Tuần 13: Buổi Thi Của Khóa Barista 16 Tại Hướng Nghiệp Á Âu Chi Nhánh Đà Nẵng

Chào mừng các bạn đã quay lại với tổng hợp tuần của khối ngành dạy pha chế tại Dạy Pha Chế Hướng Nghiệp Á Âu. Trong tuần 13, chúng ta cùng khám phá buổi thi của lớp Barista 16 vào ngày 4/4/2015 tại chi nhánh Đà Nẵng. Những thành phẩm vừa ngon miệng vừa ngon mắt là minh chứng chân thật nhất cho quá trình học tập nghiêm túc của các học viên.

Đến với buổi thi của lớp Barista 16 tại Dạy Pha Chế Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Đà Nẵng bạn sẽ cảm nhận được không khí thi cử kịch tính nhưng không căng thẳng mà vô cùng tươi vui. Các học viên của Barista 16 đã tích lũy tốt kiến thức và rèn luyện kỹ năng pha chế trong suốt thời gian học tập nên rất tự tin bước vào phần thi của mình. Kì thi lần này chính là một cơ hội hiếm có để các bạn thể hiện tay nghề và sự hiểu biết của bản thân về Barista nói riêng và Pha Chế nói chung.

thực hiện phần thi

Học viên lớp Barista 16 tự tin thực hiện bài thi

Với những kiến thức và kỹ năng được tích lũy trong thời gian qua, các học viên của lớp học Barista 16 đã tự tin thực hiện bài thi và cho ra những thành phẩm ấn tượng bởi sự thơm ngon, bổ dưỡng và đẹp mắt.

cookie ice blended

Món Cookie Ice Blended được giảng viên đánh giá cao

Những ly thành phẩm thơm ngon, hấp dẫn do chính tay các bạn học viên của lớp Barista 16 tại Dạy Pha Chế Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Đà Nẵng thực hiện đã nhận được sự đánh giá cao và khen ngợi của thầy Đào Ngọc Thái Sơn. Và đó sẽ là những động lực rất quan trọng giúp các bạn học viên của lớp Barista 16 tự tin hơn nữa trên con đường chinh phục nghề nghiệp.

Song song với các hoạt động tại chi nhánh Dạy Pha Chế tại Đà Nẵng, trong tuần 13, Dạy Pha Chế Hướng Nghiệp Á Âu Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục có một tuần học tập bổ ích với những buổi thực hành và khai giảng lớp PC81 vào ngày 30/3/2015. Qua từng bản tin cập nhật, có thể thấy mỗi tuần qua đi, học viên tại các lớp học pha chế đều từng bước tiến gần đến với cấp độ thành thạo kỹ năng pha chế, rút ngắn con đường chạm đến thành công trong con đường mình đang theo đuổi.

Điểm: 4.7 (16 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn