Hướng Nghiệp Á Âu tưng bừng khai trương chi nhánh quận 10

Nhân dịp khai trương chi nhánh Quận 10 tại số 131 Hòa Hưng, Hướng Nghiệp Á Âu tổ chức chương trình “Chào mùa tuyển sinh 2015” chào đón các tân học viên đăng ký các khóa học với nhiều ưu đãi học phí hấp dẫn. Hãy cùng khám phá ngay nào!

Nhu cầu phát triển công việc trong lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn ở Việt Nam đang “nở rộ”. Cụm từ “lên ngôi” xứng đáng dành cho các ngành nghề Pha Chế, Bếp Nóng, Bếp Bánh, Quản trị Nhà hàng Khách sạn,… Dẫn đến nhiều bạn trẻ lựa chọn và yêu chuộng những ngành nghề này làm tiền đề cho tương lai. Đây cũng là con đường rút ngắn thời gian học chính quy 4 hoặc 5 năm liền, nhưng không có việc làm ngay. Hiện nay, chọn nghề ngắn hạn trở thành xu hướng không bao giờ lỗi thời.

đào tạo nhiều ngành

Đào tạo nhiều ngành nghề F&B theo chuẩn quốc tế tại chi nhánh Quận 10

Hướng Nghiệp Á Âu nắm bắt được xu hướng nghề “hot” đó đã không ngừng mở nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Thứ nhất tạo cơ hội học tập chuyên nghiệp, bài bản cho các bạn trẻ. Thứ hai là tạo điều kiện cho những bạn mong muốn theo đuổi đam mê, sở thích liên quan đến bếp, bánh, đồ uống,… Đặc biệt, trong lần khai trương này, ngoài những khóa học uy tín từ trước đến nay như Bếp Trưởng, Bếp Bánh, Pha Chế, Bartender, Barista, Làm Kem,… nay Hướng Nghiệp Á Âu đưa vào giảng dạy chương trình “Quản trị Nhà hàng – Khách sạn” theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để chào mừng sự kiện khai trương chi nhánh Quận 10 với nhiều khóa học hấp dẫn, mới mẻ. Hướng Nghiệp Á Âu tổ chức chương trình “Chào mùa tuyển sinh 2015” với nhiều ưu đãi cực lớn dành cho học viên đến đăng ký bất kỳ khóa học trọn gói hoặc 1 cấp độ trở lên (đối với khóa học có nhiều cấp độ) từ ngày 08/06/2015 đến 30/06/2015, bạn sẽ được tham gia chương trình bốc thăm nhận quà tặng từ chi nhánh với tỷ lệ trúng thưởng là 100%.

học nghề chuyên nghiệp

Học nghề chuyên nghiệp – Dẫn lối tương lai

Ngoài ra, đối với học viên đăng ký học Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu sẽ được giảm 10% học phí trọn gói. Đồng thời nhận được nhiều Voucher 1 lớp học chuyên đề cùng Hướng Nghiệp Á Âu trị giá 1.000.000 đồng khi:

  • Đăng ký khóa học Bếp Nóng, bạn sẽ được tặng 1 Voucher Pha Chế/Nghiệp vụ Nhà hàng.
  • Đăng ký khóa học Pha Chế, bạn sẽ được tặng 1 Voucher Bếp Nóng.
  • Đăng ký khóa học Nhà hàng – Khách sạn, bạn sẽ được tặng 1 Voucher Pha Chế.
  • Nếu đăng ký khóa học Kem, bạn sẽ được tặng 1 Voucher Bếp Nóng/Pha Chế.

phòng mô phỏng khách sản

Phòng học mô phỏng nghiệp vụ Nhà hàng – Khách sạn

Khai trương rộn ràng, nhận ngàn quà tặng, đón nghìn cơ hội hấp dẫn đang chờ đợi bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu và học tập về các ngành nghề F&B, mong muốn được làm việc trong các Nhà hàng – Khách sạn nổi tiếng. Hãy nhanh chóng liên hệ với Hướng Nghiệp Á Âu qua hotline 1800 6148 hoặc 1800 2027 hoặc các kênh truyền thông khác để nhận được sự tư vấn và rinh về những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Điểm: 4.9 (17 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn