Diageo Bar Academy Khởi Đầu Cho Bartender Chuyên Nghiệp

Vào chiều ngày 18/07/2014 vừa qua, trường Hướng Nghiệp Á Âu rất tự hào chào đón chương trình Diageo Bar Academy (DBA), một trong những chương trình đào tạo Bartender lớn nhất thế giới tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Vào chiều ngày 18/07/2014 vừa qua, trường Hướng Nghiệp Á Âu rất tự hào chào đón chương trình Diageo Bar Academy (DBA), một trong những chương trình đào tạo Bartender lớn nhất thế giới tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Video giới thiệu chương trình đào tạo Bartender tại Diageo Bar Academy

Chương trình đào tạo Bartender uy tín

Với sự đầu tư và kết hợp giữa Diageo (công ty đồ uống có cồn hàng đầu thế giới) và học viện quốc tế Wine & Spirits Education Trust (WSET) của Anh Quốc, chương trình đào tạo uy tín này cung cấp cho các học viên những kiến thức chung về rượu mạnh, sáng tạo những thức uống chất lượng và mang đến cho khách hàng dịch vụ tuyệt hảo nhất. Chào đón đến buổi training, anh Phạm Minh Tân – Đại sứ thương hiệu Diageo Việt Nam, người điều hành và trực tiếp giảng dạy chương trình Diageo Bar Academy tại Việt Nam đã mang đến cho các học viên tham dự những khoảng thời gian thật bổ ích. Tham dự khóa học để được chia sẻ những trải nghiệm về kỹ năng, niềm đam mê, phong cách nghệ thuật của một người pha chế và nhận được bằng chứng nhận hoàn thành buổi training của Diageo.

phạm minh tân

 Anh Phạm Minh Tân – Đại sứ thương hiệu Diageo tại Việt Nam

Kỹ năng cơ bản cần thiết dành cho Bartender

Đến với buổi training lần này, các bạn học viên được hướng dẫn về các kỹ năng cơ bản cần thiết nhất đối với một người Bartender bao gồm:

Kỹ năng pha chế

Định nghĩa những khái niệm về rượu mạnh, các bước sản xuất rượu và những nguồn gốc, xuất xứ các loại rượu nổi tiếng. Các nguyên vật liệu cũng như các phương pháp sản xuất các loại rượu Vodka, Gin, Rum, Tequila….Hướng dẫn các bạn các kỹ thuật, kinh nghiệm để tạo ra một thành phẩm tuyệt vời.

Kỹ năng nhận biết sản phẩm

Cung cấp cho các bạn các kỹ năng, kiến thức nhận biết từng dòng sản phẩm, nguyên liệu pha chế, để tự tin giới thiệu các loại đồ uống thích hợp tới khẩu vị của từng khách hàng.

Kĩ năng quản lý Bar

Cung cấp cho các bạn những kiến thức thực tế để giúp bạn quản lý tốt mô hình kinh doanh của mình.

học viên thực hành pha cocktail

Các bạn học viên lần lượt được thực hành pha chế cocktail.

Đặc biệt, trong buổi training lần này, anh Phạm Minh Tân còn chia sẻ, để trở thành một người Bartender xuất sắc, cần phải chú ý đến dịch vụ khách hàng, các Bartender phải hiểu rõ các mong muốn của khách hàng, đưa ra những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách, là cách để trở thành những Bartender thành công.

bartender giữ nhiệt quầy bar

Bartender là người giữ nhiệt tại quầy Bar

Kết thúc chương trình, tập thể các bạn học viên của trường Hướng Nghiệp Á Âu đã gửi lời cảm ơn anh Phạm Minh Tân về buổi training đầy ý nghĩa này. Hi vọng rằng sau buổi training, các bartender tương lai của Hướng Nghiệp Á Âu sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích, kỹ năng cần thiết để thêm vững bước trên hành trình trở thành những Bartender chuyên nghiệp.

Điểm: 4.9 (15 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn