Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng Elisa Floating Restaurant

Tiếp nối những chương trình rất thành công trước, lần này chương trình Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng đem đến cho các bạn học viên khóa học Bartender K50 tại Hướng Nghiệp Á Âu, cơ hội việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học.

Tiếp nối những chương trình rất thành công trước, lần này chương trình Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng đem đến cho các bạn học viên khóa học Bartender K50 tại Hướng Nghiệp Á Âu, cơ hội việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học.

Thông qua buổi thi kết thúc cuối khóa Bartender, Hướng Nghiệp Á Âu mang đến cho các bạn Nhà tuyển dụng nằm trong Top 5 Nhà hàng đạt chuẩn hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Đó là Nhà hàng Elisa Floating Restaurant, nhà hàng trên con tàu lớn nằm trên dòng sông Sài Gòn ngay trung tâm Quận 1. Elisa là nơi làm việc lí tưởng với nhiều triển vọng, cơ hội giúp bạn gặp gỡ nhiều khách hàng trong và ngoài nước, học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm việc tại Nhà hàng mà ai cũng ao ước được một lần ở đây.

elisa floating restaurant

Tàu nhà hàng Elisa Floating Restaurant độc đáo và sang trọng trên sông Sài Gòn

Nói đến kiểu hình kinh doanh nhà hàng trên tàu không thể không nhắc đến nhà hàng Elisa Floating Restaurant. Đây là nhà hàng nổi độc đáo, duy nhất trên sông Sài Gòn và cũng là nhà hàng trên tàu lớn nhất Việt Nam có 5 tầng sử dụng với khả năng tiếp nhận 1.000 khách hàng cùng một lúc. Elisa bắt đầu hoạt động chính thức từ năm 2014 và nhanh chóng khẳng định vị trí của mình qua thiết kế độc đáo cùng cách chế biến ẩm thực đậm phong cách Việt, Hoa và Âu.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những thức uống độc đáo, hấp dẫn và dinh dưỡng, 2 đại diện đến từ Elisa Floating Restaurant đã có mặt tại Hướng Nghiệp Á Âu CN Quận 10 để tìm kiếm những ứng viên Bartender xuất sắc. Ngay trong buổi thi cuối khóa của các học viên Bartender K50, Nhà tuyển dụng được trực tiếp chứng kiến những kỹ năng, kiến thức và cả cách ứng xử, giao tiếp của học viên nhằm đưa ra những đánh giá chính xác và hợp lý.

học viên trổ tài pha chế

Các học viên trổ tài pha chế để gây ấn tượng ngay trong buổi thi

Để thể hiện khả năng của mình, mỗi học viên bốc thăm một món thức uống để pha chế với các nguyên vật liệu đã được chuẩn bị sẵn. Học viên nào có thao tác nhanh, gọn, chính xác định lượng và công thức, tạo ra được những ly thức uống nổi bật thì được Nhà tuyển dụng ưu tiên hơn.

học viên tự tin pha chế

Học viên tự tin thể hiện phần thi của mình trước nhà tuyển dụng

Sau khi kết thúc bài thử nghiệm trên, thầy Nguyễn Đắc Hiếu và 2 nhà tuyển dụng của Elisa Floating Restaurant sẽ cùng nhau chấm điểm, đánh giá một cách khách quan nhất để chọn ra những ứng viên tiềm năng sẵn sàng làm việc tại nhà hàng Elisa Floating Restaurant Quận 1.

nhiều cơ hội làm việc

Học Bartender tại Hướng Nghiệp Á Âu có nhiều cơ hội việc làm tốt

Chương trình “Chinh phục Nhà Tuyển Dụng” tại Hướng Nghiệp Á Âu không chỉ dừng lại ở ngành Pha Chế, mà còn mở rộng những ngành học khác như: Bếp Nóng, Bếp Bánh, Quản trị Nhà hàng Khách sạn… chắc chắn sẽ tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho học viên tại Hướng Nghiệp Á Âu có việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học. Hãy cùng chờ đón những chương trình hấp dẫn tiếp theo cũng như các Nhà tuyển dụng lớn trong ngành Nhà hàng – Khách sạn để các bạn có thể tìm cho mình một vị trí thích hợp nhé!

Điểm: 4.9 (18 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn