Hé Lộ Địa Điểm Chi Nhánh Mới Của Hướng Nghiệp Á Âu

Các bạn có mong chờ địa điểm tiếp theo Hướng Nghiệp Á Âu đặt chân đến tiếp theo là ở đâu không? Xin bật mí nho nhỏ với Quý học viên và Quý khách hàng chi nhánh mới sắp khai trương được đặt tại vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Các bạn có mong chờ địa điểm tiếp theo Hướng Nghiệp Á Âu đặt chân đến tiếp theo là ở đâu không? Xin bật mí nho nhỏ với Quý học viên và Quý khách hàng chi nhánh mới sắp khai trương được đặt tại vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

hnaau chi nhánh quận 3

Hướng Nghiệp Á Âu chào đón chi nhánh mới tại Quận 3

Tin vui dành cho các bạn team Hồ Chí Minh khi Hướng Nghiệp Á Âu mở thêm chi nhánh mới tại Quận 3. Nằm trên con đường Hai Bà Trưng (đối diện công viên Lê Văn Tám), chi nhánh mới sẽ được “lột xác” thay áo mới toàn diện, Hướng Nghiệp Á Âu mang lại không gian phòng học hiện đại, tân tiến hứa hẹn sẽ là địa điểm học nghề F&B hấp dẫn dành cho các bạn học viên. Địa chỉ cụ thể là: Số 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Dự kiến, chi nhánh này sẽ chính thức khai trương vào giai đoạn sau Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, để phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu chương trình học của Quý Khách hàng, Chi nhánh Quận 3 hiện nay đã chính thức đặt quầy Tư Vấn từ ngày 01/12/2015. Vì vậy, quý khách có thể đến Chi nhánh Quận 3 để được tư vấn miễn phí, đăng ký các khóa học tại Hướng Nghiệp Á Âu và có cơ hội tham quan chi nhánh mới này.

Hãy cùng tham quan phòng học tại Hướng Nghiệp Á Âu Quận 3, với thiết kế hoành tráng từ cổng vào, cho đến tiền sảnh hài hoà với cảnh quan xung quanh. Nơi đây có diện tích sử dụng hơn 1.000 m2 và sức chứa hơn 2.000 học viên. Tất cả hệ thống phòng học được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, phòng học chú trọng đến các chi tiết về thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng học viên và có tính tương tác rất cao. Điển hình như các lớp thực hành – nấu ăn, làm bánh và pha chế được bài trí theo chuẩn 5 sao, với trang thiết bị tối tân, các công cụ và dụng cụ thực hành hiện đại, mô phỏng môi trường làm việc thực tế của các đầu bếp, bartender chuyên nghiệp. 

phòng thực hành bếp bánh

Phòng thực hành Bếp Bánh hiện đại bảo đảm quy chuẩn an toàn

Buồng phòng thực hành ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn

Phòng thực hành ngành Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại chi nhánh Quận 3 – được đầu tư quy mô theo tiêu tuẩn khách sạn 5 sao, mang đến cho học viên giá trị thực hành gần với môi trường thực tế nhất

Chi nhánh Quận 3 Hướng Nghiệp Á Âu sẽ chính thức đi vào hoạt động giảng dạy từ đầu năm 2016, với các chuyên ngành đào tạo: Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha Chế, Làm Kem, Quản trị nhà hàng – khách sạn, Bếp Gia Đình. Ngoài ra, chi nhánh còn được đầu tư hệ thống đào tạo Tin Học và Ngoại Ngữ. Đặc biệt là hệ thống phòng tập Gym và Yoga cũng sẽ được set up tại đây, nhằm giúp cho học viên có thể luyện tập sức khỏe, giải trí sau giờ học căng thẳng.

phòng thực hành quản trị

Chuyên nghiệp và đẳng cấp trong từng bước đi

Còn rất nhiều những thông tin thú vị về Chi nhánh Quận 3 Hướng Nghiệp Á Âu, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật đến các bạn. Chi nhánh Quận 3 Hướng Nghiệp Á Âu hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên những tiện ích học tập cao cấp, hãy đến và cùng chúng tôi trải nghiệm những giờ học thực hành thiết thực và thú vị trong môi trường học tập chuyên nghiệp.

Điểm: 4.8 (11 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn