Barista tại Highland Coffee Đào Huỳnh Minh Tuấn

Bạn Đào Huỳnh Minh Tuấn – cựu học viên Lớp Barista khóa 53 của Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu), việc trở thành nhân viên Pha chế của cửa hàng Highland Mạc Đĩnh Chi ngay trung tâm quận 1 là thành công mà bạn đã rất nỗ lực để đạt được.

Được làm việc tại những thương hiệu cà phê tên tuổi như Highland Coffee hay trong những môi trường chuyên nghiệp là mục tiêu của rất nhiều bạn trẻ đam mê nghề pha chế. Đối với bạn Đào Huỳnh Minh Tuấn – cựu học viên Khóa học Barista khóa 53 của Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu), việc trở thành nhân viên Pha chế của cửa hàng Highland Mạc Đĩnh Chi ngay trung tâm quận 1 là một thành công mà bạn đã rất nỗ lực để đạt được.

học viên đào minh tuấn

Bạn Đào Huỳnh Minh Tuấn với niềm say mê 

tạo nên những ly thức uống ngon, đẹp mắt

Đến với Nghề Pha Chế vì niềm đam mê tạo nên những ly thức uống ngon và đẹp mắt, sau thời gian tìm hiểu, bạn Đào Huỳnh Minh Tuấn đã quyết định chọn HNAAu để đăng kí học Bartista và học Latte Art.

Nhận được sự hướng dẫn của Thầy Phạm Anh Dũng – một trong những Barista Trainer hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Minh Tuấn đã tiếp thu được rất nhiều kiến thức về cà phê nói riêng và đặc biệt là được đào tạo bài bản về kỹ năng pha chế cà phê theo các tiêu chuẩn quốc tế. “Học Thầy không tày học bạn”, không chỉ được học với thầy giỏi, những người bạn cùng chung niềm đam mê với Barista tại HNAAu đã tạo thêm cho Minh Tuấn một môi trường học tập sôi nổi.

Qua từng buổi học cũng như từng kỳ thi, Minh Tuấn cùng các bạn trong khóa Barista 53 đã từng bước tiến bộ, thuần thục trong từng thao tác kỹ thuật, vận hành tốt các loại máy pha cà phê và các loại công cụ dụng cụ có trong quầy pha chế.

đào minh tuấn và lớp học

Bạn Đào Huỳnh Minh Tuấn và các bạn

cùng lớp vui vẻ chụp ảnh lưu niệm

Sau khi hoàn tất chương trình tại HNAAu, Đào Huỳnh Minh Tuấn đã quyết định thử thách tay nghề với vị trí Nhân viên Pha chế đứng quầy tại Highland Coffee.

Highland Coffee là một trong những chuỗi quán cà phê thương hiệu Việt, được ra đời từ năm 2000 và tới nay đã có hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc, nổi tiếng với những thức uống ngon, độc đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Minh Tuấn chia sẻ, khi làm việc tại đây, bạn không quá bỡ ngỡ với công việc mới, vì một số loại thức uống đã được học, thêm vào đó, bạn cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng nước ngoài, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị.

highland coffee mạc đĩnh chi

Highland Coffee Mạc Đĩnh Chi tọa lạc ngày trung tâm thành phố, 

thường xuyên đón tiếp nhiều khách nước ngoài

nên có yêu cầu tuyển dụng khá cao đối với nhân viên

Nói về những dự định sắp tới, Minh Tuấn chia sẻ bạn sẽ tiếp tục tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để có thể tự mình kinh doanh quán cafe.

“Nếu bạn thật sự yêu công việc pha chế và đam mê tạo ra những ly cà phê tuyệt vời thì hãy học và học bằng tất cả niềm say mê dành cho nghề, đừng để những khó khăn nhất thời làm bạn chùn bước.”

minh tuấn và đồng nghiệp

Minh Tuấn cùng các đồng nghiệp tại Highland Coffee (Đứng thứ 3 từ trái sang)

Với những chia sẻ chân thành của bạn Đào Huỳnh Minh Tuấn, hy vọng những bạn đang muốn theo đuổi nghề pha chế hãy mạnh dạn theo đuổi ước mơ, đừng để những khó khăn trước mắt cản trở. Chúng tôi xin gửi đến Minh Tuấn những lời chúc tốt đẹp nhất, mong rằng bạn sẽ thành công hơn trên con đường mà mình đã chọn!

Điểm: 4.64 (19 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, hoạt động, sự kiện, văn hóa ẩm thực, tin tức nghề mới nhất của Dạy Pha Chế Á Âu.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn