Gợi Ý Trà Trái Cây Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Trà hiện đại, đặc biệt là trà trái cây đang từng bước tiến vào bảng xếp hạng những loại thức uống được yêu thích trong giới trẻ. Ít béo, giàu vitamin và hàm lượng lớn chất chống oxi hóa từ trà là những nguyên nhân chính giúp trà trái cây được ưa chuộng. Bạn nghĩ đâu sẽ là loại trà trái cây phù hợp với cung hoàng đạo của mình?

Trong văn hóa của các nước phương Tây và cả người trẻ Việt Nam, việc tiên đoán tính cách, sự nghiệp, tình cảm,… dựa vào các cung hoàng đạo trở nên phổ biến. Các món ăn, thức uống phù hợp với cung hoàng đạo cũng được săn lùng nhiều hơn. Trà trái cây gần đây được nhiều người yêu thích như một thức uống vừa giúp cơ thể tỉnh táo vừa cung cấp lượng vitamin dồi dào. Cùng tìm hiểu xung cung hoàng đạo của bạn phù hợp với loại trà nào nhé!

trà trái cây

Trà trái cây đang được nhiều bạn trẻ yêu thích

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những người thuộc cung Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng, lúc nào cũng vui vẻ, hoạt bát. Trà lê là gợi ý khá phù hợp cho Bạch Dương để giải khát, bổ sung năng lượng. Các Bạch Dương có thể thêm chút mật ong vào để ly trà lê thêm thơm ngon và ngọt ngào hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là cung hoàng đạo có tâm hồn ăn uống bậc nhất, hầu như loại trái cây nào cũng nằm trong danh sách yêu thích của cung hoàng đạo này. Những loại trái cây nhiều dưỡng chất, tốt cho sức khỏe, ít đường, không gây nóng trong người và giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt luôn là lựa chọn hàng đầu của Kim Ngưu. Với những yêu cầu “khắt khe” như vậy, món trà bưởi sẽ là thức uống yêu thích của những bạn thuộc cung Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử năng động, không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ nên luôn có nhu cầu bổ sung năng lượng cho cơ thể. Xoài và trà xoài là bộ đôi không thể thiếu trong danh sách nhất định phải thưởng thức của Song Tử. Nếu không thích pha trà xoài từ những lát xoài tươi, các Song Tử có thể học cách làm sorbet xoài sau đó để lên trên bề mặt ly trà. Cảm giác trà thơm, sorbet xoài mát lạnh sẽ giúp Song Tử tái tạo năng lượng nhanh chóng.

trà sorbet xoài

Trà kết hợp với sorbet xoài giúp Song Tử tràn đầy năng lượng

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Người thuộc cung Cự Giải đa số đều dịu dàng và hay quan tâm đến mọi người xung quanh. Những loại quả nhỏ nhắn, mềm, ngọt như vải sẽ là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với trà tạo nên ly trà vải thơm ngọt. Nhâm nhi một ly trà vải chắc chắn sẽ giúp Cự Giải yêu đời hơn hơn trong những ngày căng thẳng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mạnh mẽ và nóng tính là hai đặc điểm song hành của một Sư Tử. Trà cam rất thích hợp cho những người thuộc cung Sư Tử, giúp cung hoàng đạo nóng tính này nhanh chóng nguôi được cơn giận dữ đang chực tràn. Trà cam, trà cam macchiato, trà cam quế mật ong,… cũng nằm trong danh sách thức uống các Sư Tử nên thử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người thuộc cung Xử Nữ chi tiết, rất biết cách quan tâm đến người khác, luôn suy nghĩ thấy đáo trước khi làm. Quả việt quất có vị chua ngọt, nhiều dưỡng chất xuất hiện như để dành cho Xử Nữ. Một ly trà việt quất sẽ là thức uống hoàn hảo cho Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Với Thiên Bình, bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu và bất cứ thứ gì cũng cần phải đẹp. Chòm sao này đặc biệt quan tâm đến hình thức nên đến món ăn, thức uống cũng cần phải có hình thức hấp dẫn. Đó là lí do vì sao quả dâu tây đỏ rực, mọng nước với hình dáng dễ thương, bắt mắt được Thiên Bình yêu thích. Chòm sao này có thể dùng dâu tây kết hợp với nền trà để pha chế một ly trà dâu thơm mát cho mình.

tra dau nam my

Thiên Bình phù hợp với trà dâu Nam Mỹ đỏ rực

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Thần Nông kín đáo, ít nói và dễ bị hiểu lầm là người lạnh lùng. Nhìn bề ngoài, bạn sẽ thấy những người thuộc cung Thần Nông như một quả dứa với nhiều gai mắt xù xì nhưng khi đã thân thiết sẽ cảm nhận được nhiều điều thú vị. Tương ứng với trái cây, trà dứa mát, giàu vitamin bổ dưỡng sẽ là một thức uống hợp với Thần Nông.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hầu như ai cũng có thể dùng được những món ăn, thức uống có thành phần từ chanh. Điều này khá giống với tính cách quảng giao, thân thiện, luôn sẵn sàng làm quen, kết thân với nhiều người của Nhân Mã. Chính vì thế trà chanh sẽ giúp Nhân Mã có thêm năng lượng kết nối với nhiều người.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết mạnh mẽ, cứng rắn nhưng cũng rất ngọt ngào giống với quả táo. Không có gì làm vui lòng Ma Kết hơn việc bạn pha cho họ một ly trà táo mát lạnh. Vitamin có trong táo giúp cho các Ma Kết có đủ năng lượng để hoạt động suốt một ngày dài.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên ăn nhiều thanh long, nhất là khi đang gặp chuyện buồn. Nếu không thích ăn thanh long tươi, Bảo Bình có thể biến tấu thành món trà thanh long để mang lại cảm giác tỉnh táo và bổ sung vitamin cho cơ thể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thường ít khi bộc lộ suy nghĩ của mình vì lo ngại làm người khác buồn. Điều này khiến nhiều người nghĩ ngay đến quả dưa hấu với vỏ ngoài xanh mướt nhưng bên trong ruột đỏ ối hấp dẫn. Trà dưa hấu sẽ là gợi ý thú vị để Song Ngư thử vị ngay trong mùa hè này.

trà dưa hấu

Một ly trà dưa hấu sẽ khiến Song Ngư xiêu lòng

Mỗi loại trà trái cây đều có những hương vị riêng và giúp bạn đổi mới gu thức uống hàng ngày bên cạnh nước ngọt, trà sữa… Hy vọng với chia sẻ về thức uống cho cung hoàng đạo và những gợi ý trong bài, bạn có thể nhanh chóng thưởng thức những ly trà trái cây thơm ngon, phù hợp.

Ngoài các món trà trái cây, bạn có thể tham khảo thêm những món nước ép phù hợp với cung hoàng đạo. Nhâm nhi ly thức uống dành riêng cho mình sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.

Điểm: 4.8 (20 bình chọn)

Tác giả: Châu Hương

Hiện đang là chuyên viên R&D và có kinh nghiệm trong ngành pha chế đồ uống lâu năm. Là cộng tác viên của website Dạy Pha Chế Á Âu, Châu Hương không chỉ chia sẻ công thức pha chế, mà còn cập nhật các xu hướng pha chế mới nhất hiện nay cho bạn đọc.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn