành thạo kỹ năng, nhớ nằm lòng các công thức Pha Chế mà còn phải không ngừng sáng tạo, biến hóa những công thức Pha Chế thường xuyên để cho ra những “thành phẩm” làm say đắm lòng người.

Barista, Bartender được ví như những người “nghệ sỹ” của pha chế. Và giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá và thưởng thức những “thành phẩm” mới lạ, hấp dẫn mà các “nghệ sỹ” pha chế tương lai tại Dạy Pha Chế Á Âu thể hiện trong tuần 49 vừa qua trong các buổi thi nhé!

Bartender

thành phẩm thi cuối khóa

Thành phẩm thi cuối khóa của học viên

Sau nhiều tuần thư giãn cùng những bài học thực hành khá nhẹ nhàng, thoải mái. Tuần qua các lớp học Bartender đã bắt đầu một cuộc chạy đua mới, tiêu biểu là cuộc chạy đua của Bartender 05 trong buổi thi ngày 5/12/2014. Đây là cơ hội mà các học viên Bartender 05 được thỏa sức thể hiện năng lực học tập và sự sáng tạo trong quá trình thực hiện bài thi để cho ra những thành phẩm thức uống mang phong cách, dấu ấn riêng.

Barista

Không hề thua kém, trong tuần, không khí học tập của các lớp Barista cũng vô cùng rộn ràng, thú vị bởi cuộc chạy đua trong buổi thi ngày 2/12/2014 của lớp Barista 10. Tương tự như nhiều buổi thi cuối khóa Barista khác, các bạn học viên đã có dịp trổ tài xang cà phê, thực hiện chiết xuất Espresso sau đó tạo hình Latte Art đẹp mắt. Ngoài các thức uống có nền tảng từ cà phê, soda, đá xay,… do các bạn dự thi cũng mang hương vị đậm đà. Sau đây, chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng những thành phẩm hấp dẫn trong cuộc đua này.

giảng viên quan sát

Giảng viên quan sát, đánh giá kỹ năng tạo bọt sữa của học viên

Pha Chế Đặc Biệt

Đến với các lớp Pha chế đặc biệt tuần 49, bạn cũng sẽ ngạc nhiên trước không khí thi cử khá khẩn trương và những thành phẩm tràn đầy hương sắc từ buổi thi của lớp PC68 diễn ra vào ngày 4/12/2014. Học viên PC68 thực hiện bài thi trước sự giám sát của giảng viên và sự khích lệ của các bạn cùng lớp, đây chính là không khí vừa khẩn trương vừa phấn khởi thường thấy tại các lớp thi pha chế. Nhờ giữ được bình tĩnh, vận dụng tốt những kiến thức đã học mà lớp đã có những thành phẩm tràn đầy hương sắc trong buổi thi ngày 4/12/2014.

Với những hương vị, những sắc màu mới trong tuần 49, chúng tôi hi vọng các bạn đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Mong rằng các học viên của ngành pha chế sẽ tiếp tục nỗ lực và sáng tạo không ngừng để con đường đi đến và trở thành “nghệ sỹ” pha chế gần hơn. Đến đây, Dạy Pha Chế Á Âu xin được nói lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong tuần sau.

Điểm: 4.7 (10 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn