Chương trình Career Talk – Cơ hội nghề nghiệp cùng LConcepts

Hướng Nghiệp Á Âu luôn tạo mọi điều kiện để tối đa hóa giá trị học viên, mang đến những cơ hội tiếp cận với nhà tuyển dụng đẳng cấp. Chương trình Career Talk là một trong những chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện đặc biệt dành riêng cho học viên Hướng Nghiệp Á Âu. Career Talk tháng 7 sẽ đến với chuỗi nhà hàng  – cà phê cap cấp LConcepts.

Hướng Nghiệp Á Âu luôn tạo mọi điều kiện để tối đa hóa giá trị học viên, mang đến những cơ hội tiếp cận với nhà tuyển dụng đẳng cấp. Chương trình Career Talk là một trong những chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện đặc biệt dành riêng cho học viên Hướng Nghiệp Á Âu. Career Talk tháng 7 sẽ đến với chuỗi nhà hàng  – cà phê cap cấp LConcepts.

phỏng vấn cùng nhà tuyển dụng

Học viên có cơ hội phỏng vấn tại chỗ cùng nhà tuyển dụng khi tham gia Career Talk

Hướng Nghiệp Á Âu luôn mong muốn tạo được vòng tròn kết nối giữa đơn vị đào tạo – học viên – nhà tuyển dụng. Chương trình Career Talk được tổ chức nhằm mục đích mang đến cho các bạn học viên những trải nghiệm thực tế liên quan đến ngành học và có cơ hội tiếp cận đến những môi trường làm việc đẳng cấp. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kinh doanh chuỗi nhà hàng – cà phê, LConcepts trở thành điểm đến tiếp theo của học viên Hướng Nghiệp Á Âu.

Giao lưu cùng đầu bếp quốc tế Ivan Barone

Tại chương trình, bạn sẽ được học thêm về kiến thức Nghề bếp cùng Đầu bếp Ivan Barone và những bí quyết trả lời phỏng vấn khi xin việc, cách xử lý những câu hỏi khó của nhà tuyển dụng và cơ hội tuyển dụng tuyệt vời đến từ LConcepts cho các học viên của Hướng Nghiệp Á Âu.

đầu bếp ivan barone

Đầu bếp Ý trứ danh Ivan Barone sẽ là người giao lưu cùng học viên trong chương trình (Ảnh: Lofficel.vn)

Ivan Barone Đầu bếp người Ý trứ danh – Bếp Trưởng của hệ thống Nhà hàng LConcepts, lấy cảm hứng từ các công thức nấu ăn của bà mình cùng sự sáng tạo và khéo léo, anh đã xây dựng nên menu các món ăn theo phong cách Ý vô cùng đa dạng với những món ăn đặc trưng riêng cho từng Nhà hàng, đem lại thành công lớn cho chuỗi nhà hàng mà anh đã từng làm việc. Tại buổi giao lưu, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến tài năng của Đầu bếp Ivan Barone khi trực tiếp thực hiện các món ăn Penne alla Narmo, Lamb with green pepper sauce, Tiramisu đây là những món ăn đặc trưng của chuỗi Nhà hàng – Cà phê LConcepts.

Nắm bắt cơ hội nghề nghiệp tại LConcepts

LConcepts thuộc tập đoàn The Longfort Group nổi tiếng của Malaysia. Được biết đến tại Việt Nam với hệ thống các thương hiệu nhà hàng và quán cà phê cao cấp như NAMO, SIZZLIN HAY L’USINE, LConcepts là một trong những tên tuổi mới trong lĩnh vực nhà hàng, chuyên đẩy mạnh phát triển tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực tại Đông Nam Á.

Đến với chương trình giao lưu lần này, hệ thống Nhà hàng của LConcepts cho biết sẽ có 50 vị trí tuyển dụng ngành Bếp nóng và Pha chế dành cho học viên của Hướng Nghiệp Á Âu. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện năng lực bản thân trước nhà tuyển dụng như LConcepts và tìm kiếm cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

nhà hàng namo

Nhà hàng Namo thuộc chuỗi nhà hàng của Lconcepts (Ảnh: Lofficel.vn)

Điều đặc biệt là LConcepts chấp nhận ứng viên không có kinh nghiệm và vừa mới ra trường, ứng viên có thể được phỏng vấn ngay và có được công việc tại buổi Career Talk. Nếu đang theo học hoặc vừa tốt nghiệp tại Hướng Nghiệp Á Âu, bạn hoàn toàn có khả năng tìm kiếm một việc làm tốt tại buổi giao lưu. Bên cạnh đó, nhà tuyển dụng LConcepts còn có những phần quà rất đặc biệt dành cho các bạn học viên tham gia chương trình.

Với những hoạt động vô cùng hấp dẫn, Career Talk cùng với nhà tuyển dụng LConcepts chắc chắn sẽ là chương trình bạn không nên bỏ qua. Chương trình chính thức diễn ra vào ngày 19/07/2016 tại Hội trường Cơ sở 3, 18 – 20 đường số 1, Chu Văn An, phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. Để có thể tham gia vào những hoạt động vô cùng hấp dẫn và trang bị cho bản thân kỹ năng cần thiết trong phỏng vấn tìm việc, hãy nhanh tay đăng kí tại phòng Quản lý học viên tại các cơ sở bạn đang theo học.

Điểm: 4.8 (16 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn