Ribi Sachi thử sức với vai trò Bartender

Ribi Sachi thử sức với nghề Bartender

Sau khi tham gia lớp học nấu ăn của Bếp Gia Đình, Ribi Sachi chứng tỏ sự năng động và đa năng của mình khi tiếp tục livestream chia sẻ buổi học Pha chế tại Dạy Pha Chế Á Âu. Cô nàng Ribi Sachi đã trổ tài pha chế cocktail khá điêu luyện ngay tại lớp học dù chỉ là “ma mới”.

ribi sachi pha chế cocktail
Ribi Sachi tự tay pha chế những ly cocktail trong buổi học đầu tiên

Ribi Sachi là gương mặt rất được yêu thích trong vai trò diễn viên của nhóm FapTV, phải thừa nhận rằng cô nàng vừa xinh đẹp, lại rất khéo tay khi không chỉ nấu ăn, mà khả năng pha chế cũng cực ổn. Ribi chia sẻ khi đến với không gian lớp học Bartender tại Dạy Pha Chế Á Âu, cô nàng rất ấn tượng bởi sự bày trí, phong cách quầy Bar hiện đại cũng như sự tận tình hướng dẫn từ Giảng viên. Cô nàng không chỉ thoải mái học pha chế mà còn nhanh chóng tiếp thu và cùng thực hành với các học viên khác.

ribi học sử dụng shaker
Ribi cùng học viên được hướng dẫn thực hành sử dụng shaker

Trong buổi học, Ribi Sachi cùng với các học viên đã được giảng viên giới thiệu các loại dụng cụ cơ bản dùng trong pha chế như shaker boston, shaker standard, double shaker, chày dầm, barspoon,… Là một giảng viên, đồng thời là một bartender chuyên nghiệp, thầy Nguyễn Đức Tuấn chia sẻ điều quan trọng trong pha chế là am hiểu về cách sử dụng, cũng như tính chất của thao tác để tạo ra một thức uống thơm ngon, đúng chuẩn. Ribi đã rất bất ngờ khi chứng kiến kỹ năng chuyên nghiệp của thầy, đặc biệt là kỹ thuật smoky, một kỹ thuật tạo hiệu ứng “ảo diệu” cho ly cocktail.

ribi học kỹ thuật smoky
Phương pháp smoky ấn tượng thu hút mọi người trong buổi học

Sau khi đã tìm hiểu các kỹ thuật cơ bản trong pha chế, lớp học bước vào phần thực hành – phần học quan trọng và rất được chú ý. Trong buổi livestream vừa qua thức uống được giới thiệu đầu tiên là Mojito – món cocktail phổ biến và được yêu thích trên khắp thế giới. Được nhận xét là món cocktail đơn giản nhưng Mojito đem đến cảm giác sảng khoái, tươi mát, thích hợp trong những buổi trưa đầy nắng, phù hợp với vùng nhiệt đới như Việt Nam.

Để pha chế món cocktail Mojito cổ điển, bạn cần lưu ý khi vắt chanh, khơi dậy mùi thơm của lá húng lũi và cân bằng độ chua ngọt vừa phải, giống như cách Ribi đã làm trong buổi học.

ribi học pha chế
Cô nàng Ribi chăm chú theo dõi các thao tác của Giảng viên
ribi pha chế cocktail mojito
Trổ tài pha chế ly cocktail Mojito cổ điển thơm ngon, đẹp mắt

Lợi thế vừa học, vừa thực hành giúp Ribi Sachi nhanh chóng nắm được cách sử dụng các công cụ pha chế cơ bản như shaker, chày dầm,, súng khói… cùng công thức pha chế. Cô nàng đã trổ tài pha chế ngay một ly Mojito và cocktail Whiskey sour thơm ngon không kém gì Giảng viên.

ribi pha chế các món cocktail
Ribi khá tự tin khi thực hiện pha chế các món cocktail

Trong buổi livestream, Ribi nhận được rất nhiều câu hỏi gửi về, những thông tin đã được giải đáp khá đầy đủ, chính xác dành cho những ai yêu thích học pha chế và muốn trở thành một Bartender chuyên nghiệp. Cùng xem lại buổi livestream rất thú vị của Ribi tham gia học pha chế tại Trung tâm Dạy pha chế Á Âu nhé.

Với Ribi, điều khiến cô ấn tượng đặc biệt với Dạy Pha Chế – Hướng Nghiệp Á Âu là sự tiện nghi, không gian lớp học chất lượng, cơ sở vật chất đầy đủ, sự tận tình của giảng viên và phương pháp dạy kết hợp giữa ý thuyết và thực hành. Chắc hẳn, dù chỉ sau buổi học đầu tiên thôi nhưng cô nàng sẽ tự tin với khả năng pha chế của mình rất nhiều.

Kết thúc buổi livestream để tiếp tục học các món cocktail còn lại, Ribi Sachi không quên “hẹn hò” với mọi người trong lần livestream tiếp theo vào ngày 13/01/2018. Cùng đón theo dõi cô nàng xinh đẹp của chúng ta sẽ xuất hiện trong hình tượng như thế nào nhé.

Điểm: 4.8 (19 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn