Tuần 43: Những Sắc Màu Mới Từ Pha Chế

Pha Chế luôn là ngành đem đến những hương vị mới và những sắc màu phong phú để góp phần tô điểm cho một tuần học tập tại Dạy Pha Chế Á Âu thêm đặc sắc. Vậy không biết tuần 43 vừa qua, Pha chế đã có những hương vị và sắc màu đặc biệt nào hấp dẫn, chúng ta cùng khám phá nhé!

Pha Chế Đặc Biệt

Tuần này đến các lớp Pha chế đặc biệt tại chi nhánh Phan Xích Long, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những thành phẩm hấp dẫn, cuốn hút người nhìn từ những bài dự thi của lớp PC64 diễn ra vào ngày 23/10/2014 do giảng viên hướng dẫn. Để có những thành phẩm vừa đẹp mắt vừa bổ dưỡng cho bài thi, các học viên của PC64 đã rất cẩn thận, tỉ mỉ trong từng thao tác.

bánh sandwich

Những chiếc bánh sandwich thơm ngon ra đời trong buổi giao lưu

Ngoài hoạt động thi cuối khóa, lớp pha chế PC62 và PC65 đã có buổi giao lưu làm bánh cùng cô Phạm Thị Tuyết Nguyệt vào ngày 22/10/2014. Thao tác tỉ mỉ cùng thành phẩm là những chiếc bánh thơm ngon đã giúp các bạn có thêm động lực học tập.

Không khí tại các lớp Pha Chế Đặc Biệt càng thêm sôi động hơn vì sự gia nhập của các học viên mới đến từ lớp PC68, khai giảng ngày 23/10/2014 do cô Nguyễn Đức Thục Anh hướng dẫn. Tại Dạy Pha Chế Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Đà Nẵng, các học viên của PC69 vui mừng chào đón giảng viên từ Thành phố Hồ Chí Minh về giao lưu diễn vào ngày 21/10/2014.

Barista

Trong tuần 43, lớp Barista 06 cũng đã có những giây phút thi cử khá căng thẳng nhưng không kém phần gây thích thú với những thành phẩm đẹp mắt trong buổi thi ngày 22/10/2014. Học viên Barista 06 thực hiện bài thi và trực tiếp nhận sự đánh giá từ giảng viên. Kết thúc buổi thi căng thẳng là những nụ cười thư giãn thoải mái của thầy và trò lớp Barista 06. Tuần vừa qua, lớp Barista 08 cũng đã có buổi giao lưu làm bánh vui vẻ, nhẹ nhàng cùng thầy Kính Đức vào ngày 20/10/2014.

học viên tạo hình latte

Học viên thực hiện bài thi tạo hình Latte Art

Bartender

Sau tuần 42 thi cử căng thẳng, các lớp Bartender trong tuần 43 đã có một khoảng thời gian nghỉ ngơi với những bài học khá nhẹ nhàng. Với bài Tổng quan về Bartender, các học viên Bartender 05 đã có những giây phút học tập bổ ích, hiểu thêm được về công việc mà môi trường làm việc của người pha chế rượu.

Đến đây, những hình ảnh vui tươi từ tập thể thầy và trò của lớp Bartender 05 cũng thay lời chào tạm biệt của chúng tôi trong cuộc hành trình khám phá những sắc màu mới từ các lớp Pha chế  định kỳ hàng tuần. Thật tiếc khi đến lúc phải nói lời tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong tuần sau, tuần 44.

Điểm: 4.7 (19 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn