Điểm Lại Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Trong Đêm Tiệc 20-11

Tiếp nối truyền thống Tôn Sư Trọng Đạo của dân tộc Việt Nam, nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Hướng Nghiệp Á Âu đã tổ chức đêm tiệc long trọng, ấm cúng nhưng không kém phần sôi động để thay lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý giảng viên của trường, đã hết lòng vì sự nghiệp giảng dạy và vun đắp cho xứ mạng “Vì một nghề Bếp cao quý” với chủ đề “Tôn Vinh”.

Đêm tiệc đã mang đến những giây phút ý nghĩa và cực kỳ cảm động. Đặc biệt là những lời tri ân, những tình cảm mà thầy trò Hướng Nghiệp Á Âu dành cho nhau, cùng những tiếng cười sảng khoái, tiếng hò reo, cổ vũ trong những gameshow và những phần biểu diễn đặc sắc. Theo chân Hướng Nghiệp Á Âu để cùng hòa mình vào đêm tiệc hoành tráng và muôn màu này nhé!

thầy cô tại hnnau

Giây phút đáng nhớ mà Thầy Cô không thể nào quên

Đêm tiệc đã hội tụ đông đủ đội ngũ giảng viên và hơn 300 học viên đến từ tất cả các ngành học của Hướng Nghiệp Á Âu. Đến với đêm tiệc các học viên đã có cơ hội gặp gỡ và gửi những lời tri ân chân thành đến những người cha người mẹ thứ hai, người đã dìu dắt các bạn trên con đường chinh phục nghề và đam mê.

Đêm tiệc chính thức bắt đầu với sự đại diện phía nhà trường Cô Hiệu Trưởng Nguyễn Đức Thục Anh, cùng đại diện đội ngũ giảng viên trường Thầy Đoàn Minh Tâm. Hai thầy cô đã mở màn với những lời chia sẻ, tâm sự cảm động và lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Quý Thầy Cô đã góp sức, cống hiến vì sự nghiệp. Bên cạnh đó là những lời nhắn gửi thiết tha đến toàn bộ học viên của trường.

Tiếp đến chương trình, là khoảnh khắc đáng nhớ của học viên Lê Ngọc Hưng (lớp Bếp Trưởng K174) đại diện cho toàn thể học viên gửi lời tri ơn và chia sẻ hết sức xúc động đến toàn thể Thầy Cô trong đêm tiệc: “Tôi gạt bỏ tấm vé vào khoa báo chí và đến với Hướng Nghiệp Á Âu. Hồi hộp, hi vọng, nhưng lại sợ và buồn. Nhưng sau một thời gian, tôi đã thấy bầu trời mà tôi đang sải cánh thật ấm áp và tràn đầy hi vọng trong tương lai từ những bài giảng bổ ích, những buổi học thú vị và những lời chia sẻ thâm tình của các Thầy Cô. Vì vậy, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi, mà chắc mọi người khi đến với Hướng Nghiệp Á Âu đều cảm thấy thật ấm áp, bổ ích và không thiếu những tiếng cười. Nhân ngày 20/11 em chúc quý Thầy Cô sức khỏe và thành công hơn nữa trên con đường giảng dạy của mình”.

học viên gửi lời cám ơn

Học viên đại diện gửi lời chúc đến Thầy Cô trong đêm tiệc

Song song đó, những bó hoa tươi thắm được gửi tặng đến toàn thể các Thầy Cô, thay cho lời tri ân của toàn thể học viên. Đây là phần quan trọng nhất của đêm tiệc “Tôn vinh”. Bởi đó không chỉ là những bó hoa tươi đẹp mà là lòng thành, là tấm chân tình mà Hướng Nghiệp Á Âu dành riêng cho quý Thầy Cô.

Đến với đêm tiệc “Tôn Vinh” lần này, quý Thầy Cô và các bạn học viên còn được thưởng thức bữa tiệc Buffet cùng những hoạt động hấp dẫn, những tiết mục văn nghệ ấn tượng và những gameshow đặc sắc góp phần làm đêm tiệc trở nên muôn màu muôn vẻ hơn.

nụ cười rạng rỡ của thầy cô

Nụ cười rạng rỡ hạnh phúc khi được nhận những lời tri ân, món quà đặc biệt

Những tiết mục văn nghệ ấn tượng cùng phần biểu diễn chuyên nghiệp không kém những nghệ sỹ thực thụ mang lại không khí đêm tiệc nhiều cảm xúc. Từ những bản nhạc trẻ sôi động, náo nhiệt, những bài hát về tuổi học trò mơ mộng đưa ta lạc về một thời dĩ vãng cho đến những bài hát trữ tình, ngọt ngào sâu lắng được tập thể Thầy trò, công nhân viên của Hướng Nghiệp Á Âu chuẩn bị.

Liên khúc “Ngôi trường dấu yêu” trở về những năm tháng mơ mộng của tuổi học trò

Gameshow Xen lẫn với những tiết mục văn nghệ khó quên chính  là những trò chơi giải trí lôi cuốn, được đông đảo học viên và Thầy Cô cổ vũ nhiệt tình như phần mini game “Đoán món ăn”, “Tất cả vì thượng đế’ hay một gameshow gây được tiếng vang phiên bản Hướng Nghiệp Á Âu “Gương mặt không quen”.

Chương trình “Gương mặt không quen” gây nên ấn tượng trong đêm tiệc

Đêm tiệc “Tôn vinh” nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 lần này đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hi vọng tập thể Thầy và trò tại Hướng Nghiệp Á Âu đã có một đêm ý nghĩa cùng những giây phút thư giãn thoải mái. Một lần nữa xin kính chúc quý Thầy Cô tại Hướng Nghiệp Á Âu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn  nữa trên con đường giảng dạy, truyền lửa đam mê cho học viên.

Điểm: 4.8 (14 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn