Tham Quan Á Âu – Một Trải Nghiệm Thú Vị

Sáng ngày 19/07/2014 vừa qua, Hướng Nghiệp Á Âu đã tổ chức thành công chương trình “THAM QUAN Á ÂU- NHẬN QUÀ MAY MẮN” với sự tham gia của hơn 30 bạn học sinh, sinh viên và người đi làm. Tất cả mọi người tham gia chương trình đều gặp nhau ở niềm đam mê ẩm thực và mong muốn tận mắt nhìn thấy môi trường đào tạo của Hướng Nghiệp Á Âu.

Khách hàng đăng ký tham dự chương trình được tham quan lần lượt các lớp Pha Chế, Bếp Nóng, Bếp Bánh tại Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Phan Xích Long. Để đảm bảo chuyến trải nghiệm như thật, khách hàng có mặt từ rất sớm, thay đồng phục của Hướng Nghiệp Á Âu. Nhiều bạn đã chia sẻ rằng: “Điều này mang đến cho bạn cảm giác mới lạ và thú vị, giúp các bạn có cảm giác như trở thành những đầu bếp chuyên nghiệp”.

Trải nghiệm pha chế rượu cùng lớp Bartender

không khí tươi vui của lớp

Thầy đã mang đến cho các bạn không khí tươi vui và tràn ngập tiếng cười

Trước khi bắt đầu buổi học thử, thầy đã giúp các bạn tìm hiểu các trang thiết bị, dụng cụ và nguyên vật liệu tại quầy Bar của Hướng Nghiệp Á Âu. Ngoài ra, thầy còn có một bài giảng ngắn để các bạn hiểu thêm về nghề Bartender và hướng dẫn các bạn cách pha chế một số loại cocktail thông dụng. Sau khi được thầy hướng dẫn, 3 bạn trong đoàn đã xung phong lên làm thử các loại đồ uống thầy vừa dạy và thật may mắn khi cả 3 bạn đều nhận được các phần quà.

học viên tự tin pha cocktail

Học viên tự tin pha chế thử một số loại cocktail

Khám phá lớp bánh Âu thơm phức

Niềm vui vẫn tiếp tục khi đoàn tham quan được tham gia buổi học thử lớp bếp bánh Âu cùng với thầy Giang Tuấn Vinh. Đến với lớp làm bánh lần này, nhiều bạn đã tỏ vẻ rất thích thú và phấn khởi. “Làm bánh chính là ước mơ ấp ủ từ lâu của mình, mình rất muốn được trải nghiệm thử một lần với lớp bánh Âu tại Hướng Nghiệp Á Âu trong chương trình lần này”- Bạn Phạm Thị Kiều Oanh chia sẻ.

Tại lớp bánh, các bạn thích thú khi được thầy Giang Tuấn Vinh truyền đạt những kiến thức làm bánh nói chung và bánh Âu nói riêng. Thầy cũng đã mang đến những câu chuyện thú vị về nghề làm bánh, những khó khăn, cũng như những niềm vui, niềm hạnh phúc khi được nhìn ngắm những “đứa con tinh thần” của mình ra đời. Bằng sự truyền đạt tận tình, Thầy đã giúp cho các bạn có những giờ phút học làm bánh thật vui vẻ, bổ ích, có thêm nhiều kiến thức về ẩm thực bánh Âu.

Đậm đà ẩm thực Nhật Bản tại lớp Bếp Nóng

Tiếp theo chương trình, các bạn được tham quan lớp bếp nóng do thầy Kiên Văn Hạnh – bếp trưởng bếp Nhật Khách sạn Movenpick Sài Gòn giảng dạy. Món Salad Nhật – Maguro Takaki và lẩu kim chi được chọn giảng dạy trong buổi học thử. Đối với các bạn đang dự định theo học các lớp Bếp Trưởng, bếp Âu, bếp Việt, thì lần tham quan này đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn. “Đến với lớp bếp nóng, tôi thoải mái giao lưu, và đặt nhiều câu hỏi giúp tôi hiểu thêm về nghề bếp” – bạn Nguyễn Hoàng Hoài Anh cho biết.

lẩu kim chi

Lẩu kim chi hấp dẫn được giới thiệu trong buổi tham quan

Ngoài ra, các bạn còn được thưởng thức các loại nước uống bổ dưỡng (trà bông cúc, sen dừa…) khi tới tham quan lớp học pha chế thông dụng và làm kem cùng với chuyên gia pha chế và làm kem.

Kết thúc buổi tham quan, chị Nguyễn Thị Thu Trang – Giám đốc chi nhánh Phan Xích Long thay mặt Hướng Nghiệp Á Âu cảm ơn tất cả các bạn đã dành những thời gian quý báu của mình đã đăng ký và tham dự chương trình. Hi vọng chương trình đã mang lại cho các bạn những giờ phút thật vui vẻ và bổ ích, giúp các bạn hiểu thêm về các chương trình đào tạo tại Hướng Nghiệp Á Âu, cũng như định hướng được nghề nghiệp tương lai của mình.

Các bạn vui lòng truy cập vào hệ thống Fanpage của Hướng Nghiệp Á Âu để nhận hình cá nhân của mình trong chương trình “THAM QUAN Á ÂU- NHẬN QUÀ MAY MẮN”

Điểm: 4.8 (10 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn