Dấu Ấn K200 Khép Lại Với Những Xúc Cảm Đầy Tự Hào

Sau hơn một tháng kể từ ngày 08/09/2014 đến hết ngày 11/10/2014 sự kiện Dấu Ấn K200 với nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hướng Nghiệp Á Âu đã chính thức khép lại với bao cảm giác lẫn lộn cả vui buồn, hạnh phúc và lưu luyến. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại hành trình suốt một tháng qua của Dấu Ấn K200.

Sau hơn một tháng kể từ ngày 08/09/2014 đến hết ngày 11/10/2014 sự kiện Dấu Ấn K200 với nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hướng Nghiệp Á Âu đã chính thức khép lại với bao cảm giác lẫn lộn cả vui buồn, hạnh phúc và lưu luyến. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại hành trình suốt một tháng qua của Dấu Ấn K200.

Kể từ ngày khai giảng khóa Bếp Trưởng K200 vào ngày 13/09/2014, các chi nhánh Hướng Nghiệp Á Âu tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng luôn nhộn nhịp chào đón những học viên mới. Tổng kết chương trình vào ngày 11/10/2014, chúng tôi đã ghi nhận một con số đáng kinh ngạc về số lượng học viên đăng ký mới vào Hướng Nghiệp Á Âu, tương đương 50 khóa học được mở ra, bao gồm các ngành: Bếp Trưởng, Pha Chế Đặc Biệt, Bartender, Barista, Làm Kem, Bếp Trưởng Bếp Bánh, Bánh Âu, Bánh Kem, Bánh Việt và các lớp theo yêu cầu đặc biệt. Cùng điểm lại một số hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Dấu Ấn K200.

lễ khai giảng

Lễ Khai giảng trang trọng chất chứa nhiều hoài bão về nghề Bếp của học viên

Lễ Khai giảng đặc biệt

Vào ngày 13/09/2014, Hướng Nghiệp Á Âu đã tổ chức thành công Lễ Khai Giảng đặc biệt dành cho khóa Bếp Trưởng K200, ghi dấu lại cột mốc đáng tự hào về hành trình “Vì một nghề Bếp cao quý”của đội ngũ thầy và trò của Hướng Nghiệp Á Âu.

Bếp Trưởng tập sự

Nằm trong chuỗi chương trình của Dấu Ấn K200, hoạt động vào bếp cùng Siêu Đầu Bếp Nguyễn Thanh Tùng trong chương trình Bếp Trưởng Tập Sự là một hoạt động ý nghĩa đã đưa hình ảnh của Nghề Bếp đến gần hơn với các bạn trẻ. Chính vì thế chương trình đã nhận được hàng trăm lá đơn đăng ký tham gia và đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bạn trẻ yêu Nghề Bếp. Nhắc đến Dấu Ấn K200, không thể không nhắc đến “Bếp Trưởng Tập Sự”.

bếp trưởng tập sự

Học viên lắng nghe ý kiến từ các đầu bếp hàng đầu trong chương trình “Bếp Trưởng tập sự”

Những phần quà ý nghĩa

Dấu Ấn K200 cũng đã có những hành động thiết thực hơn đối với các học viên như giảm học phí, tặng voucher và rất nhiều món quà hấp dẫn khi học viên đăng ký học tại Hướng Nghiệp Á Âu. Tính đến ngày 10/10/2014 là đúng một tháng Sự Kiện K200 khởi động chương trình nhưng đã có hơn 700 món quà bao gồm Ba lô, Nón bảo hiểm, Áo mưa, Áo thun, Sổ tay được trao cho các tân học viên. Những món quà này đã trở thành bạn đồng hành quen thuộc đối với các bạn khi theo các khóa học của Hướng Nghiệp Á Âu và các hoạt động ngoại khóa khác.

nhận nhiều phần quà

Học viên đến đăng kí khóa học sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn

Clip “Bánh Bao và những người bạn”

Không những vậy, Dấu Ấn K200 còn có những clip vui nhộn, hài hước giúp các học viên dễ dàng hiểu rõ và đến gần hơn với Hướng Nghiệp Á Âu. Với thông điệp “Cuộc sống luôn có những bất ngờ, luôn có những cánh cửa mới mở ra sau khi một cánh cửa đã khép lại”, nằm trong chuỗi Dấu Ấn K200, clip “Bánh bao và những người bạn” đã giúp các bạn trẻ nhận ra bản thân và tìm kiếm một con đường phù hợp khi cánh cửa Đại Học đóng lại. Xem clip này, các bạn trẻ sẽ cảm thấy thật thân thuộc, gần gũi. Cùng xem để cảm nhận nhé!

Đối với thầy trò tại Hướng Nghiệp Á Âu, Dấu Ấn K200 chính là niềm tự hào là hoạt động nhiều ý nghĩa. Thầy Đoàn Minh Tâm – Giám đốc đào tạo tại Hướng Nghiệp Á Âu phấn khởi cho biết: “Dấu Ấn K200 chính là niềm tự hào của Hướng Nghiệp Á Âu, đánh dấu những thành quả mà Hướng Nghiệp Á Âu đã đạt được trong suốt một quá trình cố gắng không ngừng nghỉ. Và sự kiện này cũng chính là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp các bạn trẻ có được những thông tin liên quan đến khóa học, từ đó có thể lựa chọn ngành nghề phù hợp.”

Thầy Giang Tuấn Vinh – Giảng viên Bếp Bánh tại Hướng Nghiệp Á Âu chia sẻ: “K200 là sự kiện quan trọng và rất ý nghĩa, là những khoảnh khắc đáng quý lưu lại cho các em học viên, là động lực cho các em học viên đi tiếp trên con đường nghề khi các em gặp khó khăn”.

Trong khi đó, các học viên tại Hướng Nghiệp Á Âu lại có những cung bậc tình cảm khác nhau. Bạn Mai Hoàng Phương, khóa Bếp Trưởng K200, thay mặt hơn 80 bạn học viên trong ngày khai giảng K200 đã  phát biểu cảm xúc và mong muốn của mình: “Bạn tự hào và gửi gắm niềm tin vào Hướng Nghiệp Á Âu. Mong Hướng Nghiệp Á Âu sẽ tiếp tục phát triển và hứa sẽ học tập thật chăm chỉ trên con đường phía trước”.

Bạn Trần Thị Thanh Thùy lớp Barista 07 chia sẻ: “Ngày đầu tiên đến ghi danh học tại Hướng Nghiệp Á Âu, mình hết sức ngạc nhiên vì không khí rộn ràng, náo nhiệt nhưng không kém phần thân thiết ở đây, khi biết Hướng Nghiệp Á Âu đang có sự kiện kỷ niệm cột mốc với 200 khóa Bếp Trưởng đã mở, mình thật sự vui và tự hào vì sẽ trở thành  một học viên của Hướng Nghiệp Á Âu”.

Vậy là Sự kiện K200 đã đến lúc nói lời tạm biệt, hi vọng chương trình đã mang đến cho các bạn học viên Hướng Nghiệp Á Âu những kỷ niệm và những hồi ức đẹp. Chúc các bạn học tập thật tốt và chúc cho Hướng Nghiệp Á Âu sẽ tiếp tục có những sự kiện đặc sắc và ý nghĩa hơn nữa.

Điểm: 4.7 (19 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn