Khám phá tố chất bartender của Song Ngư

Một Bartender là nghề cần có một đầu óc sáng tạo và sự mềm dẻo trong giao tiếp. Trong tất cả các dấu hiệu của vòng tròn hoàng đạo, Song Ngư có lẽ là người sáng tạo và biết cách truyền cảm hứng nhất. Song Ngư là một cung hoàng đạo của nghệ thuật, tâm hồn vừa tự do, vừa mơ mộng cho phép các Song Ngư không ngừng biến hóa. Chính vì vậy, không có đề cử công việc nào xuất sắc như Bartender dành cho các Song Ngư.

Song Ngư là những cá thể nổi loạn ngầm. Thoạt nhìn họ hiền lành, dịu dàng nhưng những quẫy đạp trong mình lớn như thế nào chỉ có họ mới biết được. Họ yêu thích tự do, muốn được làm rất nhiều thứ như cách chú cá tự do bơi lội trong dòng nước mát lành.

song ngu la nguoi tinh cam

Song Ngư là người tình cảm nên đôi lúc bị tình cảm chi phối

Song Ngư thuộc nhóm nước, người cung Song Ngư rất khéo léo, khôn ngoan, dịu dàng và có lòng vị tha. Là người có khả năng học tập tốt, một trí tưởng tượng phong phú và tính tình khá phức tạp.

Các Song Ngư cũng có được sự mạnh mẽ cần thiết khi đương đầu với sóng to gió lớn, điều này thích hợp để họ làm những công việc có thử thách. Tất nhiên, họ chịu những thử thách ấy khi nhận được một kết quả xứng đáng.

Với tính cách như thế này Bartender là đề cử tương đối hoàn hảo cho các Song Ngư. Các Song Ngư hãy cùng tìm hiểu tố chất của mình và sự tương thích giữa nghề Bartender như thế nào nhé.

Liên kết: Chương trình đào tạo Bartender tại TP.HCM

Song Ngư khéo léo – Hình tượng một Bartender hào hoa

Các Song Ngư biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết để giữ hòa khí, cũng như biết cảm thông cho người khác. Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho người xung quanh, đây chính là tác phong chuyên nghiệp của một Bartender khi phục vụ khách hàng và mối quan hệ với đồng nghiệp.

Trong “dân gian” thường gọi Song Ngư là những mạch cảm xúc. Ở họ dễ dàng nhận thấy cảm xúc lên lên xuống xuống, một Song Ngư có thể dễ dàng thấu hiểu một người bạn, họ có sự ngọt ngào và chu đáo.

ve lanh lung cua song ngu

Vẻ lạnh lùng của Song Ngư không khiến người ta sợ hãi mà ngược lại còn thu hút

Khi Song Ngư là Bartender đứng quầy, chắc hẳn có rất nhiều người cảm thấy họ vừa ngầu, vừa rất dịu dàng dễ thương. Điểm này là điểm cực kỳ thu hút mà không phải ai cũng có, một kiểu lạnh lùng rất hào hoa của một nghệ sĩ thực thụ. Một Bartender ngoài việc cần biết các kỹ năng pha chế, họ còn là “chủ nhà” tại quầy Bar, việc thấu hiểu khách hàng, giúp họ vui thêm vui, buồn sẻ nửa là một điều rất tuyệt vời.

Nhạy cảm và sáng tạo – Tố chất quyết định của một Bartender

Giữa Song Ngư và Bartender có một mối quan hệ tự nhiên, họ đặc biệt thích hợp trong việc pha trộn thức uống. Một Song Ngư có thể quên rất nhiều thứ nhưng khi đã biết thì sẽ không bao giờ quên cách pha chế một ly Manhattan.

dau oc song ngu nhanh nhay

Đầu óc nhanh nhạy, các Song Ngư dễ dàng nắm được bản chất của các loại thức uống

Nói về sự sáng tạo trong ngành pha chế, khi đạt đến trình độ có thể am hiểu được tính chất và cơ chế hoạt động của các nguyên liệu thì Bartender mới tự tay sáng tạo nên những món thức uống cocktail độc đáo, mang dấu ấn cá nhân. Sáng tạo là một trong những cách giúp các Bartender làm mới mình, trở nên giỏi hơn, cởi bỏ lớp áo cũ và khoác lên mình tấm áo mới – tấm áo chuyên nghiệp, đẳng cấp. Sự nhạy cảm về mùi vị, màu sắc, tâm trạng cùng với sự muôn màu, muôn vẻ của các quán Bar lại giúp kích thích sự sáng tạo trong con người Song Ngư, họ sẽ trở thành một Bartender duyên dáng và tài hoa.

Sự tương thích giữa Bartender và công việc lý tưởng của Song Ngư

Các Song Ngư cảm thấy khó khăn khi phải đi đúng giờ, về đúng giấc nên thường không phù hợp với cuộc sống của một nhân viên văn phòng từ 9 – 5 (vào làm lúc 9 giờ và ra về lúc 5 giờ). Hẳn các Ngư đều mang trong mình một môi trường phi cấu trúc lý tưởng, nơi cho phép thể hiện mình và đúng với tầm nhìn sáng tạo của họ.

song ngu thoai mai khi lam viec minh thich

Được làm công việc mình thích chắc chắn sẽ làm các Song Ngư cảm thấy thoải mái và tươi vui

Như đã biết, Bartender làm việc trong môi trường năng động, không bó buộc và khuyến khích sáng tạo tối đa. Thời gian làm việc của Bartender tuy có chút quy định nhưng bạn hoàn toàn linh động trong việc sắp xếp thời gian, ưu điểm này giúp các Ngư chủ động công việc của mình hơn. Điều này vừa khít với nguyện vọng tự do của bạn đúng không?

Bartender là một gợi ý tuyệt vời dành cho những chú cá ưa thích sự tự do. Tuy nhiên, cá có loại thích sống ở vùng nước ấm, cũng có loại thích sống ở vùng nước lạnh, thế nên không chắc chắn 100% các Song Ngư đều hợp làm một Bartender. Nếu như bạn thấy mình thích hợp và những nhận định trên đúng với mình vậy thì đừng ngại ngần đăng ký các khóa học để trở thành một Bartender “cool ngầu” nhé!

Bạn đã biết món topping nào phù hợp với cung hoàng đạo của mình chưa? Nếu chưa, đừng lo, DPCAAu tiếp tục chia sẻ đến bạn những topping dành cho 12 cung hoàng đạo ở bài viết tiếp theo.

Điểm: 4.8 (20 bình chọn)

Tác giả: Châu Hương

Hiện đang là chuyên viên R&D và có kinh nghiệm trong ngành pha chế đồ uống lâu năm. Là cộng tác viên của website Dạy Pha Chế Á Âu, Châu Hương không chỉ chia sẻ công thức pha chế, mà còn cập nhật các xu hướng pha chế mới nhất hiện nay cho bạn đọc.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn