Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng Tribe Hospitality

Khám phá xem lớp học Bartender K49 đã chinh phục Trưởng Phòng Nhân Sự của Công ty Tribe Hospitality như thế nào ngay tại buổi thi cuối khóa tại chi nhánh Hướng Nghiệp Á Âu Phan Xích Long ngay sau đây.

Khám phá xem lớp học Bartender K49 đã chinh phục Trưởng Phòng Nhân Sự của Công ty Tribe Hospitality như thế nào ngay tại buổi thi cuối khóa tại chi nhánh Hướng Nghiệp Á Âu Phan Xích Long ngay sau đây.

Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng là một trong những chương trình cực kỳ hấp dẫn tuyệt vời tại Hướng Nghiệp Á Âu. Chương trình là “cầu nối trực tiếp” nhà tuyển dụng (NTD), các đối tác về nguồn lực với học viên ngay trong lớp một cách ngẫu nhiên và rất thực tế.

chinh phục nhà tuyển dụng

Các bạn đã sẵn sàng chinh phục nhà tuyển dụng

Cùng tìm hiểu Công ty Tribe Hospitality

Ngày 18/11/2016, các học viên khoá học Bartender K49 đã hoàn toàn bất ngờ với sự xuất hiện của Chị Huỳnh Kim Châu – Trưởng Phòng Nhân Sự, Công ty Tribe Hospitality, trong ngày thi cuối khoá. Mỗi thành viên của Bartender K49 có được cơ hội việc làm tốt ngay trước mắt và gần bên cạnh, cũng rất hồi hộp với thử thách phải thể hiện được bản thân để thuyết phục Nhà Tuyển Dụng ứng tuyển trực tiếp cho vị trí Bartender tại hệ thống Nhà Hàng – Bar của mình.

Công ty Tribe Hospitality có chuỗi Nhà Hàng – Bar cao cấp tại tp HCM như:

– The Racha Room

– Stoker Restaurant

– Relish & Sons 1

– Relish & Sons 2

– Phát’s Dumpling House

mô hình của tribe hospitality

Một trong những mô hình của Tribe Hospitality

Chinh phục ban giám khảo với khả năng pha chế chuyên nghiệp

Quy trình của buổi thi thực hành Bartender bắt đầu từ việc bốc thăm một món Cocktail cụ thể đã được học và bắt đầu chọn nguyên vật liệu (đã được chuẩn bị sẵn trong quầy) theo công thức, thực hiện pha chế cocktail và lên sản phẩm cuối cùng. Việc tham gia buổi thi cuối khoá, NTD sẽ được quan sát học viên thực hành, lắng nghe cách giao tiếp của học viên với Giảng viên chuyên ngành và nếm thử các món mà học viên thực hiện. Đây sẽ là cách mà NTD có thể đánh giá và chọn lọc ứng viên vị trí Bartender cho đơn vị của mình một cách tương đối khách quan.

Lần lượt từng thành viên của khoá học Bartender K49 lên bốc thăm và thực hiện bài thi vủa mình trong lượng thời gian cho phép. Các bạn phải trong vai một Bartender thực thụ từ phong thái, đến kiến thức và kỹ thuật pha chế cocktail, trước Giảng viên và NTD, điểm được chấm theo từng phần như trà lời công thức, kỹ thuật pha chế, trang trí món… và số điểm tổng sẽ là số điểm các bạn đạt được trong bài thi của mình.

học viên tạo ấn tượng

Học viên đã tạo ấn tượng tốt đến với Nhà tuyển dụng

Với sự nhanh nhẹn, có kiến thức và kỹ thuật dứt khoát trong quá trình thực hiện bài thi của mình, một số thành viên của đã chinh phục được NTD với đánh giá khá tốt. Hãy cùng xem một số thành phẩm đạt được điểm khá cao trong buổi thi nhé!

thành phẩm đá xay đẹp mắt

Thành phẩm đá xay cực kỳ đẹp mắt và hương vị hấp dẫn đã đạt điểm cao

soda ý

Soda Ý cũng đẹp mắt không kém

Hướng Nghiệp Á Âu không chỉ quan tâm đến chất lượng giảng dạy mà còn là một trong những đối tác cung cấp nguồn nhân lực hàng đầu của nhiều đơn vị lớn trong ngành Nhà Hàng – Khách Sạn như New World Hotel, Sofitel Hotel, Seraton Hotel, Park Hayatt Hotel, Le Meridien Saigon Hotel…, hay chuỗi Nhà Hàng Tiệc cưới như Đông Phương Group, Grand Palace,… cùng nhiều thương hiệu F&B khác. Nhằm giảm bớt gánh nặng về việc tìm kiếm làm cho học viên, cũng như việc tìm nhân lực trẻ, chất lượng cho ngành F&B. Chương trình Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng sẽ dành cho nhiều ngành khác như ngành Bếp Nóng, Bếp Bánh và Pha Chế.

Điểm: 4.8 (10 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn