Chị Nguyễn Thị Minh Hiển – Chủ quán cà phê New tại Buôn Ma Thuột

Nằm giữa lòng thành phố Buôn Ma Thuột, nơi có sự cạnh tranh của rất nhiều quán cà phê, trà sữa, giải khát, quán cà phê NEW của Chị Nguyễn Thị Minh Hiển – cựu học viên lớp Pha Chế Đặc Biệt K31 tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) chi nhánh Tây Nguyên vẫn tạo được điểm nhấn và thu hút thực khách với không gian thoáng mát, hiện đại cùng những món thức uống hấp dẫn.

CHỊ NGUYỄN THỊ MINH HIỂN – CỰU HỌC VIÊN LỚP PHA CHẾ ĐẶC BIỆT K31
CÔ CHỦ QUÁN CÀ PHÊ NEW TẠI BUÔN MA THUỘT

mặt tiền của quán cà phê new

Mặt tiền của quán cà phê NEW

Trong buổi trò chuyện cùng Chị Minh Hiển, chúng tôi thấy được sự nhiệt huyết của một người trẻ qua câu chuyện của Chị. Trước khi đến với pha chế, Chị Minh Hiển từng là chủ của một Spa tại nhà, nhưng vì niềm yêu thích pha chế Chị quyết định lấn sân sang kinh doanh quán cà phê. Sau thời gian dài chuẩn bị, tìm hiểu và tham khảo thông tin, Chị quyết định đăng ký khóa học Pha Chế Đặc Biệt tại Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Tây Nguyên.

chị nguyễn thị minh hiến chủ quán cafe

Chị Minh Hiển bên quầy pha chế của quán cà phê NEW

Chị Minh Hiển cho biết: “Khi học pha chế tại HNAAu, ngoài việc được học cách thức, bí quyết pha chế, Chị còn được Giảng viên tận tình tư vấn về menu, định lượng thức uống phù hợp với giá thành phục vụ cho dự định mở quán của Chị”.

Sau khi kết thúc khóa học vào tháng 12/2015, 4 tháng sau Chị Minh Hiển đã khai trương quán cà phê NEW và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

một góc quán cà phê new

Một góc quán cà phê NEW

thiết kế và cách bố new

Thiết kế và cách bố trí bàn ghế đẹp, lạ mắt của NEW

Tại NEW, chất lượng là ưu tiên hàng đầu nên Chị Minh Hiển luôn cố gắng tìm kiếm nguồn nguyên vật liệu vừa ngon mà giá thành không quá cao để phục vụ thực khách. Ngoài cà phê là thức uống chủ đạo, quán còn có nhiều món thức uống tốt cho sức khỏe như sinh tố, nước ép, trà sữa, kem để khách hàng thoải mái lựa chọn.

menu đa dạng của quán

Menu đa dạng của quán

thức uống của quán new

Một số món thức uống do Chị Minh Hiển pha chế

Chị Minh Hiển đã hiện thực hóa ước mơ mở quán cà phê của mình thông qua những kiến thức tích lũy được từ khóa học Pha Chế Đặc Biệt tại HNAAu. Bạn cũng có thể thành công như thế nếu dám mạnh dạn thực hiện ước mơ.

Đăng ký khóa học pha chế đặc biệt bên dưới hoặc gọi hotline 1800 6148 hoặc 1800 2027 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Điểm: 4.7 (12 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn