Học Viên Barista Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng

Cơ hội việc làm trong ngành Pha Chế hiện nay không hiếm nhưng nguồn nhân lực được đào tạo bài bản đúng chuẩn thì như “đãi cát tìm vàng”. Nhận thấy được điều này, Hướng Nghiệp Á Âu luôn tạo điều kiện để kết nối học viên và nhà tuyển dụng. Chương trình Chinh phục nhà tuyển dụng được lồng ghép trong một số buổi thi kết thúc khóa học luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 2 phía.

Cơ hội việc làm trong ngành Pha Chế hiện nay không hiếm nhưng nguồn nhân lực được đào tạo bài bản đúng chuẩn thì như “đãi cát tìm vàng”. Nhận thấy được điều này, Hướng Nghiệp Á Âu luôn tạo điều kiện để kết nối học viên và nhà tuyển dụng. Chương trình Chinh phục nhà tuyển dụng được lồng ghép trong một số buổi thi kết thúc khóa học luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 2 phía.

phần thi thực hành

Học viên tự tin thực hành phần thi và trả lời câu hỏi phỏng vấn

Chương trình Chinh phục nhà tuyển dụng được lồng ghép vào các buổi thi cuối khóa tạo điều kiện tốt nhất cho học viên thể hiện được kiến thức, kỹ năng của mình. Mặt khác, nhà tuyển dụng có thể trực tiếp quan sát được quá trình thao tác của học viên. Những ý kiến nhận xét từ các giảng viên là chuyên gia lâu năm trong ngành pha chế cũng giúp nhà tuyển dụng có sự đánh giá khách quan hơn.

Hơn nữa, với mong muốn tối đa giá trị và khẳng định khả năng của học viên. Hướng Nghiệp Á Âu luôn hy vọng có thể tạo điều kiện cho học viên tìm được môi trường làm việc đúng chuyên môn. Chính vì thế các cửa hàng thức uống tham gia chương trình Chinh phục nhà tuyển dụng đều là những nơi làm việc được nhiều người ao ước.

Học viên ghi điểm trước nhà tuyển dụng Step Up Coffee

Buổi thi kết thúc khóa học pha chế Barista K129 cơ bản trở nên đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của hai nhà tuyển dụng đến từ Step Up Coffee, đường Phạm Hồng Thái, Quận 1. Khi học viên K129 thực hiện phần thi của mình thì nhà tuyển dụng đã có những đánh giá để lựa chọn những ứng viên thích hợp cho vị trí Barista mà quán đang tìm kiếm.

Nằm ở vị trí thuận lợi cùng với việc đáp ứng nhu cầu thưởng thức đồ uống trong không gian gần gũi, không giới hạn thời gian đã giúp Step Up Coffee trở thành điểm đến lí tưởng dành cho giới trẻ. Đây chính là một môi trường làm việc đầy năng động dành cho các Barista. Khi đến với Hướng nghiệp Á Âu, đại diện Step Up Coffee đã rất hào hứng vì gặp gỡ những học viên có đam mê và đầy năng lực.

Lộ diện học viên chinh phục được nhà tuyển dụng

Trước khi bắt đầu buổi thi, học viên vẫn thực hiện những công việc như chuẩn bị và sơ chế nguyên vật liệu, sắp xếp các công cụ, dụng cụ theo đúng vị trí để thuận tiện sử dụng. Giảng viên sẽ đưa ra danh sách các món nổi bật để học viên thực hiện trong phần thi thực hành.

học viên thi cuối khóa

Học viên thực hành phần thi cuối khóa dưới sự theo dõi đánh giá của giảng viên

Học viên sẽ trả lời câu hỏi lý thuyết ngẫu nhiên của giảng viên đưa ra trước khi bốc thăm tên 2 món thức uống nóng và lạnh mà mình sẽ thực hiện trong phần thi thực hành. Với tiêu chí buổi thi cũng là một cơ hội học hỏi, sau khi học viên hoàn thành phần thi của mình, giảng viên sẽ đánh giá, nhận xét và sửa những lỗi sai mà học viên mắc phải để học viên rút kinh nghiệm.

thành phẩm khóa học barista

Thành phẩm từ buổi thi kết thúc khóa học Barista cơ bản

Trong buổi thi của K129, bạn Nguyễn Ngọc Nguyên Hân đã xuất sắc đạt 98 điểm, phá kỉ lục của những khóa học trước. Với phần trả lời lí thuyết trôi chảy, phần thực hành đáp ứng được tất cả những yêu cầu về công thức, thao tác và đặc biệt là khả năng kiểm soát không gian quầy bar rất tốt đã giúp Nguyên Hân chinh phục được giảng viên và nhà tuyển dụng khó tính.

Sau chương trình, đại diện nhà tuyển dụng cũng đã chọn được 6 học viên nổi bật, thể hiện tốt kỹ năng, kiến thức của mình trong các phần thi đến với buổi phỏng vấn chính thức để có cơ hội làm việc tại Step Up Coffee.

Chinh phục nhà tuyển dụng không chỉ là chương trình dành riêng cho ngành Pha chế. Các ngành học khác tại Hướng Nghiệp Á Âu như Bếp Bánh, Bếp Nóng… cũng xem đây là cơ hội để học viên được tiếp cận nhanh chóng, chinh phục nhà tuyển dụng và có thêm trải nghiệm để tự tin hơn trong quá trình tìm việc sau này.

Điểm: 4.8 (20 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn