Những thành phẩm từ bàn tay người pha chế

Sau một khoảng thời gian tham gia các khóa đào tạo Pha Chế tại Dạy Pha Chế Hướng Nghiệp Á Âu, các bạn học viên sẽ có kỳ thi tốt nghiệp để được công nhận những kiến thức và kỹ thuật đã được học, buổi thi cũng chính là lúc các bạn thể hiện khả năng, bản lĩnh cũng như tình yêu của bản thân dành cho nghề Pha Chế.

Trong tuần 21 vừa qua, khối ngành Pha Chế đã có buổi thi tốt nghiệp của lớp PC84, Barista 21 và Barista 22. Mời các bạn cùng chúng mình xem qua những hình ảnh về buổi thi của các lớp Pha Chế này để thấy khả năng sáng tạo cũng như những tình cảm của các bạn học viên dành cho nghề Pha Chế được thể hiện như thế nào nhé!

Đầu tiên, mời bạn đến với buổi thi tốt nghiệp của các học viên lớp PC84 diễn ra vào ngày 28/5/2015 để chiêm ngưỡng một số thành phẩm thơm ngon, ấn tượng. Bài thi đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là của học viên Nguyễn Chí Trung, bạn đã sự khéo léo phối hợp các loại trái cây cùng đậu phộng mang lại hương vị mới lạ cho món trà sữa. Tiếp theo, khi nhắc đến buổi thi của lớp PC84, bạn không thể bỏ qua ly Soda đặc biệt thơm mát mang theo tình yêu với nghề Pha Chế của bạn Trần Thị Cẩm Duyên.

trà sữa trái cây

Trà sữa trái cây kết hợp cùng đậu phộng là sản phẩm trong phần thi sáng tạo

Với tình yêu và niềm đam mê nghề Pha Chế, vừa qua các bạn học viên của lớp học Barista 21 và Barista 22 cũng đã có những buổi thi tốt nghiệp ấn tượng, nhất là phần thi của bạn Đoàn Nguyễn Quỳnh Như, học viên lớp Barista 22 trong buổi thi tốt nghiệp diễn ra vào ngày 26/5/2015.

học viên thực hiện pha cafe

Học viên lớp Barista 22 thực hiện phần thi pha chế cà phê

Còn sau đây, mời bạn cùng xem qua một số hình ảnh khác đến từ buổi thi tốt nghiệp của lớp Barista 21 đã diễn ra cùng ngày với lớp Barista 22.

latte art của học viên

Một số thành phẩm Latte Art của học viên

đong đo nguyên liệu

Tỉ mỉ đong đo nguyên liệu theo đúng công thức

Từ những kết quả xuất sắc, những thành phẩm Latte Art đẹp mắt của các học viên lớp Barista 22, lớp Barista 21 và những bài thi ấn tượng từ lớp PC84 mang lại trong tuần qua đã phần nào chứng minh được tình yêu của các bạn học viên dành cho nghề Pha Chế cũng như chứng minh được sự cố gắng và không ngừng học tập, sáng tạo của các bạn trong suốt thời gian học tập tại Dạy Pha Chế Hướng Nghiệp Á Âu. Chúc mừng các bạn đã hoàn thành khóa học và chúc các bạn thành công với nghề Pha Chế trong tương lai gần.

Giảng viên chấm thi cuối khóa là người có kinh nghiệm giảng dạy các ngành học Bartender, Barista, Pha Chế chia sẻ: “Sau hơn 100 lớp Barista, Bartender, Flair, Quản lí bar, Pha chế thông dụng, với hàng trăm học viên tốt nghiệp đã chứng minh bài thi tốt nghiệp luôn là nổi ám ảnh, áp lực, thử thách rất lớn. Tuy nhiên, nếu vượt qua được thì chứng tỏ học viên đã đủ năng lực gia nhập vào ngành Pha Chế năng động”

Bên cạnh đó, trong tuần 21 vừa qua, khối ngành Pha Chế còn rộn ràng chào đón các tân học viên đến từ lớp PC90 và lớp học làm kem LK38 khai giảng vào ngày 26/5/2015. Chúc các bạn có được khoảng thời gian học tập thật tốt tại Dạy Pha Chế Hướng Nghiệp Á Âu trong thời gian tới.

Hy vọng những bài thi ấn tượng trong tuần 21 sẽ phần nào sẽ trở thành một trong trong những mục tiêu phấn đấu của các bạn học viên mới khi bước chân vào nghề Pha Chế tại Dạy Pha Chế Hướng Nghiệp Á Âu. Cùng chờ đón tuần tiếp theo với những thành tích mới nhé các bạn. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn vào tuần sau.

Điểm: 4.9 (19 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn