Tuần 4: Chuyên Đề Thức Uống Bổ Dưỡng Đẹp Da, Giữ Dáng

Bài viết lớp học tuần này không chỉ giới thiệu các loại thức uống mới lạ, mà còn mang đến cách kết hợp các loại trái cây thành thức uống bổ dưỡng, đẹp da, giữ dáng. Hãy cùng khám phá lớp học tuần 4 cùng Dạy Pha Chế nhé!

Ngày nay, đời sống ngày càng được nâng cao thì người ta càng quan tâm đến các vấn đề làm đẹp, sức khỏe. Bởi ai cũng biết rằng, cơ thể khỏe mạnh nếu được kết hợp với ngoại hình ổn thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Hơn nữa, chế độ ăn uống hiện nay dễ làm cho cơ thể dễ béo phì, tăng cân không kiểm soát. Đến với tuần 4, bạn sẽ tham gia vào các khóa học Pha Chế hướng dẫn cách pha chế, thực hiện các loại sinh tố, thức uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe và có tác dụng làm đẹp.

học viên thực hiện thành phẩm

Học viên đang thực hiện thành phẩm thơm ngon, bổ dưỡng

Khám phá hương vị thức uống bổ dưỡng đa màu sắc

Đầu tiên, mời bạn cùng thưởng thức nước ép cam cà rốt, một loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và làm đẹp cực kỳ hiệu quả. Bởi trong cam có chứa rất nhiều vitamin C, canxi và chất xơ,… có khả năng bảo vệ sức khỏe, dưỡng da mịn màng và chống lão hóa da. Bên cạnh đó, cà rốt là loại củ có giá trị dinh dưỡng cao và công dụng làm đẹp không thua kém gì cam. Vì vậy, sự kết hợp của cam và cà rốt đã cho ra một loại thức uống tuyệt vời, là “thần dược” cho sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài ra, giảng viên cung cấp nhiều công thức làm nước ép từ nho, táo, thanh long, ổi,… có màu đẹp, không bị gắt, đắng như thông thường.

nước ép cà rốt

Nước ép cam cà rốt là loại thức uống tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp

Bên cạnh đó, sinh tố là một trong những thức uống giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, căng bóng. Với bí quyết pha chế tạo màu, tạo mùi, kích vị sẽ làm cho sinh tố dậy mùi trái cây thơm phức. Giảng viên hướng dẫn học viên để pha chế sinh tố không bị dăm đá, tách nước khi để lâu bằng cách xay nhuyễn đá, lựa chọn loại máy có răng cưa sắc bén, năng suất cao. Nhờ đó, lớp học Barista đã có nhiều thành phẩm sinh tố cực đẹp mắt, cực ngon.

thành phẩm sinh tố dâu

Sinh tố Dâu thơm ngon, đẹp da

thành phẩm sinh tố dừa

Sinh tố dừa béo ngậy với topping dừa phủ lên trên

Hương vị trái cây quyến rũ từ Mocktail

Mocktail là loại thức uống “giải cứu” tâm trạng bạn trong những ngày nắng nóng. Với sự kết hợp giữa vị chua của chanh tươi, vị ngọt của đường, mùi thơm nồng nàn từ lá bạc hà và không thể thiếu những viên đá mát rượi. Nếu Cocktail quyến rũ bởi hơi men cay, là sự hòa quyện tinh tế của các loại rượu, thì Mocktail lại khiến người uống say mê bởi hương vị nhẹ nhàng, ngọt ngào với sự kết hợp các loại thức uống có sẵn và trái cây tươi. Vì vậy, Mocktail cũng nằm trong những loại thức uống thơm ngon lần này, chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng và thưởng thức một loại Mocktail tươi ngon, mát lành giúp bạn giải nhiệt ngay tức thì.

mocktail mojito

Moctail Mojito mát lạnh giúp bạn giải nhiệt trong thời tiết oi bức

mocktail từ lựu chanh

Mocktail từ lựu và chanh hấp dẫn không kém

Hi vọng với những loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và có công dụng trong làm đẹp vừa giới thiệu sẽ giúp bạn bổ sung vào trong thực đơn sức khỏe và làm đẹp của bản thân. Và nếu bạn mong muốn biết thêm nhiều loại thức uống hấp dẫn khác để làm kinh doanh hay đơn giản là để pha chế cho bản thân và gia đình thưởng thức, hãy đăng ký ngay khóa học pha chế nhé!

Điểm: 4.9 (14 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn