Hướng Nghiệp Á Âu mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2017

Đến hẹn lại lên, hàng năm cứ đúng vào dịp Hiến Chương Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Hướng Nghiệp Á Âu lại tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, với mong muốn tri ân và thể hiện sự yêu mến sâu sắc đối với Quý Giảng viên đang công tác, giảng dạy, Cán bộ Nhân viên, đối tác đã đồng hành cùng Hướng Nghiệp Á Âu.

HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11: CẢM ƠN NGƯỜI

Đến hẹn lại lên, hàng năm cứ đúng vào dịp Hiến Chương Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Hướng Nghiệp Á Âu lại tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, với mong muốn tri ân và thể hiện sự yêu mến sâu sắc đối với Quý Giảng viên đang công tác, giảng dạy, Cán bộ Nhân viên, đối tác đã đồng hành cùng Hướng Nghiệp Á Âu. Sự tham gia của hàng ngàn Học viên đang theo học tại Hướng Nghiệp Á Âu càng làm các hoạt động này trở nên ý nghĩa.

“Tôn sư trọng đạo” hay “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc, luôn được bao thế hệ vun đắp và gìn giữ. Bởi lẽ, người thầy có vai trò rất quan trọng. Họ là tấm gương sáng về đạo đức, về tri thức, tậm tâm, hết lòng vì sự nghiệp đào tạo. Riêng với Hướng Nghiệp Á Âu, Giảng viên không chỉ đến lớp và thể hiện bài giảng của mình qua con chữ, sách vở mà còn bằng nguyên liệu, dụng cụ, các thao tác, kỹ năng và những câu chuyện nghề đầy thú vị. Họ là những Đầu bếp, chuyên gia Pha chế, Làm bánh, nhân sự cấp cao ngành Nhà hàng – Khách sạn luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết nghề nghiệp của mình để giúp học viên có cuộc sống tốt đẹp, tương lai rộng mở với công việc mà mình đã chọn.

Nghề giáo là “Nghề cao quý nhất trong tất cả các nghề cao quý”. Hiểu được tầm quan trọng của ngày Hiến chương Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Hướng nghiệp Á Âu và Học viên đã cùng nhau tạo nên nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân tập thể Giảng viên, Cán bộ Nhân viên và những đối tác đã đồng hành cùng Hướng Nghiệp Á Âu trong những năm qua.

 Chủ đề cảm ơn người

CẢM ƠN NGƯỜI là chủ đề xuyên suốt
của các hoạt động mừng ngày 20-11 tại Hướng Nghiệp Á Âu

Mở đầu bằng Chiến dịch Ươm Mầm Cảm Ơn, học viên tự tay trồng và chăm sóc mạ non để làm quà tặng gửi đến Giảng Viên. Hình ảnh mạ non đại diện cho sức sống mãnh liệt, khát vọng vươn lên để trưởng thành. Màu xanh mạ non là màu xanh hi vọng, gửi gắm tình cảm, lòng biết ơn của học viên đối với thầy cô. Món quà ý nghĩa này sẽ được gửi đến tận tay các thầy cô vào đúng ngày 20/11/2017 thông qua một tiết mục đặc biệt.

 mạ non do học viên trồng

Mạ non được chính tay học viên trồng và chăm sóc từ sớm để kịp ngày 20-11

Cùng với chiến dịch Ươm Mầm Cảm Ơn, cuộc thi Bếp Hát là hoạt động mang lại sự gắn kết giữa Giảng viên, Học viên và Cán bộ Nhân viên của Hướng Nghiệp Á Âu. Cuộc thi tạo nên sân chơi và cơ hội giúp Học viên có cơ hội giao lưu, cũng như thể hiện tài năng ca hát nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Những giọng ca nhận được sự bình chọn của cộng đồng Học viên cũng như Ban giám khảo sẽ cùng tập luyện và song ca với Giảng viên trong buổi lễ tri ân. Những bài hát quen thuộc về tình cảm gia đình, thầy cô, bạn bè cũng là thông điệp ý nghĩa nhất mà Hướng Nghiệp Á Âu muốn tôn vinh, gửi gắm trong dịp đặc biệt này.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đêm tiệc tri ân là buổi lễ trang trọng, ấm cúng và thân mật giữa thầy – trò và Cán bộ Nhân viên trong đại gia đình Hướng Nghiệp Á Âu. Lấy chủ đề CẢM ƠN NGƯỜI, buổi lễ là cơ hội để các thế hệ Học viên thể hiện lòng biết ơn, tình cảm của mình dành cho thầy/cô. Đây cũng là dịp để Hướng Nghiệp Á Âu nói lời cảm ơn dành cho Cán bộ Nhân viên cùng các đối tác đã đồng hành cùng Hướng Nghiệp Á Âu trên hành trình “Định hình đam mê – Định hướng tương lai”.

 đêm tiệc tri ân thầy cô

Đêm tiệc tri ân là dịp để Hướng Nghiệp Á Âu và Học viên gửi lời cảm ơn đến
quý Giảng viên, Cán bộ Nhân viên và các đối tác

Hãy cùng Dạy Pha Chế – Hướng Nghiệp Á Âu thể hiện tình cảm với thầy cô bằng những lời chúc và hưởng ứng các hoạt động còn lại trong chuỗi hoạt động tri ân bằng cách theo dõi fanpage Hướng Nghiệp Á Âu hoặc fanpage các chi nhánh Hướng Nghiệp Á Âu nhé!

Điểm: 4.7 (12 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn