Hình Tượng “Quẩy” 12 Chòm Sao Trong Quán Bar

Hãy thử tưởng tượng xem 12 chòm sao trong quán Bar sẽ có hình tượng như thế nào? Sẽ rất thú vị đấy, bởi mỗi người một tính chắc chắn cách “quẩy” trong Bar cũng không giống nhau được nhỉ. Đối chiếu với tính cách của mình, hãy cùng kiểm tra xem trong những nhận định dưới đây có bóng dáng của bạn hay không nhé.

Khi vào các quán Bar, người ta thường dùng các loại thức uống có cồn có thể là rượu, có thể là cocktail hoặc các loại bia. Khi có hơi men, hẳn bạn cũng sẽ nhiệt tình “quẩy” hơn, nhưng quẩy theo cách nào và như thế nào thì còn tùy vào từng người.

Có người tự vui với bản thân bằng cách cười thật nhiều, cũng có người thích trò chuyện với người khác… Vậy kiểu quẩy đặc trưng của 12 chòm sao như thế nào? Cùng DPCAAu khám phá nhé.

Hình Tượng “Quẩy” 12 Chòm Sao Trong Quán Bar

Bạch Dương

Bạch Dương giàu năng lượng sẽ là người nhiệt tình “bung lụa” nhất. Hòa mình với điệu nhạc xập xình, các chú Cừu sẽ lắc lư, nhảy nhót thật vui vẻ ở đây.

cung bạch dương

Các Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng, sẽ lan truyền tới mọi người xung quanh

Rất đúng với tính cách của Bạch Dương, họ sẽ giải phóng năng lượng ở bất cứ đâu và làm cho nó trở nên sôi động hơn. Mặc dù không phải tất cả Bạch Dương đều như vậy, đây là điểm đặc trưng nhất để nhận diện một Bạch Dương trong Bar.

Kim Ngưu

Nếu như sau khi uống vài ly cocktail bạn không tìm thấy Kim Ngưu xung quanh bàn của mình nữa thì đến ngay quầy Bar, bạn sẽ thấy cậu ấy đang tám chuyện vui vẻ với các Bartender ở đó.

cung kim ngưu

Một Kim Ngưu ngốc nghếch sẽ trở nên “hoạt bát” hơn khi uống vài ly cocktail thơm ngon

Bình thường là người khá kiệm lời, có vẻ hơi “đơ” nhưng khi có men, Kim Ngưu như được lột xascm trở nên luyến thoắt không ngừng. Bạn sẽ khó tưởng tượng khi một Kim Ngưu say sẽ khác với họ thường ngày như thế nào đâu. Nếu không tin, hãy kéo họ đến một quán Bar vào cuối tuần này xem sao.

Song Tử

Song Tử là điển hình của những tay hay tán tỉnh trong Bar. Khi có hơi men, Song Tử lại bộc lộ tính “mồm miệng” của mình. Kiểu tán tỉnh của các Song giống như để nói cho vui miệng hơn là muốn tán tỉnh thật sự.

cung song tử

Song Tử không lăng nhăng đâu, khi rượu vào “con người” thứ 2 trổi dậy nên mới hay đi tán tỉnh người khác thôi

Nhưng cũng chính vì vậy mà nửa kia của Song Tử thường không yên tâm, bởi dù Song Tử tán tỉnh thật hay giả thì cũng không dễ chịu gì. Các Song Song nhớ kiềm chế mình để tránh gây ra những rắc rối không đáng có nhé.

Cự Giải

Cũng như Kim Ngưu, khi có hơi men các Cự Giải như trở thành một người khác (hay bộc lộ bản tính?). Bạn sẽ thấy ccon người dịu dàng, e dè của cậu ấy biến mất. Tài năng tán tỉnh của Cua cũng bộc lộ, cậu sẽ nói lớn tiếng hơn bình thường.

cung cự giải

Khi Cự Giải đi Bar rất cần một “tỉnh táo viên” đi cùng cậu ấy

Và thỉnh thoảng bạn còn bắt gặp cậu ấy đang khoát vai, bá cổ ai đó rất thân mật nữa. E hèm, hãy ghi lại thật nhiều khoảnh khắc này để khi các cậu ấy tỉnh dậy làm “bằng chứng” nha.

Sư Tử

Bùng cháy, cùng bùng cháy nào chính là khẩu hiệu mà các Sư Tử sau khi say. Mượn hơi men phát tiết hết những bực dọc trong lòng là cách là các Sư Tử rất hay dùng. Sau khi xõa, muộn phiền và cả xấu hổ cũng theo hơi men bốc hơi mất.

cung sư tử

“Tui không có say” là câu cửa miệng của các Sư Tử

Các Sư Tử có xu hướng thể hiện bản thân nhiều hơn trước đám đông khi say. Có thể tám xuyên lục địa, đem hết tài năng phô biễn hoặc cũng có thể quậy tưng bừng, hay với cách nói quen thuộc là “quẩy bung nóc”.

Xử Nữ

Xử Nữ vốn sẵn tính trời, trong Bar cậu ấy vẫn là người chi li, cầu kỳ, và yêu cầu các chi tiết. Thay vì tám chuyện, hay cùng quậy tưng bừng như những chòm sao khác, các Xử Nữ lại cố tìm ra những loại thức uống đặc biệt.

cung xử nữ

Các Xử Nữ vẫn giữ bản chất ham thích tìm tòi học hỏi ngay cả trong không gian nhộn nhịp của quán Bar

Xử Nữ à, đây là thời gian để vui vẻ, thoải mái. Các cậu hãy thư giãn tinh thần, dãn các dây thần kinh tìm hiểu ra và vui chơi hết mình nhé. Cuộc đời này ngắn lắm, đừng hững hờ.

Thiên Bình

Các Thiên Bình sẽ hòa mình vào đám đông, bị bao quanh một nhóm bạn và vui chơi hoặc có thể đang bị mắc kẹt trong phòng vệ sinh bởi lẩn thẩn mãi không biết đường ra.

cung thiên bình

Cái cân trong lòng các Bình Nhi cũng có lúc nghiêng về một bên để mình thoải mái, vui vẻ

Nói chung, các Thiên Bình sẽ rất vui vẻ khi ở cùng bạn bè. Với tính cách hào phóng của mình, cậu ấy sẽ chiều lòng mọi người mà uống thật nhiều khi được mời.

Thiên Yết

Đôi lúc Thiên Yết tỉ tê tâm sự tất tần tật về cậu ấy, tình cảm, công việc, quan điểm… Dù thế nào đi nữa các Thiên Yết cũng trở nên dễ gần hơn, hài hước hơn và nói thật lòng mình hơn.

cung thiên yết

Không giữ vẻ lạnh lùng thường ngày, các Thiên Yết sẽ cởi mở hơn

Họ không kiểm soát được lý trí nữa, thế nên sau khi đã có hơi men sẽ tiếp tục uống thật nhiều, thật nhiều đến nổi không thể biết được cậu ấy đã uống bao nhiêu.

Nhân Mã

Nhân Mã đúng kiểu rượu vào lời ra, tâm hồn phóng khoáng lại trở nên tùy ý hơn, phóng túng hơn. Cậu ấy có thể trở nên kích động và nói năng tùy tiện. Hãy thử để ý một người bạn Nhân Mã của mình khi vài Bar, sau khi uống một vài ly, họ có xu hướng trêu ghẹo và mời mọi người uống với mình.

cung nhân mã

Nhân Mã là thành phần náo nhiệt của buổi tiệc đêm nay

Nếu Nhân Mã, Song Tử, Sư Tử đi cùng nhau chắc chắn sẽ tạo nên “hội Lộn Xộn” mà người xung quanh sẽ mệt mỏi vì tính cách quá “tăng động” của các cậu ấy.

Ma Kết

Ma Kết sẽ trở nên hấp dẫn cực kỳ khi uống vài ly rượu. Mặc dù lúc này họ không kiểm soát được lượng cồn nạp vào người nữa, các Ma Kết vẫn có xu hướng quan tâm tới mọi người.

cung ma kết

Ma Kết nghiêm túc nhưng lại “nghịch quá trớn” khi say

Ma Kết thường sẽ làm chủ được tình hình để mình không bị say quá mức nếu như không bị chuốt rượu. Một khi đã say, Ma Kết sẽ trở nên phấn khích quá độ, khá hẳn 180 độ con người lúc bình thường khiến bạn ngạc nhiên.

Bảo Bình

Các Bảo Bình sẽ bộc lộ tính cách quái gỡ của cậu ấy khi chỉ có một ít men trong người. Nhún nhảy là bình thường, cậu ấy còn muốn làm cả DJ để chơi những bài mình yêu thích. Đây là một hình tượng khá thú vị trong quán Bar bởi Bảo Bình hài hước hơn gấp bội khi say.

cung bảo bình

Bảo Bình sẽ nhiệt tình hết mức mặc dù không phải là người say bí tỉ 

Khi Bảo Bình vào các quán Bar, sẽ cùng các Bartender, DJ tạo nên một “tổ chức” hết sức sôi nổi và khiến mọi người trở nên điên khùng theo họ.

Song Ngư

Tâm hồn Song Ngư sẽ treo ngược cành cây, cậu ấy dễ bị phân tâm bởi những thứ xinh đẹp, thậm chí một chú mèo hay chú chó xinh xắn sau quầy Bar cũng khiến cậu ấy ngơ ngẩn. Với tình hình này thì việc mấy giày hay điện thoại rất dễ xảy ra.

cung song ngư

Cá ơi, cẩn thận kẻo mấy hết đồn quan trọng đó nha, vui thôi, đừng vui quá!

Vào sáng hôm sau các Song Ngư sẽ không thể nhớ nổi mình đã uống hết bao nhiêu ly Tequila và đã say bí tỉ như thế nào.

Dù có sau túy lúy, chẳng còn nhớ được gì nữa vào hôm sau thì các sao cứ hãy vui chơi hết mình đi. Thời gian sẽ trôi thật nhanh mọi thứ sẽ phai mờ duy chỉ có khoảnh khắc sống hết mình sẽ còn đọng lại mãi.

Bạn muốn biến cung hoàng đạo của mình có thích hợp với nghề Bartender không? Bài viết phong cách Bartender của 12 cung hoàng đạo sẽ giúp bạn giải đáp.

Điểm: 4.8 (13 bình chọn)

Tác giả: Châu Hương

Hiện đang là chuyên viên R&D và có kinh nghiệm trong ngành pha chế đồ uống lâu năm. Là cộng tác viên của website Dạy Pha Chế Á Âu, Châu Hương không chỉ chia sẻ công thức pha chế, mà còn cập nhật các xu hướng pha chế mới nhất hiện nay cho bạn đọc.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn