Một vòng trải nghiệm tại chi nhánh Quận 10

“Một Vòng Trải Nghiệm” là chương trình được tổ chức thường niên tại Hướng Nghiệp Á Âu nhằm mang đến cho các bạn yêu thích nghề Bếp, Làm Bánh, Pha Chế có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập thực tế cùng các giảng viên hàng đầu trong ngành.

Một Vòng Trải Nghiệm” là chương trình được tổ chức thường niên tại Hướng Nghiệp Á Âu nhằm mang đến cho các bạn yêu thích nghề Bếp, Làm Bánh, Pha Chế có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập thực tế cùng các giảng viên hàng đầu trong ngành.

Ngày 07/05 vừa qua, chương trình “Một Vòng Trải Nghiệm” – Lần 3 tiếp tục được tổ chức tại Chi nhánh Quận 10 – số 131 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM trong không khí sôi động và hào hứng. Bạn sẽ có cơ hội học hỏi, trổ tài nấu nướng, giao lưu cùng các khách mời và thưởng thức thành phẩm của các lớp học trong chương trình. Hãy cùng xem lại những hình ảnh thú vị từ chương trình vừa qua nhé.

hiểu rõ hơn về hnaau

Mở đầu chương trình, các khách mời đã có dịp tìm hiểu rõ hơn về Hướng Nghiệp Á Âu

Sau đó các khách mời được hướng dẫn mặc đồ bếp, thắt khăn… trước khi tham gia vào lớp học

giấy phút vui vẻ

Giây phút vui vẻ được ghi lại trong sự kiện vừa qua

Đến với chương trình “Một Vòng Trải Nghiệm” lần này, các khách mời đã có cơ hội trải nghiệm làm bánh Choux Nhật tại lớp Bếp Bánh do Thầy Phạm Kiến Đức giảng dạy và các loại đồ uống đá xay (Ice Blended) tại lớp Pha Chế do Thầy Phạm Anh Dũng trực tiếp hướng dẫn. Lớp học diễn ra sôi nổi và đầy ắp tiếng cười với phần giao lưu cởi mở của 2 giảng viên tại Hướng Nghiệp Á Âu.

lớp bếp bánh

Lớp Bếp Bánh học làm bánh Choux Nhật cùng Thầy Phạm Kính Đức

học viên làm bánh choux nhật

Sau khi được các thầy hướng dẫn, từng vị khách mời đã trổ tài thực hiện món bánh Choux Nhật và Thức uống lạnh.

Thành phẩm của các khách mời dưới sự hướng dẫn của các giảng viên trông thật hấp dẫn

trổ tài pha chế

Trổ tài pha chế những ly nước đá xay ngọt ngào, hấp dẫn

thành phẩm đá xay

Thành phẩm đá xay bồng bềnh lớp kem sữa thơm nồng

Tiếp nối chương trình, Hướng Nghiệp Á Âu mang đến những món quà rất hấp dẫn cho các khách mời thông qua Minigame “Đuổi hình bắt món”. Những câu trả lời hóm hỉnh được đưa ra khiến cả hội trường trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Các bạn đã có những trải nghiệm thực tế cực kỳ thú vị và ý nghĩa. Vậy là “Một Vòng Trải Nghiệm” đã khép lại với nhiều kỷ niệm vui vẻ của các khách mời với Hướng Nghiệp Á Âu. Hy vọng chương trình ngày hôm nay đã mang lại cho các bạn những giây phút vui vẻ và bổ ích. Hẹn gặp lại các bạn trong chương trình “Một Vòng Trải Nghiệm” lần sau nhé!

Điểm: 4.8 (19 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn