12 Cung hoàng đạo nên uống gì cho mùa hè vui bất tận?

Những đồ uống mùa hè mát lạnh giải khát là một phần không thể thiếu cho bạn tận hưởng mùa hè. Một ly nước ép bưởi bạc hà cho Bạch Dương, một ly cocktail dứa cho Sư Tử, hay một ly trà dâu Nam Mỹ cho Kim Ngưu… Tìm xem loại thức uống nào sẽ là người bạn thân thiết đồng hành cùng bạn trong mùa hè này ở ngay bài viết bên dưới.

12 cung hoàng đạo là 12 tính cách khác nhau, tương ứng với từng mảng màu khác biệt ấy là những món thức uống hấp dẫn giúp mỗi cung hoàng đạo tận hưởng một mùa hè theo cách riêng của mình. Các thức uống mùa hè của 12 cung hoàng đạo đều có thành phần trái cây, rau củ tươi mát. Các loại rượu như vang nho, vodka, gin,…cũng xuất hiện giúp thức uống thêm hương vị. DPCAAu ùng tìm xem cung hoàng đạo của bạn sẽ phù hợp với loại thức uống nào nhé!

Bạch Dương uống gì?

Nước ép bưởi nhiều đá thêm chút hương bạc hà sẽ làm cho Bạch Dương cảm thấy dễ chịu. Nếu không thích nước ép, Bạch Dương có thể pha thêm ít rượu vodka vào nước ép bưởi thành một ly cocktail ngon lành. Dưa hấu ép cũng là một gợi ý thân thiện với sức khỏe cho Bạch Dương trong mùa hè này.

nước ép dưa hấu

Nước ép dưa hấu là gợi ý thân thiện cho sức khỏe của Bạch Dương mùa hè này (Ảnh: Internet)

Kim Ngưu uống gì?

Kim Ngưu có ưa thích những món có vị chua ngọt nên nước ép dâu tây sẽ khá phù hợp với cung hoàng đạo này. Ngoài uống nước ép dâu tây nguyên chất, bạn có thể làm món sinh tố dâu chuối hoặc pha một ly trà dâu Nam Mỹ thưởng thức đập tan cơn khát mùa hè.

Song Tử uống gì?

Song Tử thích phiêu lưu mạo hiểm nên luôn sẵn sàng thử qua những loại thức uống mới lạ. Công thức nước ép lựu với vodka sẽ là một món mới chờ Song Tử thử vị. Ngoài ra, Song Tử còn là một fan chân chính của vani nên đơn giản chỉ cần chút hương vani, đinh hương và bạc hà cũng có thể giúp Song Tử cảm thấy dịu mát giữa cái nắng hè oi ả.

nước ép lựu pha rượu vodka

Nước ép lựu thêm chút rượu vodka cho mùa hè của Song Tử (Ảnh: Internet)

Cự Giải uống gì?

Nước ép nho luôn mê hoặc Cự Giải. Muốn đổi vị, bạn có thêm chút rượu Sangria (rượu vang nho) cộng thêm nhiều lát chanh vào nước ép nho. Hơi men sóng sánh của rượu vang, vị chua của chanh cùng vị ngọt dịu dàng của nước ép nho mang cho bạn thưởng thức trọn vẹn một ly cocktail mùa hè. Nước dừa giản dị mà thanh mát cũng khá hợp với Cự Giải trong mùa hè này.

Sư Tử uống gì?

Cocktail dứa với rượu rum là hương vị khiến Sư Tử không thể chối từ trong mùa hè này. Ngoài ra, món nước ép dứa với yakult cũng là món nước Sư Tử nên thử cho một mùa hè vui tươi, khỏe mạnh.

Sư Tử cũng không thể cưỡng lại sức hút từ cam, quýt. Chỉ cần một ly nước cam có thật nhiều đá cũng giúp Sư Tử thấy cuộc sống thật tuyệt vời, mùa hè thật tươi mát.

Xử Nữ uống gì?

Tận dụng ngay những ngày mùa mơ tràn về, bạn có thể làm ngay một ly nước ép mơ pha chút trà đen, trang trí ít lá bạc hà lên trên để lấy lòng Xử Nữ. Chắc chắn Xử Nữ sẽ xiêu lòng ngay trong vòng 7 nốt nhạc.

nước ép mơ giải khát

Trong lòng Xử Nữ không gì bằng một ly nước mơ giải khát giữa cái nắng hè chói chang (Ảnh: Internet)

Cocktail rau củ (bông cải, cà chua, cần tây) cũng là món ruột của Xử Nữ. Bạn đừng nên dại dột thêm vào những nguyên liệu mạnh như rượu vào thức uống của Xử Nữ nhé, dạ dày của Xử Nữ sẽ không thích điều này.

Thiên Bình uống gì?

Thiên Bình có vẻ “tham lam” khi thích tất cả các loại nước uống làm từ dâu tây, quả anh đào và cả việt quất. Bạn có thêm chút rượu gin hoặc vodka vào thức uống cũng không sao, Thiên Bình sẽ tha thứ hết, miễn ngon là được.

Thức uống từ quả đào cũng là món uống ưa thích của Thiên Bình. Có vẻ như mùa hè này trà đào sẽ được Thiên Bình săn lùng ráo riết.

Thần Nông uống gì?

Nước ép cà rốt là thức uống mùa hè lành mạnh của Thần Nông. Nếu không ngại thử vị mới, có thể bỏ thêm ít tiêu đen, chút cà ri và thì là vào nước ép cà rốt nhé. Thoạt nghe qua bạn có thể thấy lạ nhưng hãy thử một lần, biết đâu chúng sẽ khiến bạn mê mẩn đấy.

Nhân Mã uống gì?

Nhân Mã đặc biệt thích các loại trái cây nhiệt đới, đặc biệt là xoài. Mùa hè này, Nhân Mã có thể đổi khẩu vị pha chế xoài với rượu sâm panh nhé, chắc hẳn bị ngon của nó sẽ làm bạn bất ngờ. Trà bạc hà, vani, việt quất cũng là món uống thích hợp cho Nhân Mã.

Ma Kết uống gì?

Với cung hoàng đạo siêu cuồng công việc này thì hỗn hợp sinh tố củ cải, bắp cải, chanh sẽ là một thức uống bù nước, giúp cơ thể thư giãn hiệu quả và nhanh chóng lấy lại năng lượng để tiếp tục làm việc.

Nước ép dưa hấu cũng có khả năng làm vui lòng Ma Kết nhất là khi chúng được ướp lạnh và thêm chút hương vị vanilla.

Bảo Bình uống gì?

Bảo Bình rất thích sinh tố bí đỏ với sữa tách kem và đậu khấu. Ngoài ra, Bảo Bình cũng không thể rời mắt khỏi các loại dưa. Bạn có thể làm mới nước ép dưa bằng cách thêm một chút bột bạc hà rồi cho vào trong một chiếc ly thủy tinh cao đẹp mắt, từ từ thưởng thức vị mát lạnh của chúng.

sinh tố bí đỏ

Sinh tố bí đỏ bổ dưỡng giúp Bảo Bình duy trì sức khỏe (Ảnh: Internet)

Song Ngư uống gì?

Song Ngư có vẻ khá giống với Nhân Mã khi cùng thích các loại trái cây nhiệt đới. Sinh tố thập cẩm đủ vị như dưa hấu, xoài, sữa chua, kem sẽ là thức uống thích hợp cho Song Ngư. Chắc chắn chỉ sau một lần nếm thử, Song Ngư sẽ mê mải món sinh tố giàu dinh dưỡng này. Các loại thức uống từ atiso cũng rất phù hợp với Song Ngư.

Những gợi ý trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tìm được món đồ uống mùa hè phù hợp để cùng bạn tận hưởng mùa hè bất tận. Bắt tay ngay vào pha chế và thưởng thức xem chúng có đúng thật “quyến rũ” được bạn không nhé!

Bạn muốn biết hình tượng quẩy của 12 cung hoàng đạo như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp.

Điểm: 4.9 (21 bình chọn)

Tác giả: Châu Hương

Hiện đang là chuyên viên R&D và có kinh nghiệm trong ngành pha chế đồ uống lâu năm. Là cộng tác viên của website Dạy Pha Chế Á Âu, Châu Hương không chỉ chia sẻ công thức pha chế, mà còn cập nhật các xu hướng pha chế mới nhất hiện nay cho bạn đọc.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn