Pha chế tuần 28: tiếp tục sôi động cùng những buổi thi

Đến với lớp Bartender 15 trong buổi thi cuối khóa ngày 14/07/2015, chúng ta sẽ không khỏi bất ngờ vì phần thi của các bạn học viên.

Kết thúc một tuần 27 với những dấu ấn đặc biệt qua các buổi thi, đến với tuần 28, các bạn học viên khối ngành pha chế lại tiếp tục sôi động trong các kỳ thi cuối khóa cùng những thành phẩm đầy sáng tạo. Cùng Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) điểm qua những khoảnh khắc ấn tượng trong các buổi thi của tuần vừa qua nhé!

Đến với lớp Bartender 15 trong buổi thi cuối khóa ngày 14/07/2015, chúng ta sẽ không khỏi bất ngờ vì phần thi của các bạn học viên. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng học tập và rèn luyện, các bạn đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình qua từng động tác thực hiện bài thi đầy tự tin và thành thạo khiến thầy Nguyễn Đắc Hiếu vô cùng hài lòng.

học viên lớp bartender

Học viên lớp Bartender 15 tự tin trong phần thi của mình

bloody mary thành phẩm

Và thành phẩm Bloody Mary đầy hấp dẫn

Tiếp tục đến với buổi thi cuối khóa của lớp học Barista 33 vào ngày 16/07/2015, chúng ta sẽ được hòa mình vào hương vị cà phê đậm đà với bài thi là những ly Espresso và Latte thơm ngon đúng điệu.

espresso và latte thành phẩm

Espresso và Latte, 2 thành phẩm chính trong buổi thi của Barista 33

Và kết thúc mỗi phần thi thực hành, các học viên đều được kiểm tra lại kiến thức bằng những câu hỏi lý thuyết từ thầy Phạm Anh Dũng.

học viên lớp barista 33

Học viên trong phần kiểm tra lý thuyết cùng thầy Phạm Anh Dũng

Bên cạnh đó, tuần qua lớp PC94 cũng đã trải qua phần thi đầy thử thách với các loại thức uống sáng tạo khác nhau dưới sự hướng dẫn của cô Nguyễn Đức Thục Anh.

Sau những giờ thi đầy căng thẳng ấy, các bạn học viên PC94 đã hòa chung niềm vui trong buổi tiệc nho nhỏ chúc mừng sinh nhật bạn Trần Hoàng Ân.

lớp học pha chế

Buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của lớp PC94

Kết thúc tổng hợp tuần của ngành pha chế tại đây, HNAAu hy vọng những buổi thi như thế này sẽ là cơ hội giúp học viên nhìn nhận lại quá trình học và đánh giá khả năng của bản thân khi bước vào con đường nghề nghiệp trong tương lai. Hẹn gặp lại các bạn trong tổng hợp tuần sau cùng những thông tin mới nhé

Điểm: 4.8 (15 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn