Đón mừng khai trương Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Hà Nội

Chi nhánh Hà Nội khai trương là sự kiện đánh dấu bước phát triển của Hướng Nghiệp Á Âu tại khu vực phía Bắc. Đón mừng sự kiện đặc biệt này, từ ngày 19/11/2018 đến ngày 31/12/2018 khách hàng đến đăng ký khóa học tại Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Hà Nội (HNAAu CN Hà Nội) sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi, nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

chi nhánh Hà Nội

HNAAu CN Hà Nội khai trương đón chào học viên mới

Khai trương chi nhánh Hà Nội là bước ngoặt quan trọng của Hướng Nghiệp Á Âu khi chính thức mang đến cơ hội học nghề uy tín, chuyên nghiệp cho học viên tại Thủ đô nói chung và khu vực phía Bắc nói riêng. Từ đó, Hướng Nghiệp Á Âu tiếp tục góp phần mang đến nguồn nhân lực hội đủ tố chất làm việc trong ngành Dịch vụ, Ẩm thực, Nhà hàng – Khách sạn. Suốt thời gian đón mừng sự kiện khai trương, chương trình khuyến mãi 100% trúng thưởng sẽ là một kỉ niệm khó quên với 300 học viên đầu tiên đến đăng ký khóa học.

Rào cản nhân sự ngành Dịch vụ

Hội đủ yếu tố phát triển ngành Dịch vụ

Thủ đô Hà Nội thu hút du khách bởi sự giao thoa của văn hóa đô thị hiện đại với những nét trầm mặc cổ kính ngàn năm văn hiến. Bên cạnh những công trình kiến trúc cổ được lưu giữ, trùng tu, nhiều nhà hàng, khách sạn, resort hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế ra đời. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, toàn Hà Nội có khoảng gần 700 khách sạn và nhà nghỉ, trong có đến 9 khách sạn 5 sao. Tất cả những yếu tố này tạo nên tiềm năng phát triển cực lớn cho ngành Dịch vụ nói chung và ngành Ẩm thực, Nhà hàng – Khách sạn nói riêng.

Thách thức về nguồn lao động chất lượng

Sự phát triển mạnh mẽ này vừa là cơ hội vừa là thách thức cho người lao động tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Cơ hội làm việc trong môi trường đẳng cấp quốc tế không hiếm nhưng nguồn nhân lực đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng chỉ như “đãi cát tìm vàng”. Để đáp ứng yêu cầu làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, người lao động cần trải qua thời gian học tập bài bản tại các cơ sở đào tạo uy tín.

nguồn lao động chất lượng

Học pha chế bài bản giúp Bartender đáp ứng nhiều yêu cầu của nhà tuyển dụng

Dạy pha chế Á Âu – HNAAu CN Hà Nội – Giải quyết bài toán nhân lực

Phát huy tính chuyên nghiệp trong đào tạo

Tất cả các chương trình học pha chế ở Hà Nội, học nấu ăn, học làm bánh và Quản trị Nhà hàng – Khách sạn đều có giáo trình được biên soạn khoa học, cập nhật thường xuyên. Phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng hiện đại vừa giúp học viên rèn luyện, phát huy được hết khả năng của bản thân vừa làm quen môi trường làm việc thực tế khi còn đang học nghề. Chuyên gia pha chế, đầu bếp nổi tiếng, quản lý cấp cao sẽ là những giảng viên trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, đồng thời chia sẻ bí quyết thành công trong nghề.

những đầu bếp hàng đầu

Những đầu bếp hàng đầu luôn đồng hành xuyên suốt cùng bạn trong khóa học

Hài hòa văn hóa Tràng An

“Chẳng thơm cũng thể hoa nhài,
Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An”

Người Hà Nội nổi tiếng lịch thiệp, khéo léo, luôn quan tâm gìn giữ hồn cốt văn hóa kinh kì từ bao đời nay. Đặc biệt, ẩm thực xứ thủ đô là một bức tranh đa màu sắc, hội tụ tinh hoa từ ngàn xưa. Chính sự tinh tế, khéo léo trong từng bước chế biến đã tạo nên một nền ẩm thực nổi tiếng thế giới.

đào tạo nhân viên pha chế

Đào tạo nhân viên pha chế tinh tế tạo sắc – hương – vị hài hòa cho thức uống

Học viên theo học tại HNAAu CN Hà Nội vừa có thể tiếp thu những kiến thức, kỹ thuật chuyên nghiệp vừa phát huy được cốt cách người Tràng An một cách trọn vẹn. Mỗi giảng viên đều chú trọng đào tạo học viên trở thành những người yêu nghề, thạo việc và tỉ mỉ trong trong từng thao tác. Những bí quyết dù nhỏ nhất cũng được truyền dạy để mang đến cho món ăn, thức uống vị ngon độc đáo.

Đăng ký khóa học – nhận quà liền tay

Quà tặng khai trương chi nhánh Hà Nội

Đăng ký khóa học tại HNAAu CN Hà Nội để nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Từ ngày 19/11/2018 đến ngày 31/12/2018, 300 khách hàng đến đăng ký và đóng học phí 1 cấp độ/tín chỉ cho các khóa học bất kì tại HNAAu CN Hà Nội sẽ được tham gia chương trình vòng quay may mắn, 100% được nhận một trong những phần quà hấp dẫn, cụ thể:

  • Sách Ẩm thực Việt Nam & Thế Giới của Tiến sĩ Ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo.
  • Balo/nón bảo hiểm/áo mưa/sổ tay Hướng Nghiệp Á Âu.
  • Bình nước hoặc bộ móc khóa in linh vật từng ngành học.

Những phần quà hữu ích này sẽ là kỉ niệm đẹp đánh dấu chặng đường bắt đầu con đường học nghề chuyên nghiệp của mỗi học viên HNAAu. Hotline 1800 6148 hoặc 1800 2027 (miễn phí cước gọi) luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến khóa học cho bạn. Nếu ở Hà Nội, bạn có thể đến địa chỉ sau để tư vấn trực tiếp: B9/D13 Trần Đăng Ninh kéo dài, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy.

Điểm: 4.8 (16 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn