Những câu hỏi thường gặp

Nhóm Câu Hỏi Về Chứng Chỉ

Chứng Chỉ Chương Trình Bar Trưởng

– Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Nghiệp vụ Bar Trưởng, học viên sẽ nhận chứng chỉ do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp có giá trị trên toàn quốc.

Chứng Chỉ Chương Trình Quản Lý Bar Quốc tế

– Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Nghiệp vụ Quản lý Bar Quốc tế, học viên sẽ được Dạy Pha Chế Á Âu và Hiệp hội CSAI (Úc) đồng cấp “Chứng chỉ Xanh” có giá trị Quốc tế.

Chứng Chỉ Của Chương Trình Bartender

– Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Nghiệp vụ Pha chế Bartender với 2 cấp độ, học viên sẽ nhận chứng chỉ do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp có giá trị trên toàn quốc.

– Trường hợp học viên chỉ hoàn thành 1 cấp độ, chưa hoàn thành toàn bộ chương trình học của trường sẽ được nhận chứng chỉ do Dạy Pha Chế Á Âu cấp.

Chứng Chỉ Của Chương Trình Barista

– Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Nghiệp vụ Barista chuyên nghiệp gồm 2 học phần, học viên sẽ nhận chứng chỉ do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp có giá trị trên toàn quốc.

– Trường hợp học viên chỉ hoàn thành 1 học phần, chưa hoàn thành toàn bộ chương trình học của trường sẽ được nhận chứng chỉ do Dạy Pha Chế Á Âu cấp.

Chứng Chỉ Của Chương Trình Pha Chế Đặc Biệt

– Sau khi hoàn thành khóa học Pha Chế Đặc Biệt, học viên sẽ được nhận chứng chỉ do Dạy Pha Chế Á Âu cấp.

Chứng Chỉ Của Chương Trình Chuyên Gia Cà Phê

– Sau khi hoàn thành khóa học Chuyên Gia Cà Phê, học viên sẽ được nhận chứng chỉ do Dạy Pha Chế Á Âu cấp.

Chứng Chỉ Chương Trình Khởi Sự Kinh Doanh Nhà Hàng - Cafe

– Sau khi hoàn thành khóa học Khởi Sự Kinh Doanh Nhà Hàng – Cafe, học viên sẽ được nhận chứng chỉ do Dạy Pha Chế Á Âu cấp.

Chứng Chỉ Của Chương Trình Làm Kem Ý (Italian Gelato)

– Sau khi hoàn thành khóa học Làm Kem Ý, học viên sẽ được nhận chứng chỉ do Dạy Pha Chế Á Âu cấp.

Chứng Chỉ Chương Trình Đào Tạo Vi Tính Văn Phòng

– Sau khi kết thúc khóa học vi tính văn phòng, học viên sẽ được nhận chứng chỉ do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp có giá trị trên toàn quốc.

Nhóm Câu Hỏi Giới Thiệu Chương Trình Học

Chương Trình Đào Tạo Bar Trưởng

Nghiệp vụ Bar trưởng là chương trình đào tạo tiên tiến với nội dung tích hợp giữa lý thuyết và thực hành, phương pháp học hai chiều, tính ứng dụng cao vào thực tiễn. Tham gia khóa học, học viên được cung cấp kiến thức quản lý mô hình kinh doanh, vận hành quầy bar, làm nền tảng phát triển ở những vị trí cao hơn trong quá trình làm việc.

Với những kiến thức và kỹ năng trong khóa học, học viên có thể ứng tuyển vào vị trí nhân viên pha chế tại các quầy bar trong tất cả các mô hình, từ kinh doanh hệ thống, cà phê sân vườn đến các quy mô Nhà hàng – Khách sạn.

Trau dồi năng lực chuyên môn của mình, học viên có cơ hội trở thành quản lý bar, chuyên gia set up quầy bar, đại diện thương hiệu, chuyên gia nghiên cứu và phát triển thức uống trong tương lai.

Chương Trình Đào Tạo Quản Lý Bar Quốc Tế

Chương trình đào tạo Quản lý Bar Quốc tích hợp các tiêu chuẩn kiến thức cũng như các môn học của Chứng chỉ Xanh nghề Pha chế tại Úc và Nghiệp vụ Bar Trưởng tại Dạy Pha Chế Á Âu. Đồng thời bổ sung một số module mà các đơn vị tuyển dụng ngành F&B quốc tế (đặc biệt là Úc) rất chú trọng như:

– Vệ sinh an toàn thực phẩm

– Phục vụ rượu có trách nhiệm

– Bảo vệ môi trường

– Vận hành quầy bar

– Hòa nhập văn hóa đa quốc gia…

Chương Trình Đào Tạo Bartender

Chương trình đào tạo Bartender cung cấp cho học viên tất cả kiến thức để trở thành một Bartender chuyên nghiệp. Nội dung chính bao gồm các kiến thức, kỹ năng về Bartender, hướng dẫn pha chế nhiều loại cocktail nổi tiếng, cách sử dụng dụng cụ pha chế rượu, kỹ năng giao tiếp với khách hàng… Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có đủ năng lực ứng tuyển vào các quầy bar độc lập, nhà hàng, khách sạn.

Chương Trình Đào Tạo Barista

Chương trình đào tạo Barista chuyên nghiệp gồm 2 học phần:

Học phần 1: cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết của một Barista chuyên nghiệp như: cách sử dụng công cụ dụng cụ máy xay, máy pha cà phê sao cho các thông số của máy phải đạt chuẩn, các kỹ thuật như xay, nén cà phê, đánh sữa, tạo hình… để cho ra thức uống đảm bảo yêu cầu cả về chất lượng và hình thức.

Học phần 2: Cung cấp đầy đủ các kiến thức và kỹ năng để học viên trở thành một Barista Trainer. Học viên được học các kỹ năng sử dụng và vận hành, khắc phục lỗi khi sử dụng máy pha cà phê, máy xay cà phê; các kiến thức về kiểm soát chi phí và kỹ năng quản lý mô hình kinh doanh hiệu quả, quy trình phục vụ đồ uống…

Học viên sau khi hoàn thành khóa học có đủ kỹ năng và tự tin ứng tuyển vị trí nhân viên pha chế tại các chuỗi cà phê hiện đại như: Starbucks Coffee, Phúc Long Coffee & Tea House, The Coffee House, Highlands Coffee, Trung Nguyên Coffee, Cộng Cà Phê, Cheese Coffee, Passio… hoặc khởi nghiệp kinh doanh các mô hình cửa hàng thức uống như: coffee shop, take away.

Chương Trình Đào Tạo Pha Chế Đặc Biệt

Chương trình đào tạo Pha Chế Đặc Biệt tại Dạy Pha Chế Á Âu cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết cũng như các bí quyết về pha chế để học viên trở thành một nhân viên pha chế chuyên nghiệp.

Tham gia khóa học, học viên sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng và bí quyết về pha chế thức uống, công dụng của từng loại thức uống, cách sử dụng máy pha cà phê và kỹ thuật đánh sữa, art cơ bản…

Đồng thời, giảng viên sẽ hướng dẫn học viên thực hành các loại thức uống nền thông dụng như: trà, cà phê, sinh tố, nước ép, bingsu và các loại cocktail cơ bản để từ đó học viên có khả năng sáng tạo thêm hàng trăm loại thức uống từ những nguyên tắc và bí quyết đã học.

Chương Trình Đào Tạo Chuyên Gia Cà Phê

Chương trình đào tạo Chuyên gia Cà phê cung cấp cho bạn những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về quy trình rang, thử nếm và đánh giá chất lượng cà phê. Bên cạnh đó, khóa học còn tập trung nghiên cứu về các phương pháp pha và công cụ pha cà phê thủ công… cùng những kỹ năng cần thiết khác.

Sở hữu chứng chỉ Chuyên gia Cà phê là “chìa khóa” mở ra những cơ hội trở thành nhân sự chuyên trách rang xay, quản lý chất lượng cà phê trong các cửa hàng hoặc quán cà phê, chuỗi cà phê specialty coffee như: SHIN Cà Phê, The Coffee House, The Workshop Coffee…

Đối với các doanh nghiệp nhỏ hoặc các hộ gia đình có kế hoạch kinh doanh trong ngành rang xay cà phê, khóa học trang bị đầy đủ kiến thức về máy móc và nguyên vật liệu để cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.

Chương Trình Đào Tạo Khởi Sự Kinh Doanh Nhà Hàng - Cafe

Khóa học Khởi sự Kinh doanh Nhà hàng – Cafe chia sẻ tất cả kiến thức từ thực tế của các mô hình kinh doanh giúp học viên có thể tự mình:

– Định dạng được mô hình kinh doanh theo đối tượng khách hàng muốn hướng đến

– Kỹ năng set-up mô hình kinh doanh thức uống

– Quản lý nhân sự

– Quản lý hàng hóa – tính cost cho sản phẩm

– Xây dựng thực đơn theo mô hình kinh doanh

– Tổng quan về marketing cho các mô hình kinh doanh thức uống – chăm sóc khách hàng

Kết thúc chương trình, học viên nắm vững các kiến thức để có thể tự tin xây dựng mô hình kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất hạn chế tới mức thấp nhất tất cả những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình kinh doanh.

Chương Trình Đào Tạo Làm Kem Ý (Italian Gelato)

Chương trình đào tạo làm kem Ý với thời gian học kéo dài trong 9 buổi học sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao như: cách sử dụng các công cụ dụng cụ làm kem, các kỹ năng pha chế, bảo quản nguyên vật liệu, làm kem không dùng máy quay kem, làm kem không dùng trứng, bí quyết làm nước xốt dùng chung với kem, trang trí kem sao cho đẹp mắt, cách định lượng nguyên vật liệu cân đối khi làm kem…

Học viên thực hành thực tế trên các buổi học dưới sự hướng dẫn, phân tích và điều chỉnh của giảng viên. Từ kiến thức và kỹ năng đã học, học viên có thể sáng tạo nên loại kem mới phù hợp với nhu cầu và mô hình kinh doanh.

Chương Trình Đào Tạo Vi Tính Văn Phòng

Chương trình học vi tính văn phòng là một trong những tiêu chỉ nhà tuyển dụng luôn yêu cầu các nhân viên trong ngành F&B cần phải có. Chương trình đào tạo vi tính văn phòng cung cấp cho học viên các kiến thức tin học văn phòng hỗ trợ công việc ngành Bếp, ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn vô cùng hiệu quả như: quản lý food cost, quản lý nguyên vật liệu, gia vị trong kho.

Kết thúc khóa học, học viên hoàn toàn có khả năng sử dụng vi tính văn phòng thành thạo để áp dụng mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Nhóm Câu Hỏi Về Điều Kiện Nhập Học

Cách Đăng Ký Học Tại Trường

– Dạy Pha Chế Á Âu không thi tuyển cũng như không giới hạn về bằng cấp đầu vào, chỉ cần nộp hồ sơ là sẽ đăng ký được khóa học.

Hồ Sơ Nhập Học Gồm Những Gì?

– Khách hàng khi đăng ký nhập học chỉ cần đem theo thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân (bản gốc).

Hồ Sơ Nhập Học Có Cần Mua Trước Hay Không?

– Hồ sơ nhập học đã được Dạy Pha Chế Á Âu chuẩn bị sẵn, học viên chỉ cần đến các chi nhánh đăng ký để hoàn thành thủ tục nhập học.

Thời Gian Khai Giảng Các Khóa Như Thế Nào?

– Tất cả khóa học của Dạy Pha Chế Á Âu thường xuyên khai giảng, trung bình 7 – 10 ngày sẽ khai giảng một lớp mới.

Nộp Hồ Sơ Trước Bao Lâu Để Được Sắp Lớp Học

– Thông thường, học viên sẽ nộp hồ sơ đăng ký học trước 3 – 4 ngày để được sắp xếp lớp học. Tuy nhiên, số lượng học viên đăng ký tại Dạy Pha Chế Á Âu khá đông, bạn nên đăng ký sớm để được sắp xếp lớp học phù hợp.

Nhóm Câu Hỏi Về Giới Thiệu Việc Làm – Thực Tập

Dạy Pha Chế Á Âu Có Đảm Việc Việc Làm Đầu Ra Cho Học Viên Hay Không?

– Sau khi bạn hoàn thành chương trình học, Dạy Pha Chế Á Âu sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm cho bạn, tức là tạo điều kiện tối đa cho học viên được tiếp cận và ứng tuyển cho các đơn vị tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực bếp phù hợp. Nhưng sau đó, các bạn học viên cần phải dùng chính năng lực, kiến thức và kỹ năng của bản thân để chứng minh với các đơn vị tuyển dụng mới có thể được nhận.

Nơi Làm Việc Là Ở Đâu?

– Học viên được đào tạo các kiến thức theo tiêu chuẩn, nên môi trường làm việc mà Dạy Pha Chế Á Âu giới thiệu cho học viên là những nhà hàng – khách sạn có liên kết với nhà trường.

Lương Lúc Mới Ra Trường Là Bao Nhiêu?

Học viên ngành Pha chế mới ra trường có thể nhận mức lương từ 4.000.000 – 8.000.000 VNĐ/tháng, tùy vào khu vực làm việc.

Nhóm Những Câu Hỏi Khác Về Học Phí

Học Phí Có Thể Chia Nhỏ Ra Từng Tháng Để Đóng Hay Không?

Học phí cần được đóng trọn gói 1 lần theo từng cấp độ/ tín chỉ/ khóa học trước buổi học đầu tiên của cấp độ/ tín chỉ/ khóa học đó. Tuy nhiên, nếu học viên thuộc diện khó khăn có thể làm đơn xét duyệt để nhà trường cân nhắc và có thể chia nhỏ học phí theo từng tháng để đóng.

Học Phí Được Đóng Vào Thời Gian Nào? Trước Hay Sau Khi Khóa Học Diễn Ra?

Học viên đóng trọn 1 lần trước khi chính thức vào học buổi đầu tiên của khóa học đó/ cấp độ đầu tiên của khóa học đó.

Nếu Như Không Học Thì Học Phí Có Được Rút Lại Hay Không?

Nếu như không học thì có thể bảo lưu học phí (thời gian bảo lưu tối đa là 6 tháng) đợi đến khóa học phù hợp hơn để học hoặc chuyển giao học phí cho người thân để tham gia khóa học khác của trường.

Học Phí Được Thanh Toán Bằng Các Hình Thức Như Thế Nào?

– Học phí có thể thanh toán trực tiếp/ cà thẻ khi học viên đến trường hoặc chuyển khoản vào số TK của nhà trường.

– Số TK của nhà trường: 060033815126, Công ty cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank, phòng giao dịch Bình Hòa, TPHCM.

Học Phí Bao Gồm Những Gì? Đi Học Có Tốn Chi Phí Gì Nữa Hay Không?

Học phí các bạn đóng là trọn gói, bao gồm giáo trình, đồng phục, tất cả các chi phí về dụng cụ và nguyên vật liệu thực hành trong suốt quá trình học và thi lấy Chứng chỉ.

Thi Lại Có Cần Đóng Học Phí Hay Không?

Nếu thi lại, mức phí áp dụng sẽ là:

– Thi lý thuyết: 50.000 VNĐ/lần

– Thi thực hành: 200.000 VNĐ/lần

Nhóm Những Câu Hỏi Khác

Bộ Đội Xuất Ngũ Có Được Miễn Học Phí Hay Không?

Nếu học viên là bộ đội xuất ngũ, có giấy giới thiệu đi học nghề của đơn vị nhập ngũ sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi khi đăng ký khóa học tại Dạy Pha Chế Á Âu. Cụ thể:

– Giảm 10% học phí cho bộ đội, công an, dân quân xuất ngũ tại các chi nhánh tỉnh (áp dụng cho cấp độ đầu tiên/lần đóng đầu tiên với điều kiện học viên đóng trọn gói khóa học).

– Giảm 5% học phí cho bộ đội xuất ngũ tại các chi nhánh thuộc TP. HCM.

– Ngoài ra, Hướng Nghiệp Á Âu còn giảm 5% học phí cho con của các thương binh liệt sĩ (áp dụng cho tín chỉ/ cấp độ đầu tiên) và gia đình có sổ hộ nghèo (áp dụng trên tổng khóa học/ cấp độ/ tín chỉ).

Trường Có Kí Túc Xá Hay Không? Chi Phí Như Thế Nào?

– Dạy Pha Chế Á Âu có hỗ trợ ký túc xá cho các bạn học viên ở xa với mức giá dao động từ 700.000 – 1.000.000 VNĐ tùy theo số lượng các bạn ở trong một phòng.

– Số lượng người trong phòng: từ 6 đến 10 người.

Trường Có Chính Sách Hỗ Trợ Học Phí Cho Học Viên Không?

Dạy Pha Chế Á Âu có chính sách trả góp học phí tiết kiệm với khách hàng có thẻ tín dụng hoặc trả góp với các đối tác như Home Credit, HD Saison…

Điểm: 4.55 (19 bình chọn)