Quà tặng ý nghĩa nhân ngày 8/3

Hòa chung với không khí vui tươi ngày 8/3 của một nửa thế giới diệu kỳ, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) sẽ phối hợp cùng Yêu Bếp Gia Đình tổ chức chuỗi chương trình mang tên HOA BẾP vào các ngày cuối tuần xuyên suốt tháng 3 dành cho các chị em phụ nữ tại HNAAu chi nhánh Tân Bình.

HNAAu mừng quốc tế phụ nữ

Chương trình quà tặng ý nghĩa nhân ngày 8/3

Theo đó, vào sáng chủ nhật các ngày 6/3/2016, 13/3/2016, 20/3/2016 và 27/3/2016 tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) chi nhánh Tân Bình sẽ diễn ra chương trình trải nghiệm các lớp học nấu ăn hoàn toàn miễn phí dành cho khách mời may mắn đã đăng ký tham gia chương trình sớm nhất trên website bepgiadinh.com.

Tham gia chương trình, các khách mời sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái với cơ hội trải nghiệm 1 trong 3 lớp học nấu ăn do các chuyên gia Bếp hướng dẫn, được giao lưu và thưởng thức tiệc buffet là những thành phẩm đến từ các lớp học gồm:

1. Lớp học nấu ăn với nhiều món hấp dẫn do thầy Lưu Minh Dũng, Bếp Trưởng của chuỗi nhà hàng Shifu hướng dẫn.

trải nghiệm các lớp học nấu ăn

Đến với chương trình khách mời sẽ được tham gia trải nghiệm các lớp học nấu ăn…

2. Lớp học làm các loại bánh thơm ngon do cô Hồ Thị Việt Mỹ, chuyên gia bếp bánh tại Khách sạn New World Sài Gòn hướng dẫn.

trải nghiệm học làm bánh

…Học làm bánh

3. Lớp học pha chế với các món thức uống tốt cho sức khỏe do chuyên gia pha chế hàng đầu hiện nay tại HNAAu hướng dẫn.

trải nghiệm học pha chế

….Học pha chế thức uống từ chuyên gia giàu kinh nghiệm Trần Thi Lệ Thu

Bên cạnh đó, để giúp các chị em phụ nữ có một ngày khó quên, HNAAu cùng Yêu Bếp Gia Đình còn đặc biệt chuẩn bị nhiều mini game hấp dẫn cùng những phần quà dễ thương dành tặng khách mời. Và theo bật mí từ ban tổ chức, những móc khoá linh vật “BÉ CƠM” đại diện cho chương trình Bếp Gia Đình của HNAAu sẽ là món quà đặc biệt lần đầu ra mắt khách hàng.

Với sự chuẩn bị chu đáo và kinh nghiệm về tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa dành cho quý khách hàng, chuỗi chương trình HOA BẾP nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 tại HNAAu hứa hẹn sẽ rất ấn tượng, ý nghĩa giúp các chị em phụ nữ có một ngày đáng nhớ với những trải nghiệm học bếp thật thú vị và vui vẻ.

Chương trình được tổ chức LẦN ĐẦU vào ngày 6/3/2016 từ 7h00 – 11h30 tại Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Tân Bình, số 145 – 147 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM. Hạn đăng ký cho đợt đầu tiên đến hết ngày 4/3/2016 và kết quả sẽ được công bố vào ngày 5/3/2016.

Điểm: 4.7 (19 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn