Cuộc Thi “Sáng Tạo Cùng Lễ Hội Giáng Sinh 2014” Về Đích

Nhằm tạo sân chơi và môi trường học tập tốt nhất cho học viên, vừa qua Dạy Pha Chế Á Âu đã phối hợp cùng nhãn hàng Torani tổ chức thành công cuộc thi “Sáng tạo cùng lễ hội Giáng Sinh 2014” dành cho học viên nhân dịp kỷ niệm lễ hội Giáng Sinh Quốc Tế.

Nhằm tạo sân chơi và môi trường học tập tốt nhất cho học viên, vừa qua Dạy Pha Chế Á Âu đã phối hợp cùng nhãn hàng Torani tổ chức thành công cuộc thi “Sáng tạo cùng lễ hội Giáng Sinh 2014” dành cho học viên nhân dịp kỷ niệm lễ hội Giáng Sinh Quốc Tế. Sau những cuộc đối đầu hết sức gay cấn của 14 thí sinh, Ban Giám Khảo đã tìm ra chủ nhân có hương vị đặc sắc và nổi bật nhất. Hãy cùng theo chân những phóng viên nằm vùng tại Dạy Pha Chế Á Âu chi nhánh Phan Xích Long để một lần nữa hòa mình vào cuộc thi hấp dẫn này nhé!

cocktail dùng syrup kẹo bạc hà

Cocktail thơm ngon và the mát khi sử dụng syrup kẹo bạc hà Torani

Xem thêm: Các đồ uống Cocktail phù hợp cho mùa giáng sinh.

Đến với cuộc thi “Sáng tạo cùng lễ hội Giáng Sinh 2014” lần này, 14 thí sinh dự thi được chia làm 5 đợt thi, các thí sinh phải sử dụng Sốt Torani Kẹo Bạc Hà và Siro Bánh Gừng pha chế một loại thức uống bất kỳ trong vòng 4 phút, thí sinh không hoàn thành thành phẩm trong thời gian quy định sẽ trực tiếp bị loại khỏi cuộc thi. Bên cạnh những tiêu chí chấm thi vô cùng khắt khe, các thí sinh còn phải đối mặt với những câu hỏi hóc búa do giảng viên của Dạy Pha Chế Á Âu và Giám Đốc công ty Lý Gia Viên Bà Lý Ngọc Thiệp đưa ra. Vì thế, buổi thi diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Không chỉ là một cuộc thi, đây còn là một sân chơi dành riêng cho các học viên pha chế tại Dạy Pha Chế Á Âu. Vì vậy, đến với cuộc thi các thí sinh đã có cơ hội tuyệt vời để thể hiện bản thân, học hỏi những bài học bổ ích và lắng nghe những kinh nghiệm quý giá từ những chia sẻ thân tình từ giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực pha chế.

chuẩn bị nguyên liệu trang trí

Học viên chuẩn bị nguyên liệu trang trí cho cocktail

Có thể nói, đến với cuộc thi lần này các thí sinh đã nỗ lực hết mình để tạo ra những thành phẩm không chỉ đẹp mắt, hương vị thơm ngon, mới lạ mà còn đem đến những câu chuyện ý nghĩa khi cho ra đời những ly thức uống thành phẩm nhân dịp Giáng Sinh 2014. Thật khó khăn nhưng cuối cùng Ban Giám Khảo đã lựa chọn được 3 thí sinh chiến thắng trong cuộc thi.

Như vậy, cuộc thi Sáng tạo cùng lễ hội Giáng Sinh 2014 đã khép lại, nhưng dư âm về cuộc thi vẫn còn. Chúng tôi hi vọng các thí sinh trong cuộc thi nói riêng và học viên thuộc khối ngành pha chế nói chung tại Dạy Pha Chế Á Âu đã có những trải nghiệm thú vị cùng những bài học bổ ích từ cuộc thi.

Sắp tới, Dạy Pha Chế Á Âu sẽ tiếp tục tổ chức những cuộc thi pha chế quy mô hơn để khuyến khích tinh thần học tập và tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp dành riêng cho các học viên pha chế tại Dạy Pha Chế Á Âu.

Mong rằng các bạn sẽ cố gắng hơn nữa trên con đường nghề nghiệp để có nhiều cơ hội tham gia những cuộc thi lớn hơn trong và ngoài nước về pha chế. Đến đây, Dạy Pha Chế Á Âu xin được gửi lời cảm ơn đến công ty Lý Gia Viên, nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của nhãn hàng Torani đã đồng hành cùng chương trình. Xin kính chúc mọi người có một mùa lễ hội Giáng Sinh an lành và hạnh phúc.

Điểm: 4.9 (11 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn