Hotel Tour: Trải nghiệm thú vị tại khách sạn New World SaiGon

Tiếp nối cho chuỗi chương trình Hotel Tour được Hội Đầu Bếp Á Âu tổ chức, ngày 25/05/2016 vừa qua, các học viên Hướng Nghiệp Á Âu đã có cơ hội được tham quan và tiếp xúc với môi trường làm việc tại khách sạn 5 sao New World Saigon. Cùng nhìn lại những hình ảnh thú vị diễn ra trong chương trình nhé!

Tiếp nối cho chuỗi chương trình Hotel Tour được Hội Đầu Bếp Á Âu tổ chức, ngày 25/05/2016 vừa qua, các học viên Hướng Nghiệp Á Âu đã có cơ hội được tham quan và tiếp xúc với môi trường làm việc tại khách sạn 5 sao New World Saigon. Cùng nhìn lại những hình ảnh thú vị diễn ra trong chương trình nhé!

Hotel Tour là chương trình được Hội Đầu Bếp Á Âu tổ chức nhằm giúp các học viên đang theo học các khóa Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha Chế, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn có cơ hội tiếp xúc với những môi trường chuyên nghiệp trong ngành. Học viên sau khi tham gia chương trình không những có thêm trải nghiệm thực tế mà còn có cơ hội ứng tuyển ngay tại chỗ với nhà tuyển dụng.

nhân viên khách sạn

Nhân viên khách sạn hướng dẫn học viên Hướng Nghiệp Á Âu đi tham quan khu vực nhà hàng

Qua lời chia sẻ rất tận tình của nhân viên hướng dẫn khách sạn, các học viên được giới thiệu quy trình tiếp đón và phục vụ khách của từng bộ phận khách sạn cũng như được tham quan nhà hàng tầng trệt, sảnh. Bên cạnh đó, các bạn còn được tham quan phòng ngủ, phòng hội nghị, phòng khách, nhà hàng, hồ bơi và khu vực bếp Bánh, Bếp Âu, Bếp Hoa – đây chính là nơi mà các bạn sẽ có cơ hội được thực tập và làm việc sau khi hoàn thành các khóa học tại Hướng Nghiệp Á Âu.

không gian khách sạn đẳng cấp

Không gian đẳng cấp tại khách sạn New World

Trong quá trình tham quan, các bạn học viên được tiếp xúc với môi trường thực tế, chuyên nghiệp, tận mắt chứng kiến cơ sở vật chất hiện đại cùng quy trình làm việc nghiêm ngặt tại các khu vực tiếp tân, nhà hàng, bếp. Đặc biệt, tại khu vực Residence Club các bạn còn có cơ hội được giao lưu và gặp gỡ chị Ngọc – Quản lý khách sạn chia sẻ về khó khăn, kinh nghiệm thành công cũng như đưa ra những lời khuyên rất thiết thực như cách tìm việc sau khi ra trường, làm thế nào để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng,…

giới thiệu về khách sạn

Học viên được nghe giới thiệu về từng khu vực của khách sạn

Sau chuyến tham quan đầy thú vị, các bạn học viên còn được thưởng thức một bữa tiệc nhẹ, cùng giao lưu với các Trưởng phòng nhân sự và đào tạo của khách sạn. Rất nhiều câu hỏi được các bạn học viên đặt ra như điều kiện thực tập và làm việc, thông tin những vị trí tuyển dụng, hay các yêu cầu cụ thể của khách sạn đối với ứng viên cũng được giải đáp.

quy trình làm việc khách sạn

Học viên được tìm hiểu cơ cấu tổ chức và quy trình làm việc tại khách sạn

tặng quà lưu niệm

Đại diện Hướng Nghiệp Á Âu tặng quà lưu niệm và gửi lời cảm ơn đến đại diện khách sạn

Cũng tại đây, học viên Hướng Nghiệp Á Âu đã được phỏng vấn trực tiếp ở những vị trí thực tập và làm việc chính thức của khách sạn. Đây chính là một cơ hội và là điểm nổi bật mà chương trình mong muốn đem đến cho các bạn học viên.

học viên chụp hình lưu niệm

Học viên Hướng Nghiệp Á Âu chụp hình lưu niệm tại Khách sạn New World

Vậy là chương trình Hotel Tour tại New World Saigon Hotel do Hội Đầu Bếp Á Âu tổ chức đã kết thúc, hy vọng những trải nghiệm trong chương trình đã mang đến nhiều điều thú vị và bổ ích giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm trước khi bước vào môi trường làm việc thực tế. Còn rất nhiều chương trình Hotel Tour được tổ chức vào hàng tháng. Các bạn đừng quên đăng ký tham gia để có thêm nhiều trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội cho mình nhé!

Điểm: 4.8 (17 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn