Chinh phục nhà tuyển dụng Cityboiz Coffee

Đến hẹn lại lên, CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG như một cầu nối giúp các bạn học viên của Hướng Nghiệp Á Âu có cơ hội chạm đến gần hơn, nhanh hơn với ước mơ có việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học.

Đến hẹn lại lên, CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG như một cầu nối giúp các bạn học viên của Hướng Nghiệp Á Âu có cơ hội chạm đến gần hơn, nhanh hơn với ước mơ có việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học.

Chương trình CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG không còn lạ lẫm đối với các học viên Barista, khi nhiều buổi gặp gỡ, giao lưu và tuyển dụng thực tế đã diễn ra ngay trong các buổi thi kết thúc khóa học. Lần này các học viên Barista K117 được trực tiếp thể hiện tài năng chinh phục NTD Chuỗi cà phê CityBoiz Coffee để rút ngắn cơ hội việc làm.

thể hiện khả năng pha chế

Học viên thể hiện khả năng pha chế trước Giảng viên và NTD CitiBoiz Coffee

CityBoiz Coffee là chuỗi cà phê được xây dựng theo phong cách Pop Art, nhắm đến thị trường giới trẻ đầy tiềm năng và trẻ trung. Để chuẩn bị khai trương địa chỉ mới vào tháng 12 này, NTD đã trực tiếp có mặt tại buổi thi tốt nghiệp để tìm ra những ứng viên xuất sắc phù hợp với các vị trí pha chế của cửa hàng.

Trong phần thi, mỗi bạn sẽ thể hiện cho NTD thấy được khả năng của mình thông qua 2 phần thi bắt buộc là lý thuyết và thực hành. Câu hỏi lý thuyết được Thầy Phạm Anh Dũng ra đề ngẫu nhiên, còn phần thi thực hành các bạn thực hiện một món nóng và món lạnh theo hình thức bốc thăm. Từ đó, Giảng viên và NTD trực tiếp chấm điểm, đánh giá kỹ thuật pha chế thức uống của từng học viên.

thành phẩm món latte art

Thành phẩm món Latte Art

đá xay đậm vị

Đá xay được pha chế đậm màu đậm vị

Trải qua 2 phần thi căng thẳng, các học viên khóa học Barista K117 đã hoàn thành tốt bài thi của mình với chất lượng thành phẩm cũng như hình thức trang trí được đánh giá cao. Nhiều bạn đã tận dụng tốt cơ hội này để gây ấn tượng với NTD CityBoiz Coffee do đó nắm chắc cơ hội đi tiếp vào những thử thách sâu hơn, đến gần với cơ hội có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Khi tình hình khan hiếm việc làm đang diễn ra khá gay gắt, chương trình CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG của HNAAu được đẩy mạnh và diễn ra liên tục giúp những Barista trẻ đến gần hơn với công việc có mức lương tương xứng cũng như thực hiện đam mê, nhiệt huyết của mình.

Điểm: 4.9 (12 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn