Tham Gia Ngày Nhà Giáo Việt Nam Đặc Sắc Tại Hướng Nghiệp Á Âu

Để trở thành đơn vị đào tạo nhân lực ngành Dịch vụ, Nhà hàng – Khách sạn, Hướng Nghiệp Á Âu vinh dự có được sự đồng hành từ các thầy cô là chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Hướng Nghiệp Á Âu đã tổ chức buổi lễ tri ân đặc biệt thay lời cảm ơn thầy cô đã hết lòng cho công việc giảng dạy trong suốt thời gian qua.

thầy hướng dẫn tận tình

Sự hướng dẫn tận tình của thầy cô giúp bao thế hệ học viên thành công với nghề

Đêm tiệc kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 luôn là hoạt động được nhiều học viên mong chờ. Buổi lễ năm 2013 đã thu hút hơn 500 khách mời tham dự với nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc như phần thể hiện tài năng qua các tiết mục văn nghệ ấn tượng, có một không hai của học viên, những trò chơi vận động kịch tính hay cuộc gặp gỡ và giao lưu đầy ý nghĩa giữa giảng viên với học viên của trường. Buổi tiệc đã để lại nhiều kỷ niệm tốt đẹp, khó quên trong lòng tất cả các khách mời tham dự.

Vậy 20 tháng 11 năm nay thì sao? Bạn có tò mò Hướng Nghiệp Á Âu sẽ có hoạt động ý nghĩa như thế nào để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Bật mí nhé! Sắp tới Hướng Nghiệp Á Âu sẽ tiếp tục tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam “hoành tráng” hơn với đại tiệc Buffet & Cocktail, Gameshow “Gương Măt Thân Quen” và những trò chơi độc đáo, kịch tính cùng với nhiều tiết mục văn nghệ do chính các bạn học viên, nhân viên và giảng viên Hướng Nghiệp Á Âu biểu diễn.

tri ân thầy cô

Tri ân thầy cô đã dành cả tâm huyết giảng dạy tại Hướng Nghiệp Á Âu

Đây sẽ là cuộc hội ngộ để thầy trò có dịp ngồi lại chia sẻ những kỷ niệm tại ngôi nhà Hướng Nghiệp Á Âu. Ngoài ra, đó còn là dịp để các bạn học viên vui chơi hết mình cùng các thầy cô sau những giờ học căng thẳng, gắn kết tình thầy trò cũng như tình cảm tương thân của đại gia đình Hướng Nghiệp Á Âu.

Đến với đêm tiệc, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động nhưng không kém phần trang trọng và ấm cúng, cùng tham gia những chương trình đặc sắc được đầu tư kỹ lưỡng, những trò chơi vận động thú vị và những tình huống bất ngờ hấp dẫn. Đêm tiệc hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc mới lạ xen lẫn thích thú, làm hài lòng những ai tham dự và những ai không tham gia sẽ phải nuối tiếc.

Hãy cùng tham gia trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời để có một ngày lễ khó quên nhé! Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay 1 vé để tham gia đại tiệc 20 tháng 11 cùng Hướng Nghiệp Á Âu. Bạn có thể liên hệ trực tiếp các cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh để đăng ký ngay một vé nhé!

HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU

  • Trụ sở: 02 – 04 khu Biệt thự Chu Văn An, Đường Số 1, phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Chi Nhánh Phan Xích Long: 94 – 96 Phan Xích Long, P.3, Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Quận 3: 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Quận 10: 131 Hòa Hưng, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Tân Bình: 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.

Điểm: 4.8 (14 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn