Tiết Lộ Loại Nước Ép Mà 12 Cung Hoàng Đạo Không Thể Chối Từ

Nếu quan tâm đến 12 cung hoàng đạo thì không có lý do gì bạn lại khước từ việc tìm hiểu tính cách và sở thích nước ép trái cây của các cung trong bài viết này.

Mỗi cung hoàng đạo đều có một “gu” yêu thích riêng về một loại thức uống. Bất ngờ hơn nữa, từ khẩu vị mà họ khoái khẩu có thể tiết lộ phần nào tính cách đặc trưng của họ. Kim Ngưu yêu thích kết hợp vị chua và ngọt hoàn hảo của nước ép dâu tây thì Song Ngư thường lựa chọn nước ép trái cây nhiệt đới. Còn bạn thì sao nhỉ?

nước ép 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo thích những loại nước ép nào?

Bạch Dương (21/03 – 19/4)

Bạch Dương là tuýp sôi nổi, năng động và không bao giờ lùi bước. Vì các tiểu cừu ưa chuộng hương vị từ tự nhiên và thức uống đơn giản, một ly nước ép bưởi với hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa, là lựa chọn lý tưởng. Nước ép này chứa hàm lượng cao vitamin và khoáng chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng cho các tiểu cừu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thường coi ăn uống không chỉ là cách thức bổ sung năng lượng giữ gìn cho sức khỏe mà là phần thưởng của họ cho ngày làm việc vất vả. Nước ép dâu tây đẹp mắt, ngon miệng, bổ dưỡng giúp họ giải tỏa cảm xúc, bớt buồn phiền, mệt mỏi để tiếp tục duy trì công việc. Có thể khổ một chút, nhưng người cung này nhất định phải cần thức ăn ngon, đồ uống hoàn hảo.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một cung Song Tử thông minh, nhẹ nhàng mà ý nhị sẽ không bao giờ thỏa mãn nếu thức uống thiếu đi hương vị tinh tế và nữ tính. Màu sắc bắt mắt, cuốn hút từ thị giác đến vị giác của nước ép lựu là lựa chọn yêu thích của hầu hết Song nhi. Cùng hương vị thơm ngon đến “mát lòng mát dạ”, nước ép lựu giúp họ phát huy tối đa các ý tưởng mới từ bộ não sáng tạo vô hạn, đồng thời đem lại cảm giác thư thái, lạc quan cho người cung “đa nhân cách” này.

thức uống yêu thích song tử

Thức uống yêu thích của Song Tử

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Với sự “đa sầu đa cảm” trong tính cách, nước ép nho tươi, vị ngọt thanh tự nhiên sẽ là động lực giúp họ nhanh chóng cân bằng giữa trái tim và lý trí. Đồng thời, loại nước này đảm bảo sự thông suốt toàn bộ cơ thể với tác dụng ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu trong hệ tuần hoàn bằng cách giảm hoạt động của tiểu cầu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là mẫu ham vui, lạc quan, thích những điều tươi mới trong cuộc sống nhưng các “chúa sơn lâm” thường dị ứng với sự giả tạo, đôi khi trở nên kiêu ngạo và bất cần đời. Một ly nước ép dứa, với vị ngọt đậm đà, giải nhiệt và cung cấp đầy đủ năng lượng, đánh thức mọi giác quan, nhiệt huyết và giúp Sư Tử kiềm chế hiệu quả trước những cơn nóng giận.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kỳ lạ thay, người cung Xử Nữ thích ăn nhiều món có vị ngọt nhưng lại ưa chuộng đồ uống có vị chua. Xử Nữ kén chọn trong việc lựa chọn thức uống nói riêng và trong mọi lĩnh vực đời sống nói chung. Là mẫu có đầu óc thực tế cao, nước ép mơ kinh điển với nhiều công dụng chữa bệnh trong Đông y là lựa chọn hoàn hảo dành cho họ.

nước ép cóc dành cho xử nữ

Nước ép cóc là gợi ý không thể bỏ qua cho Xử Nữ

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự duyên dáng “trời sinh” của Bình Nhi thường mang lại cảm giác thoải mái cho những người xung quanh. Thức uống họ lựa chọn cũng là loại yêu thích trên toàn thế giới. Nước ép việt quất với sự cân bằng hương vị ngọt đậm và chua thanh của loại trái cây nổi tiếng này. Ngọt ngào, quyến rũ là đặc trưng của đồ uống, cũng là thức uống yêu thích của trường phái “tôn sùng” cái đẹp.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Có ý chí mãnh liệt, sâu sắc, khao khát kiểm soát mọi thứ trong suy nghĩ nên các Thần Nông thường đạt được những điều mình muốn trong cuộc sống. Họ thích hương vị đậm đà như chính con người họ. Nồng nàn, đam mê, sắc cam cháy bỏng và vị tuyệt ngon của nước ép cà rốt là thức uống như tạo ra dành riêng cho họ vậy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Như một “ngọn gió tự do”, Mã Mã luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng và hoạt động không ngơi nghỉ. Thức uống tốt cho Mã Mã hẳn nhiên vừa cung cấp nhiều năng lượng vừa đặc biệt thơm ngon. Quen thuộc nhưng bổ dưỡng, mang hương vị tinh tế, vừa chua vừa ngọt lại thơm nhẹ nhàng, nước ép xoài keo rất được lòng của những người cung này.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết là những người sống thực tế, biết cách giữ thế thượng phong trong các mối quan hệ. Có tính cách “bossy” nhưng lại thích mơ mộng trong lòng, nước ép dưa hấu là loại thức uống phù hợp nhất. Với khả năng giải khát tức thì, nhất là trong những ngày nắng nóng, hương vị ngọt ngào và bắt mắt cùng sắc đỏ tươi tắn của dưa hấu phần nào nói lên tính cách của Ma Kết.

ma kết nước ép dưa hấu

Ma Kết bị chinh phục bởi nước ép dưa hấu

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình nổi tiếng thông minh và quái tính trong 12 cung hoàng đạo, nước ép phải đặc biệt và đúng “gu” mới có thể lọt vào “mắt xanh” của họ. Bảo Bình thích vị thơm nhẹ, hơi cay nên hương quế, bạc hà là thành phần lý tưởng cho thức uống. Vị trầm ấm, the nhẹ cùng hương thơm đặc biệt như mùi gỗ, nước ép trái cây kết hợp với quế, bạc hà là thức uống dành riêng cho các Tiểu Bảo nhà ta.

bảo bình nước ép quế

Nước ép có sự góp mặt của quế rất phù hợp với Bảo Bình

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư mơ mộng nhưng lại ổn định và ấm áp. Thật ra, các Tiểu Ngư yêu thích tất cả các loại nước ép trái cây bổ dưỡng từ miền nhiệt đới nhưng nước ép táo vẫn là món ruột của cung này. Thơm ngon, duy trì sự tỉnh táo đồng thời đem lại những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể, đây là thức uống mà các Tiểu Ngư không thể chối từ.

Bật mí tính cách cung hoàng đạo qua việc lựa chọn nước ép không chỉ đem lại những thông tin thú vị mà còn là gợi ý lý tưởng để các bạn lựa chọn thức uống yêu thích cho mình.

Ngoài các món nước ép bạn có thể tham khảo thêm những hương vị trà sữa cho cung hoàng đạo. Nhâm nhi ly thức uống dành riêng cho mình sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.

Điểm: 4.41 (14 bình chọn)

Tác giả: Châu Hương

Hiện đang là chuyên viên R&D và có kinh nghiệm trong ngành pha chế đồ uống lâu năm. Là cộng tác viên của website Dạy Pha Chế Á Âu, Châu Hương không chỉ chia sẻ công thức pha chế, mà còn cập nhật các xu hướng pha chế mới nhất hiện nay cho bạn đọc.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn