Hướng Nghiệp Á Âu Công Bố Logo Chính Thức

Hướng Nghiệp Á Âu khẳng định thương hiệu đào đạo ngành Bếp hàng đầu tại Việt Nam, không có chi nhánh hoặc liên kết đào tạo bằng việc công bố logo chính thức. Logo không chỉ giúp học viên nhận diện thương hiệu mà còn là cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo, không ngừng phát triển của Hướng Nghiệp Á Âu trong thời gian tới.

logo hướng nghiệp á âu

Logo Hướng Nghiệp Á Âu

Ý nghĩa logo Hướng Nghiệp Á Âu

Hình vuông: Biểu tượng của sự ổn định và cân bằng, với mặt chính phương là cam kết và khẳng định Hướng Nghiệp Á Âu luôn xây dựng các nền tảng trong công việc Đào tạo của mình bằng sự vững chắc, dựa trên các tiêu chí Giáo dục cao nhất hiện tại đang được áp dụng và được chứng nhận.

Màu Cam: màu của nhiệt huyết, đam mê; màu của sự sáng tạo, quyết đoán và thành công. Màu cam còn là biểu tượng của sức mạnh và sự bền bỉ. Việc kết hợp với màu trắng và vàng là cam kết cho một sự hoàn thiện cao nhất các giá trị trên bằng danh dự và sự trung thành.

Chữ “M” ở vị trí trung tâm là sự kết hợp của 2 chữ “A”, thể hiện việc giao thoa giữa 2 nền Ẩm thực Á – Âu nói riêng và sự hòa quyện giữa 2 nền văn hóa lớn nói chung để đem lại một kết tinh hoàn hảo cho nền Ẩm thực Thế giới trong hoạt động Đào tạo.

Những mong muốn gửi gắm vào thiết kế

Trước đây ở Việt Nam, Nghề Bếp chưa có được vị trí thực sự với những đánh giá “là Ngành nghề không có giá trị cao trong Xã hội” và thực sự chưa được xem là một cái Nghề. Hướng Nghiệp Á Âu đã tiên phong trong lĩnh vực “hướng nghiệp” đưa nghề bếp trở thành một Ngành nghề được Xã hội đánh giá cao với việc đào tạo ra các đầu bếp chuyên nghiệp, những Bếp Trưởng với kiến thức, kỹ năng vững chắc từ sự kết tinh 2 nền Ẩm thực Á và Âu.

phong cách nấu chuyên nghiệp

Phong cách nấu và trình bày món ăn chuyên nghiệp tại Hướng Nghiệp Á Âu

Slogan “CHUYÊN NGHIỆP – ĐẲNG CẤP”  là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Hướng Nghiệp Á Âu và đến nay Hướng Nghiệp Á Âu đã rất tự hào về sự “Chuyên Nghiệp” trong lĩnh vực đào tạo Nghề Bếp mà mình mang lại và tự tin vị thế “Đẳng Cấp” của mình tại Việt Nam. Đối với Hướng Nghiệp Á Âu, việc bảo vệ thương hiệu chính là việc bảo vệ khách hàng, học viên – những người đã đặt niềm tin vào chất lượng đào tạo Hướng Nghiệp Á Âu mang lại.

học viên pha đồ uống

Học viên Pha chế sẽ biết cách làm đồ uống màu đẹp, đậm đà hương vị

Chính vì thế, trước thực trạng có những đơn vị/ tổ chức đang lợi dụng tên tuổi và hình ảnh tương tự Hướng Nghiệp Á Âu để lừa dối khách hàng trong hoạt động chiêu sinh. Nay Hướng Nghiệp Á Âu chính thức áp dụng chương trình “BẢO VỆ HỌC VIÊN – GIẢM HỌC PHÍ 100%” từ ngày 24/03/2014 cho đến hết ngày 31/12/2014.

Đây là chương trình nhằm mục đích bảo vệ các học viên đã bị các đơn vị/ tổ chức khác lợi dụng hình ảnh, chương trình đào tạo tương tự Hướng Nghiệp Á Âu để chiêu sinh dẫn đến nhầm lẫn cho khách hàng khi đăng kí. Mức hỗ trợ GIẢM HỌC PHÍ 100% cho các học viên mong muốn được học tập tại môi trường Hướng Nghiệp Á Âu là trọng điểm trong hoạt động đào tạo theo chữ “TÂM” mà Hướng Nghiệp Á Âu áp dụng.

Điều kiện áp dụng chương trình:

Học viên xác nhận mong muốn được tham gia học tập tại Hướng Nghiệp Á Âu sẽ được hỗ trợ 100% các tiêu chí về học phí để đảm bảo việc chọn lựa môi trường học tập mong muốn không bị chi phối.

1. Các chứng từ cần thiết:

  • Các chứng từ liên quan để xác nhận đang theo học tại các môi trường đào tạo khác.
  • Đơn xin nhập học tại Hướng Nghiệp Á Âu.

2. Các lợi ích khi tham gia chương trình (Tất cả miễn phí):

  • Học phí: giảm học phí tới mức hỗ trợ cao nhất 100% học phí phải đóng.
  • Tư vấn: học viên sẽ được tư vấn để hiểu được kiến thức đang có nằm trong cấp độ nào theo mức độ đào tạo của Hướng Nghiệp Á Âu để cho lựa chọn hợp lý.
  • Thời gian: kiểm tra lại kiến thức và sẽ áp dụng mức học hiện tại Học viên đó đang đạt được theo đúng khả năng.
  • Chứng chỉ: Chứng chỉ uy tín có giá trị trên khắp Việt Nam.

Qua chương trình này, Hướng Nghiệp Á Âu hy vọng sẽ giúp đỡ các học viên đã đặt niềm tin vào thương hiệu Hướng Nghiệp Á Âu nhưng lại bị các đơn vị/ tổ chức khác lợi dụng để gây nhầm lẫn dẫn đến việc học viên đăng ký vào những môi trường học không chuyên và kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh Hướng Nghiệp Á Âu đã xây dựng.

Một lần nữa Hướng Nghiệp Á Âu xin khẳng định thương hiệu Hướng Nghiệp Á Âu là duy nhất, chưa từng liên kết với bất kì đơn vị/ tổ chức nào trong hoạt động Đào tạo ngành Bếp của mình. Để tìm chi nhánh Hướng Nghiệp Á Âu ở các tỉnh, bạn có thể gọi đến số hotline 1800 6148 hoặc 1800 2027 hoặc truy cập website: www.huongnghiepaau.com

Điểm: 4.8 (15 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn