Học Làm Kem – Giải Pháp Kinh Doanh Vững Chắc

Kinh doanh kem vừa là cơ hội vừa là thách thức, bởi vì kem nền thì ai cũng có thể cung cấp nhưng điều đó sẽ không làm nên sự khác biệt của thương hiệu, đặc biệt khi nhân rộng mô hình đây sẽ là khó khăn đầu ảnh hưởng đến quy mô phát triển.

Kinh doanh kem vừa là cơ hội vừa là thách thức, bởi vì kem nền thì ai cũng có thể cung cấp nhưng điều đó sẽ không làm nên sự khác biệt của thương hiệu, đặc biệt khi nhân rộng mô hình đây sẽ là khó khăn đầu ảnh hưởng đến quy mô phát triển.

Vận dụng từ công thức chính vào các loại kem khác

Dạy Pha Chế Á Âu xây dựng chương trình học theo module theo từng dòng kem như: kem mùi, kem tinh bột,… Bạn có thể chủ động thay thế nguyên liệu trái cây hoặc mùi hương với công thức chính để tạo ra loại kem theo ý muốn. Đó cũng là ưu điểm trong chương trình học làm kem mới.

thực hành làm kem

Thời gian thực hành làm kem sẽ giúp bạn nhanh tiếp thu kiến thức

Làm kem từ nguyên liệu tự nhiên

Khóa học mang lại cho học viên công thức làm kem hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng chất phẩm màu hay chất hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe. Với những module kem như: kem mùi, kem tinh bột, kem trái cây, kem kết hợp,…

làm kem cafe từ richs

Cách làm kem café từ kem Richs, nước cốt café

xử lý kem làm từ trứng

Xử lý kem làm từ trứng không bị tanh

Không chỉ là công thức, bí quyết

Để học làm kem, bạn cần đảm bảo 3 yếu tố sau:

–    Quy trình: Không yêu cầu những quy trình phức tạp, cầu kì nhưng làm kem cần tuân thủ theo đúng từng bước. Một khi bạn thành thạo sẽ tự tin làm ra những loại kem khác nhau, độc đáo, tiết kiệm thời gian.

–    Nguyên liệu: Công thức và nguyên liệu chiếm hơn 50% cách làm kem ngon. Không chỉ biết liều lượng sử dụng hợp lý mà còn kết hợp các nguyên liệu phù hợp để làm cho hương vị kem đạt chuẩn.

–    Kỹ thuật: Để kem không bị dăm đá, bông đều, mịn thì bạn cần có kỹ thuật đánh kem đều tay, theo một chiều,…

Cả 3 yếu tố này kết hợp hòa hợp lại với nhau sẽ tạo ra thành phẩm kem hoàn chỉnh. Với mùi kem thơm, vị kem béo, mặt kem mịn, không bị dăm đá hoặc bị đông.

thành phẩm kem trà xanh

Kem trà xanh – thành phẩm trong buổi học

kem tươi và cafe

Kết hợp giữa kem tươi và café làm mới menu quán cafe

Nhu cầu học làm kem đa phần để mở quán kinh doanh. Do đó ở mỗi lớp học, giảng viên đều cung cấp cách tính cost, giá vốn, giá bán,… sao cho phù hợp với thị trường hiện nay. Chính điều này đã giúp cho các bạn trang bị thêm một số kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh kem hiệu quả, bền vững.

Điểm: 4.9 (20 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn