Tuần pha chế 37 – tuần “sóng ngầm” của ngành pha chế

Tuần vừa qua là tuần khá nhẹ nhàng với các bạn học viên lớp pha chế, Bartender, Barista…khi các hoạt động thi, khai giảng đã bớt rộn ràng. Nhưng tinh thần học của các bạn học viên thì không hề giảm sút đâu nhé.

Dưới đây là một số hình ảnh của những buổi học đặc biệt trong tuần 37: Đầu tiên, cùng ghé thăm buổi giao lưu Bartender của các bạn học viên lớp Pha Chế 60 cùng thầy Phạm Đình Song. Vậy là đến hẹn lại lên, các lớp học Pha chế Đặc biệt lại có buổi giao lưu thú vị cùng giảng viên Bartender ưu tú của Hướng Nghiệp Á Âu. Đây chính là phần quà giá trị mà HNAAu dành riêng cho các học viên của lớp Pha chế Đặc biệt, vừa được học pha chế thông dụng, mà lại còn được tặng 1 buổi học về Bartender nữa nên các bạn học viên rất hào hứng tham gia.

Khoá học bartender PC60 giao lưu bartender

Các bạn học viên PC60 có mặt rất sớm để tham gia vào buổi giao lưu thú vị này

Các bạn được thầy Phạm Đình Song hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các công cụ trong quầy Bar

Nắm bắt kỷ thuật bartender chuyên nghiệp

Dưới sự hướng dẫn của thầy, các bạn dần nắm được các kỹ thuật chế biến các loại cocktail theo phương pháp của các Bartender chuyên nghiệp

sản phẩm học viên bartender

Một trong những sản phẩm hoàn chỉnh từ các bạn học viên

Thưởng thức thành quả buổi giao lưu bartender

Cùng thưởng thức thành quả của chính mình trong buổi giao lưu

Ảnh lưu niệm giao lưu bartender tuần 37

Các bạn học viên PC60 chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Phạm Đình Song

Tiếp đến là thông tin của các bạn học viên lớp PC63 đã có buổi khai giảng cùng cô hiệu trưởng Nguyễn Đức Thục Anh, với bài giảng đầu tiên chủ đề nước đường – chanh dây. Tại buổi học này, các bạn học viên đã được cô hướng dẫn cách nấu nước đường sử dụng cho pha chế, đồng thời được ứng dụng vào thức uống từ loại trái cây có độ chua cao là chanh dây.

Khai giảng lớp học pha chế PC63

Các bạn học viên đang chú ý lắng nghe bài giảng của cô hiệu trưởng Nguyễn Đức Thục Anh

Một tuần khá trầm lắng trôi qua nhưng hứa hẹn tuần 38 tới sẽ rất sôi động, nên các bạn nhớ đón xem hoạt động của ngành Pha Chế vào tuần sau nhé. Hướng Nghiệp Á Âu xin chúc tất cả các bạn học viên sẽ giữ mãi tinh thần học tập hăng say, chăm chỉ để chuẩn bị tốt cho hành trang kiến thức trước khi bước vào đời.

Điểm: 4.7 (19 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn