Trần Kim Trọng, cựu học viên Barista khóa 86 – Chủ Bon Café

Nếu đã là “fan” của dòng cà phê hiện đại thì bạn không thể bỏ qua các món cà phê nguyên chất đến từ Bon Café, tọa lạc tại số 152 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. Ghé thăm Bon Café bạn sẽ bắt gặp hình ảnh “chàng trai kính cận” dễ thương phía sau quầy pha chế. Chàng trai trẻ ấy là Trần Kim Trọng, cựu học viên khoá Barista 86 tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) chi nhánh Quận 10.

kim trọng chủ bon café

“Ông chủ trẻ” Kim Trọng tại quầy pha chế của quán

Yêu thích cà phê Ý và các loại thức uống lạnh như Soda, Mojito, Ice Blended,…bạn Kim Trọng luôn ấp ủ trong mình dự định mở quán kinh doanh thức uống. Thế nên, sau khi tìm hiểu thông tin về các khóa học pha chế và những địa chỉ dạy pha chế, Kim Trọng đã quyết định đăng ký khoá học Barista tại Hướng Nghiệp Á Âu để thực hiện dự định từ lâu của mình.

Hoàn thành khóa học, bạn bắt tay vào tìm kiếm mặt bằng, thiết kế không gian và tìm nguồn nguyên vật liệu. Quan trọng nhất, Kim Trọng đã kết hợp kiến thức và kỹ năng được học tại HNAAu để cho ra đời Bon Café. Bon Café hiện là điểm đến thường xuyên của những thực khách yêu thích cà phê nguyên chất, hay những tín đồ của dòng thức uống lạnh.

Không gian của quán Bon Café

không gian bên trong bon café

Không gian bên trong Bon café…

bon café trẻ trung, hiện đại

…Mang phong cách trẻ trung, hiện đại…

bon café phần ấm cúng

…Nhưng không kém phần ấm cúng…

Khách hàng mà Bon Café hướng đến tập trung chủ yếu là những người trẻ tuổi, sinh viên và nhân viên văn phòng nên không gian quán được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại mang lại sự thoải mái, thích thú cho khách hàng.

ánh sáng vàng bon café

…Lấy ánh sáng vàng làm chủ đạo được chính “chủ nhân” lên ý tưởng và đưa vào thiết kế

Đặc biệt, lựa chọn cà phê là thức uống chủ lực nên khi đặt chân vào quán bạn sẽ thấy hương thơm ngào ngạt từ cà phê tỏa ra khắp nơi. Bên canh đó, quán giữ chân được thực khách không chỉ bởi những ly cà phê thơm ngon mà còn vì có nhiều loại thức uống rất được giới trẻ yêu thích hiện nay như Trà đào và Đá chanh xay.

Là một dự án khởi nghiệp và được đầu tư không ít tâm sức, bạn Kim Trọng cho biết

“Phần thiết kế quán được trau chuốt để thu hút khách hàng mới. Tuy nhiên, chính chất lượng cà phê và những ly thức uống tại quán mới là yếu tố quan trọng để khách hàng trở lại nhiều lần hơn nữa với Bon Café. Do đó, nếu không tham gia khóa học Barista tại HNAAu, Kim Trọng sẽ rất khó thực hiện được điều này và phát triển quán của mình”

cà phê bon café

Cà phê là thức uống chủ lực tại Bon Café

Là một dự án Starup với mô hình kinh doanh quán cà phê đang rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay, Bon Café sau một thời gian hoạt động đã dần đi vào ổn định và doanh thu khá. Với thành công hiện tại của bạn trẻ Trần Kim Trọng, những ai đang có đam mê với ngành pha chế và mơ ước tạo dựng thương hiệu quán cà phê của riêng mình sẽ có thêm nhiều động lực hơn nữa.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học pha chế hiện nay, bên cạnh các khóa học barista, đào tạo bartenderpha chế đặc biệt, HNAAu còn đang chiêu sinh các lớp Khởi sự kinh doanh nhà hàng – café dành cho những bạn trẻ có ý định Star up trong lĩnh vực này.

Điểm: 4.9 (10 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn