Chương Trình Summer Scent – Le Fruit

Nước trái cây thanh mát, syrup ngọt ngào, hương café thơm nồng cùng nụ cười tỏa nắng của một anh chàng đại sứ đến từ Pháp chắc chắn sẽ làm xao động con tim yêu pha chế của học viên khi đến tham gia chương trình Summer Scent tại Hướng nghiệp Á Âu chi nhánh Quận 3 vào ngày 5/5/2018. Cùng điểm qua 3 bí mật đầu tiên được hé lộ bên dưới để chuẩn bị sẵn sàng đón nhận bất ngờ.

3 Lý Do Không Nên Bỏ Qua Chương Trình Summer Scent – Le Fruit

Nước trái cây thanh mát, syrup ngọt ngào, hương café thơm nồng cùng nụ cười tỏa nắng của một anh chàng đại sứ đến từ Pháp chắc chắn sẽ làm xao động con tim yêu pha chế của học viên khi đến tham gia chương trình Summer Scent tại Hướng nghiệp Á Âu chi nhánh Quận 3 vào ngày 5/5/2018. Cùng điểm qua 3 bí mật đầu tiên được hé lộ bên dưới để chuẩn bị sẵn sàng đón nhận bất ngờ.

Bên cạnh giờ học trên lớp với giảng viên pha chế hàng đầu, Dạy Pha Chế Á Âu luôn tạo cơ hội cho học viên được tham gia các chương trình thực tế, tìm hiểu trực tiếp nguồn nguyên liệu pha chế chất lượng. Chương trình Summer Scent sắp tới do Hướng Nghiệp Á Âu phối hợp cùng Le Fruit tổ chức. Le Fruit là nhãn hàng nổi tiếng với các loại syrup, mứt và nước trái cây chuyên được sử dụng tại những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Chương trình mang đến cho học viên kiến thức và cách ứng dụng các nguyên liệu chất lượng trong pha chế chuyên nghiệp.

Câu chuyện của một công ty Pháp tại Việt Nam cùng cách sáng tạo công thức mới lạ chắc chắn cũng sẽ tạo cảm hứng cho những ai đam mê pha chế. Bạn chỉ cần chuẩn bị năng lượng tràn đầy đến tham dự và mang về nhà rất nhiều kỹ năng, công thức độc quyền và đặc biệt là nguyên liệu pha chế chất lượng từ nhãn hàng Le Fruit.

sự kiện workshop summer scent

Workshop Summer Scent hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho học viên pha chế

Hiểu về câu chuyện thương hiệu Pháp trên đất Việt

Tại Cần Thơ trong gần 20 năm qua, công ty Les Vergers du Mekong (Tên tiếng Việt: Công ty Vườn trái Cửu Long) chuyên về nước ép âm thầm phát triển và đạt nhiều thành tựu to lớn, trong đó đáng kể đến là sự kiện công ty trở thành đối tác cung cấp nguyên liệu cho Starbucks Việt Nam từ năm 2015.

Bên cạnh dòng sản phẩm nước ép trái cây quen thuộc của nhãn hàng Le Fruit, Les Vergers du Mekong còn cho ra mắt dòng cà phê rang xay Folliet được rang xay ngay tại Cần Thơ với những hạt cà phê chất lượng được tuyển chọn từ các cao nguyên tại Việt Nam và Lào. Ngoài ra, công ty còn nhập khẩu Syrup 1883 từ Pháp, đây được xem là một trong những dòng syrup cao cấp, được các Bartender, Barista trên toàn thế giới ưa chuộng.

Các sản phẩm Le Fruit và Folliet đều có thể xem là niềm tự hào với trái cây và cà phê Việt. Đến với chương trình Summer Scent, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy hy vọng về một ngành pha chế phát triển trong tương lai với các nhà máy sản xuất nguyên liệu nằm ngay tại Việt Nam.

Cập nhật công thức pha chế mới và học hỏi kỹ thuật Latte Art chân dung

Từ những dòng syrup cơ bản, chỉ cần sáng tạo và biến tấu đôi chút, bạn sẽ có ngay món thức uống đẹp mắt, ngon miệng để bổ sung vào menu đồ uống của cửa hàng hoặc cẩm nang làm việc mà mình đang tích lũy. Đan xen với công thức nước uống mới, phù hợp xu hướng mùa hè 2018, học viên sẽ được quan sát cách thức “vẽ” cũng như thực hành pha chế những tách Latte Art đẹp mắt, đúng tiêu chuẩn.

chiết xuất cafe espresso

Học hỏi kỹ thuật pha chế Espresso và Latte Art từ nhãn hàng cà phê rang xay Folliet

Đặc biệt, học viên còn được tận mắt quan sát những tác phẩm Latte Art chân dung tỉ mỉ, độc đáo đang rất được khách hàng yêu thích hiện nay. Học viên còn được tham gia vào phần thi sáng tạo thức uống với những nguyên liệu chất lượng từ Le Fruit. Từ những trải nghiệm này, bạn sẽ có thêm cảm hứng để chinh phục nghệ thuật pha chế chuyên nghiệp.

Nắm bắt cơ hội giao lưu với Tristan Destura

Tristan Destura là Đại sứ thương hiệu Syrup 1883 đến từ Pháp. Lần đến Việt Nam này, anh sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện về syrup – loại nguyên liệu thần kì mang đến hương vị độc đáo cho thức uống.

Học viên sẽ giao lưu với Tristan Destura, nghe anh chia sẻ những điều thú vị liên quan đến vấn đề chọn lọc nguyên liệu pha chế cũng như được truyền cảm hứng từ câu chuyện nghề của chính anh.

Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cả 3 điều thú vị trên và muốn khám phá tất cả những bí ẩn còn lại thì nhanh tay đăng ký để giữ cho mình một suất có mặt trong chương trình Summer Scent vào lúc 8h30 ngày 05/5/2018 sắp tới. Thông tin về chương trình sẽ được cập nhật tại website và fanpage Dạy Pha Chế Á Âu.

Điểm: 4.9 (17 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn