Monin Coffee Cup 2017 – Nơi Vinh Danh Những Barista Tiềm Năng

Không chỉ hấp dẫn với giải thưởng tiền mặt lên tới 1000 USD, cơ hội thi tài cùng những Barista hàng đầu tại Hàn Quốc và hành trình đến Pháp tranh tài trong cuộc thi pha chế mang tầm thế giới, Monin Coffee Cup 2017 diễn ra vào tháng 8/2017 còn là dịp để bạn thể hiện bản thân, gặp gỡ những gương mặt Barista trẻ có cùng niềm đam mê với mình.

Không chỉ hấp dẫn với giải thưởng tiền mặt lên tới 1000 USD, cơ hội thi tài cùng những Barista hàng đầu tại Hàn Quốc và hành trình đến Pháp tranh tài trong cuộc thi pha chế mang tầm thế giới, Monin Coffee Cup 2017 diễn ra vào tháng 8/2017 còn là dịp để bạn thể hiện bản thân, gặp gỡ những gương mặt Barista trẻ có cùng niềm đam mê với mình.

monin coffee creativity cup 2017

Monin Coffee Cup là chương trình dành cho Barista

Những cuộc thi pha chế luôn là sự kiện mà các Barista tài năng mong chờ hàng năm. Mỗi sự kiện chinh phục một dòng thức uống khác nhau, nổi bật nhất vẫn là những cuộc thi pha chế cà phê. Nhắc đến Barista là nhắc đến cà phê. Làm thế nào để tạo được một tách Espresso, Capuccino đạt tiêu chuẩn về hương vị, nhiệt độ, lớp crema miễn chê và sáng tạo nên những món thức uống mới mẻ, hấp dẫn nhờ vào nguyên liệu cơ bản, quen thuộc…, đó chính là thử thách mà chỉ có các Barista thật sự tài năng và có phong cách riêng mới có thể chinh phục được.

thương hiệu monin

Thương hiệu Monin quen thuộc với các Barista

Monin là một trong những thương hiệu được yêu thích khi liên tục nghiên cứu, sáng tạo và cho ra đời những sản phẩm bắt kịp xu hướng của thị trường, hỗ trợ Barista/Bartender pha chế nhanh chóng, hiệu quả, nâng tầm chất lượng thức uống. Nối tiếp thành công của những năm trước, Monin Coffee Cup 2017 tiếp tục được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi bổ ích và cơ hội phát triển cho các Barista, đồng thời đưa những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe đến gần người dùng hơn. Thí sinh của cuộc thi trong những năm vừa qua là Barista đến từ các thương hiệu thức uống hàng đầu như Highland Coffee, Phúc Long, Trung Nguyên, The Coffee Bean and Tea Leaf… và các Barista trẻ đang tìm kiếm kinh nghiệm thực tế trong pha chế.

thành phẩm từ monin coffee cup

Hình ảnh thành phẩm thi từ Monin Coffee Cup 2016

Đến với Monin Coffee Cup 2017, ngoài mục đích tìm kiếm chiến thắng với những giải thưởng hấp dẫn, những chuyến đi đến những kinh đô thức uống của thế giới, bạn còn được rèn luyện kỹ năng của mình dưới áp lực về thời gian, được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ những người có cùng đam mê, cùng mục tiêu theo đuổi. Chính vì vậy, để tự tin hơn, tránh tâm lí căng thẳng, bạn không nên quá đặt nặng kết quả thi. Đừng quên, giá trị cuối cùng được trân trọng nhất của một cuộc thi là tinh thần học hỏi mà những ai làm công việc pha chế vẫn cùng nhau chia sẻ. Nếu giữ được tinh thần này, bạn sẽ có một trải nghiệm thực sự ý nghĩa.

cuộc thi monin coffee cup

Hãy trở thành ứng viên tham dự cuộc thi Monin Coffee Cup ngay hôm nay

Bạn đã sẵn sàng kiểm tra kỹ năng của mình và chinh phục những giải thưởng hấp dẫn từ Monin Coffee Cup 2017 hay chưa? Cùng tìm hiểu về thể lệ cuộc thi và cách thức đăng ký qua fanpage chính thức của Monin tại Việt Nam. Mọi thắc mắc có thể liên hệ hotline 1800 6148 hoặc 1800 2027 để được giải đáp.

Điểm: 4.9 (10 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn