Tuần 11: Tuần Thi Và Khai Giảng Của Nhiều Lớp Pha Chế

Tại Dạy Pha Chế Hướng Nghiệp Á Âu, khai giảng và thi cuối khóa luôn là 2 hoạt động được nhiều học viên trong đợi. Điểm lại những hoạt động tuần 11 của khối ngành học pha chế  để thấy các bạn đã dành tất cả tâm huyết vào các sản phẩm dự thi. Lớp PC79 cũng đã được khai giảng vào ngày 18/3/2015.

Lớp học Pha Chế Đặc Biệt mang đến cho học viên kiến thức pha các loại đồ uống thông dụng như sinh tố, nước ép, trà hiện đại,… Sau thời gian học tập, học viên có thể đi làm tại các cửa hàng thức uống hoặc tự mở quán kinh doanh. Những kiến thức, kỹ năng học viên lớp PC76 đã tích lũy được trong 1.5 tháng sẽ thể hiện thông qua bài thi kết thúc khóa học. Mỗi học viên ngoài thực hiện đồ uống theo yêu cầu thì sẽ có cơ hội thực hiện một thức uống do tự mình sáng tạo công thức.

nước chanh ngũ sắc

Bài thi pha nước chanh ngũ sắc của học viên

Học viên lớp PC76 đã thể hiện được tài năng pha chế khi thực hiện các thức uống đúng tiêu chuẩn và phù hợp thời tiết. Trong những ngày nắng gắt như thời điểm hiện tại, nếu được thưởng thức những ly thức uống mát lạnh, tốt cho sức khỏe và có tác dụng làm đẹp thì không còn gì bằng. Đó cũng là ý tưởng của các học viên lớp PC76 trong buổi thi ngày 18/3/2015. Vì vậy khi đến buổi thi này, bạn sẽ được thưởng thức những thành phẩm dành cho những ngày nắng nóng như nước chanh, trà sữa kem dâu, sinh tố bơ,…

thành phẩm sinh tố bơ

Sinh tố tố bơ giữ được màu sắc đẹp mắt, tự nhiên

Bên cạnh đó, lớp PC79 đã có buổi khai giảng vào ngày 18/3/2015 để chào đón các thành viên mới gia nhập Dạy Pha Chế Hướng Nghiệp Á Âu, tiếp tục những cuộc đua không ngừng nghỉ trên hành trình “Vì một Nghề Bếp cao quý”.

học viên chuẩn bị nguyên liệu

Học viên chuẩn bị nguyên liệu trước buổi thi

Đến đây, chúng tôi xin được kết thúc hoạt động tuần 11 tại Dạy Pha Chế Hướng Nghiệp Á Âu, chúc cho các thành viên của PC79 học tập hiệu quả và lớp học pha chế luôn là mái nhà chung của những người yêu thích các loại nước uống nói riêng và ẩm thực nói chung.

Điểm: 4.9 (13 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn