Khép lại ấn tượng chương trình Ngày Của Mẹ

Đây là sự kiện lần 2 nằm trong chuỗi chương trình tri ân mẹ yêu nhân Ngày của Mẹ do Hướng Nghiệp Á Âu kết hợp cùng nhãn hàng Mứt Trái Cây Bonne Maman tổ chức.   Tại chương trình các thành viên không chỉ được hướng dẫn từng công đoạn để làm hai loại bánh Âu cầu kì, được tiếp thu những kiến thức mới về bánh, nâng cao kỹ năng vào bếp mà còn cảm nhận được niềm vui khi cùng nhau tạo ra những chiếc bánh thơm ngon.

Cuối tuần qua, 11 cặp khách mời may mắn là mẹ và con đã cùng tham gia chương trình học làm bánh dâu Victoria và bánh cuộn lá dứa thật ý nghĩa tại Hướng Nghiệp Á Âu CN Quận 10 với sự hướng dẫn của cô Trịnh Thị Cẩm Linh, hiện là bếp trưởng bếp bánh của nhà hàng Continental và khách sạn Rex.   Đây là sự kiện lần 2 nằm trong chuỗi chương trình tri ân mẹ yêu nhân Ngày của Mẹ do Hướng Nghiệp Á Âu kết hợp cùng nhãn hàng Mứt Trái Cây Bonne Maman tổ chức.   Tại chương trình các thành viên không chỉ được hướng dẫn từng công đoạn để làm hai loại bánh Âu cầu kì, được tiếp thu những kiến thức mới về bánh, nâng cao kỹ năng vào bếp mà còn cảm nhận được niềm vui khi cùng nhau tạo ra những chiếc bánh thơm ngon.   Cùng Hướng Nghiệp Á Âu điểm lại những hình ảnh đáng nhớ tại lớp học này nhé!

buffet ngọt

Buffet ngọt và những quà tặng đáng yêu được trưng bày và tặng các Mẹ.

 bé kate

Bé Kate – đại diện cho ngành Bếp Bánh của Hướng Nghiệp Á Âu lần đầu tiên xuất hiện

 cô trịnh thị cẩm linh

Cô Trịnh Thị Cẩm Linh hướng dẫn các bạn trẻ cách làm món bánh dâu Victoria và bánh cuộn lá dứa dành tặng mẹ

 mẹ và bé cùng làm bánh

 

thành phẩm học viên

Và với sự hướng dẫn tận tình, cùng kinh nghiệm làm bánh của cô Trịnh Thị Cẩm Linh,

các bạn khách mời đã có thể tự tay làm ra chiếc bánh thơm phức, ngon miệng

phần thi hoàn thành thiệp

Chương trình hấp dẫn và kịch tính hơn với phần thi hoàn thành thiệp độc đáo

Và nhận quà tặng đáng yêu của BTC

gửi tâm sự đến mẹ

Gửi những tâm sự, tình cảm chân thành đến mẹ cũng là một trong số các hoạt động dành cho các khách mời tham gia chương trình

 khoảnh khắc mother's day

Cuối cùng, các khách mời không quên lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ sau khi kết thúc chương trình

 

Tháng 5 đến với bao yêu thương khi ta có một ngày đặc biệt để tỏ lòng biết ơn mẹ – người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình, người mà luôn bên ta “vô điều kiện”, người mà sẽ chẳng bao giờ rời bỏ ta. Vì vậy, khép lại thành công chương trình LÀM BÁNH CÙNG MẸ, Hướng Nghiệp Á Âu cũng thân chúc các mẹ luôn tràn ngập vui tươi và hạnh phúc trong Ngày của Mẹ cũng như 365 ngày trong năm. Hẹn gặp các mẹ và các bạn trẻ trong những chương trình tiếp theo chỉ có tại Hướng Nghiệp Á Âu.

Điểm: 4.53 (18 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn